(HBĐT) - Ngày 28/9, Công đoàn viên chức tỉnh đã tổ chức lớp tập huấn cán bộ công đoàn năm 2020.Tham gia lớp tập huấn có các đồng chí ủy viên BCH, ủy viên UBKT Công đoàn Viên chức tỉnh; chủ tịch, phó chủ tịch công đoàn cơ sở và chủ tịch Công đoàn bộ phận.


Toàn cảnh lớp tập huấn.

Tại lớp tập huấn, các học viên đã được quán triệt, triển khai Điều lệ và hướng dẫn thi hành Điều lệ XII Công đoàn Việt Nam. Giải pháp đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động ở các cấp công đoàn theo chủ đề năm 2020 của tổ chức công đoàn; phương pháp, kỹ năng tuyên truyền trong hoạt động công đoàn tại cơ sở.

Thông qua hoạt động tập huấn, nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức Công đoàn, đưa hoạt động công đoàn ngày càng đi vào thực chất nhằm tập hợp đông đảo CNVC-LĐ vào tổ chức Công đoàn. Qua đó xây dựng giai cấp công nhân vững mạnh, đóng góp vào sự phát triển và ổn định của đơn vị, doanh nghiệp, xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong các đơn vị.


 P.V

Các tin khác


Nhiều bất cập với giáo viên được nêu trong dự thảo Luật Nhà giáo

Tại dự thảo Tờ trình gửi Chính phủ về dự án Luật Nhà giáo, Bộ GD&ĐT cho biết, thực tế đội ngũ nhà giáo còn có một số bất cập.

Đồng bộ giải pháp đảm bảo đủ SGK cho năm học mới

Bảo đảm đủ sách giáo khoa (SGK) cho học sinh luôn là nhiệm vụ các nhà trường, địa phương đặc biệt quan tâm.

Những lưu ý trong tuyển sinh

Hiện nay, các trường đại học bắt đầu triển khai các phương thức xét tuyển sớm trong tuyển sinh năm 2024. Để hạn chế các sai sót, tạo thuận lợi cho thí sinh, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD và ĐT) đã đưa ra các lưu ý để thí sinh, trường đại học và các đơn vị liên quan triển khai công tác tuyển sinh đạt kết quả tốt nhất.

Dự thảo Luật Nhà giáo: Quy định chức danh, chuẩn nhà giáo

Dự thảo Luật Nhà giáo quy định chức danh, chuẩn nhà giáo, chuẩn người đứng đầu cơ sở giáo dục.

Đề xuất về phương thức tuyển dụng và lương giáo viên trong Dự thảo Luật Nhà giáo

Dự thảo luật quy định chính sách của Nhà nước về xây dựng và phát triển đội ngũ nhà giáo.

Định hướng nghề nghiệp - Hướng đến tương lai - Bài 1: Giảm áp lực thi cử, tăng cơ hội lựa chọn ngành nghề

Hiện đang là giai đoạn nước rút với các sỹ tử trên cả nước trước kỳ thi vào lớp 10 Trung học Phổ thông, tuyển sinh đại học, cao đẳng. Đây cũng là lúc nhiều phụ huynh, học sinh phải đứng trước quyết định lựa chọn môi trường học phù hợp. Do đó, việc chủ động phân luồng hướng nghiệp sớm sẽ giúp phụ huynh và học sinh giảm áp lực thi cử, thêm cơ hội lựa chọn vào các ngành nghề phù hợp với năng lực, rộng cửa nghề nghiệp tương lai cho các em.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục