(HBĐT) - Giao thông thuận tiện, quy hoạch rõ ràng, môi trường trong lành, thuận tiện… luôn là những yếu tố vàng thu hút các nhà đầu tư khi tìm kiếm nguồn đầu tư sinh lời từ các quỹ đất sát Thủ đô, trong đó có Lương Sơn, Hòa Bình.


Cơ hội vàng sở hữu suất đầu tư tại thị trường tiềm năng

Được ví như "mỏ vàng” bất động sản nghỉ dưỡng vùng Tây Bắc của Thủ đô, Hòa Bình luôn được giới đầu tư hình dung như "thỏi nam châm” thu hút các nhà đầu tư sành sỏi trên khắp thế giới đổ về. Nhờ lợi thế về vị trí địa lý kề bên trung tâm Hà Nội và điều kiện thiên nhiên ưu đãi, nơi đây đặc biệt thích hợp với các mô hình du lịch nghỉ dưỡng, khám phá, trải nghiệm văn hóa…

Là huyện cửa ngõ của Hòa Bình, chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 40 km, Lương Sơn đã sớm nằm trong quy hoạch trở thành vùng động lực kinh tế của tỉnh. Với sự tập trung đầu tư của địa phương, đặc biệt là cải thiện hệ thống giao thông kết nối, hạ tầng kỹ thuật… nhằm tạo nền tảng cho các doanh nghiệp tham gia phát triển kinh tế, Lương Sơn đặt ra mục tiêu phát triển lên thị xã vào năm 2025. Nhờ vậy mà nơi đây được thị trường đánh giá là "vùng đất hứa” cho bất động sản cất cánh.



Vị trí tiềm năng của Phương Đông Green Valley.

Với vị trí sát trung tâm huyện Lương Sơn, Phương Đông Green Valley thừa hưởng đầy đủ các tiện ích sẵn có cho cuộc sống an cư và gia tăng giá trị bất động sản như: ở gần Bệnh viện Đa khoa Lương Sơn, khu trọng điểm về kinh tế và thương mại dịch vụ phố chợ Lương Sơn, sân vận động Lương Sơn...

Cùng với các khu nghỉ dưỡng 5 sao khác như Long Thành Luxury Resort, Sun Village, sân golf Phoenix... Phương Đông Green Valley đã và đang chung tay kiến tạo nên chuỗi quần thể bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp, tạo điểm đến hút khách du lịch và gia tăng giá trị đầu tư cho Lương Sơn.

Chớp cơ hội vàng, hưởng lợi đầu tư

Phương Đông Green Valley sở hữu quy mô 9,6 ha, cung cấp cho thị trường 2 sản phẩm chủ đạo là biệt thự sinh thái và liền kề - phân khúc có tiềm năng đầu tư lâu dài, biên độ tăng giá tốt trong dài hạn. Với các sản phẩm có diện tích từ 92 - 342 m2, vừa tầm và thích hợp để phát triển các mô hình kinh doanh như homestay, mini hotel mang lại dòng vốn tối ưu cho chủ sở hữu.



Hệ thống tiện ích nội khu của Phương Đông Green Valley sẵn sàng đáp ứng cho nhu cầu an cư - đầu tư tăng giá.

Góp phần tạo nên sự sôi động nhân dịp xuân mới, từ ngày 26/2/2022 đến ngày 26/3/2022, chủ đầu tư dự án triển khai chương trình "Lộc vàng phú quý - Sống xanh như ý”. Theo đó, khi đặt mua thành công sản phẩm Liền kề khách hàng sẽ được tặng 6 chỉ vàng SJC, với sản phẩm Biệt thự sẽ là 1 cây vàng SJC.

Đặc biệt, với mỗi sản phẩm đặt mua thành công, khách hàng sẽ được nhận gói quà tặng An gia lên đến 120 triệu đồng. Bên cạnh đó, tri ân khách hàng quan tâm dự án, chủ đầu tư cũng áp dụng chiết khấu 1% dành cho khách hàng mua từ 2 sản phẩm.

Cùng với sự ấm lên trở lại của thị trường bất động sản và sự sôi động của phân khúc đất nền ven đô, chính sách này của Phương Đông Green Valley hứa hẹn sẽ mang đến sức sống mới cho thị trường bất động sản Hòa Bình những tháng đầu năm.

Dự án Phương Đông Green Valley được tư vấn phát triển bởi TLG Homes
Liên hệ đại lý phân phối chính thức:
Bắc Hà Land: 0979.731.196
IPT Home: 0984.396.688
THC Group: 0794.045.555
An Housing: 0904.282.686

Các tin khác


Bùng nổ với sự kiện ra quân dự án Ivory Villas & Resort Hòa Bình

Ngày 20/02/2024, lễ ra quân dự án Ivory Villas & Resort với chủ đề "Niềm tin chiến thắng” đã diễn ra với sự tham gia của hàng trăm "chiến binh” kinh doanh đến từ các đại lý phân phối. Sự kiện bom tấn hé lộ thông tin chính thức về giỏ hàng có sức "công phá” toàn thị trường BĐS ngay từ những ngày đầu năm.

Thông báo tuyển dụng Chuyên gia tư vấn khảo sát dự án

(HBĐT) - Thực hiện Công văn số 1377/UBND-THNV, ngày 16/8/2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh Hòa Bình về triển khai Dự án do Quỹ JIFF - Dự án EU JULE tài trợ lần thứ 4. Hội LHPN tỉnh thông báo tuyển dụng Chuyên gia tư vấn khảo sát đánh giá đầu kỳ thực hiện Dự án như sau:

Thông báo tuyển dụng Chuyên gia tư vấn khảo sát dự án

Thực hiện Công văn số 1377/UBND-THNV, ngày 16/8/2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh Hòa Bình về triển khai Dự án do Quỹ JIFF - Dự án EU JULE tài trợ lần thứ 4. Hội LHPN tỉnh thông báo tuyển dụng Chuyên gia tư vấn khảo sát đánh giá đầu kỳ thực hiện Dự án như sau:

Thông báo tiếp nhận viên chức

Liên minh Hợp tác xã tỉnh thông báo về việc nhận hồ sơ để xem xét tiếp nhận viên chức về làm việc năm 2023 như sau:

Tecco Garden có những lý do vượt trội gì hút khách mặc dù có diện tích “khủng” tại cửa ngõ phía Nam thủ đô?

(HBĐT) - Cách trung tâm Hoàn Kiếm khoảng 15 phút lái xe, căn hộ Tecco Garden tăng sức hút nhờ hưởng lợi lớn từ quy hoạch đường vành đai 3.5, công viên và hai đồ điều hòa ngay kế cận.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục