Anh Đặng Lê Ngọc, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Agribank 

Chi nhánh Phương Lâm cùng cán bộ Agribank Hòa Bình 

tặng quà cho học sinh xã Vầy Nưa (Đà Bắc).

Anh Đặng Lê Ngọc, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Agribank Chi nhánh Phương Lâm cùng cán bộ Agribank Hòa Bình tặng quà cho học sinh xã Vầy Nưa (Đà Bắc).

(HBĐT) - Ngân hàng No &PTNT (Agribank) Chi nhánh Phương Lâm là một trong những đơn vị mạnh trong toàn hệ thống của Agribank Hòa Bình. Trong nhiều năm qua, Agribank chi nhánh Phương Lâm luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra. Có được kết quả đó, ngoài sự nỗ lực của các tập thể cán bộ, nhân viên trong đơn vị, không thể không nhắc đến Bí thư chi bộ, Giám đốc Đặng Lê Ngọc.

 

Trong công tác, anh Đặng Lê Ngọc luôn chịu khó học hỏi, nghiên cứu, nắm bắt kịp thời các văn bản, quy định nghiệp vụ cũng như cơ chế, chính sách của Nhà nước, của ngành, cụ thể hoá và triển khai đến toàn thể cán bộ những nội dung liên quan trực tiếp đến đơn vị. Chính nhờ vậy, tổng nguồn vốn huy động tăng đều hàng năm, tính đến đầu tháng 5, Agribank Chi nhánh Phương Lâm đã huy động vốn đạt 531 tỷ đồng, tăng 47 tỷ đồng so đầu năm và đạt 97% kế hoạch quý; tổng dư nợ 455 tỷ đồng, đạt  91% kế hoạch quý. Dư nợ bình quân 1 cán bộ đạt trên 12, 6 tỷ đồng.

 

Với cương vị được giao, Đặng Lê Ngọc thường xuyên triển khai đầy đủ, kịp thời chủ trương, chính sách mới của Đảng, Nhà nước, nghị quyết, chỉ thị của cấp uỷ cấp trên đến đảng viên; thông báo định hướng của ban Giám đốc, tình hình hoạt động của cơ quan đến cán bộ trong đơn vị, phân công cụ thể công việc cho từng cán bộ, đảng viên; thường xuyên kiểm tra, giám sát, nắm vững tình hình của cơ quan, chi bộ. Anh còn tích cực tham gia xây dựng tổ chức Đảng, cơ quan, đơn vị vững mạnh, chủ động giữ mối liên hệ với chi ủy, Đảng ủy cơ sở, thực hiện tốt nghĩa vụ công dân nơi cư trú. Ngoài ra, anh luôn hăng hái tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện và các phong trào thi đua của  cơ quan; gương mẫu trong vận động, tuyên truyền cán bộ thực hiện văn hoá doanh nghiệp.

 

Với những đóng góp của mình, năm 2014, anh Đặng Lê Ngọc vinh dự được Thống đốc Ngân hàng Nhà nước tặng bằng khen.

 

 

                                                                                      H.T

 

 

Các tin khác

Đồi bưởi của gia đình ông Nguyễn Văn Thái 

đã phủ màu xanh trên vùng đất vốn khô cằn, sỏi đá.
Sau khi có sự bàn bạc trong gia đình, cụ Hà Thị Cươm và con trai  Hà Văn Thiết đã thống nhất hiến toàn bộ diện tích đất nghĩa trang của dòng họ cho địa phương xây dựng trường THCS Xăm Khoè.
Anh Trần Thái Thành (bên trái) thường xuyên trao đổi kinh nghiệm tuyên truyền, vận động với công an viên các xóm, thôn.
Bí thư chi đoàn Bùi Thị Duyên đại diện ĐTN Công ty CP Y dược học cổ truyền Hòa Bình ủng hộ 3 triệu đồng cho lực lượng cảnh sát biển trong chương trình giao lưu “Tổ quốc gọi tên mình” do ủy ban Hội LHTN thành phố Hòa Bình tổ chức.

Nhiệt huyết “gieo chữ” của thầy giáo già

(HBĐT) - Năm nay đã ngoài 80 tuổi nhưng ông Nguyễn Uyên Mục, hội viên NCT ở khu 3, thị trấn Chi Nê (Lạc Thủy) vẫn nhiệt huyết với nghiệp “gieo chữ”. Hàng ngày, ông dành nhiều thời gian ôn luyện, bồi dưỡng kiến thức cho các em học sinh trong huyện để có cơ hội bước vào các trường đại học, cao đẳng.

Gặp gỡ thủ khoa quốc gia

(HBĐT) - Dù không trở thành thành viên đội tuyển tham dự ôlympíc môn sinh học quốc tế nhưng đối với Nguyễn Việt Tiến (lớp chuyên sinh, trường THPT chuyên Hoàng Văn Thụ, giải nhất kỳ học sinh giỏi quốc gia lớp 12 môn sinh học, năm học 2014-2015), được tham dự đội dự tuyển quốc tế trong thời gian qua vẫn là một kỷ niệm đáng nhớ. Em tâm sự: “Có chút nuối tiếc nhưng qua đợt ôn luyện ở Hà Nội cũng giúp em nhận ra điều: những gì mình biết còn quá ít, vì thế cần phải cố gắng, nỗ lực tìm tòi hơn trong chặng đường tiếp theo".

Nghị lực vượt khó, làm giàu của chị Hoài

(HBĐT) - Là hộ thuần nông, kinh tế gia đình còn nhiều khó khăn, chị Bùi Thị Hoài, xóm Trung Hòa 2, xã Phú Lai (Yên Thủy) rất băn khoăn, trăn trở làm gì để gia đình thoát nghèo và có kinh tế ổn định để nuôi các con ăn học, xây dựng gia đình no ấm, hạnh phúc...

Người mở lối cho dân nghèo xã Quý Hòa

(HBĐT) - Là người đầu tiên đưa cây ngô lai vào trồng vụ đông. Ông cũng là người mở hướng trồng rừng kinh tế cho người dân trong xã và là người đưa ra ý tưởng vận động dân “bỏ lúa trồng cỏ” để phát triển nghề nuôi nhốt trâu, bò. Mới đây, ông đã mạnh dạn đưa mô hình nuôi cá lồng vào thử nghiệm. Mô hình thành công sẽ mở ra hướng đi mới trong phát triển kinh tế cho người dân ở vùng đặc biệt khó khăn Quý Hòa (Lạc Sơn). Ông là Bùi Minh Bưn, Phó Chủ tịch UBND xã Quý Hòa.

Bí thư chi bộ 4 lần hiến đất

(HBĐT) - “Cán bộ, đảng viên miệng nói, tay phải làm thì người dân mới nghe và làm theo” - ông Bùi Văn Xuân, Bí thư chi bộ xóm Mừng, xã Xuân Phong (Cao Phong) đã chia sẻ với chúng tôi về lý do 4 lần gia đình hiến trên 5.000 m2 đất.

Người đảng viên nêu gương trên mặt trận kinh tế

 Chúng tôi đến thăm, mô hình kinh tế của đảng viên Trần Quốc Tuấn ở xóm Nam Hòa I, xã Xuất Hóa (Lạc Sơn) đúng vào lúc ông đang chăm sóc đàn ong. Ông Tuấn chia sẻ: Nghề nuôi ong dễ mà khó, dễ với những người ham thích, chịu học hỏi và muốn gắn bó lâu dài với nghề nhưng lại khó với những ai thích “ăn xổi”, không chịu đầu tư kỹ thuật. Có người học vài tháng đã thành công…

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục