(HBĐT) - Tình trạng bị mụn nhiều ngày nay cũng không đau đầu bằng những vết sẹo rỗ. Làn da không đều màu và sẹo rỗ khiến bạn khó chịu và không thoải mái trong giao tiếp, khiến mỗi chúng ta mất tự tin và khí chất. Nếu điều này cũng xảy ra với làn da của bạn, hãy đọc bài viết này của Spa Anchee Clinic - địa chỉ uy tín giúp "tái tạo" làn da bạn khỏe khoắn từ sâu bên trong.


Giới thiệu về trung tâm spa - chăm sóc da Anchee Clinic

Viện thẩm mỹ Anchee​​ Clinic là một trong những cơ sở chăm sóc và tái tạo da mụn và sẹo mụn hiện đại, nổi tiếng hàng đầu tại TPHồ Chí Minh. Đây là trung tâm spa có công nghệ chăm sóc dahàng đầu đảm bảo 3 yếu tố: loại bỏ tận gốc căn nguyên của vấn đề, phương án điều trị toàn diện, an toàn và không tái phát. Đặc biệt, tại Anchee​​ Clinic hỗ trợ kiểm tra da và tư vấn miễn phí.

 



Tùy vào tình trạng da của bạn mà chuyên gia sẽ đưa ra nhiều lời khuyên và phương án liệu trình phù hợp. Bạn sẽ có kế hoạch điều trị để có kết quả, duy trì làn da để làm đẹp da và trị sẹo lõm. Với kỹ thuậthiện đại cùng đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, Anchee​​ Clinic luôn nỗ lực và cố gắng để mang lại kết quả điều trị như mong đợi của khách hàng.

 

Tầm nhìn và giá trị cốt lõi đến từ Spa Anchee Clinic

Giá trị cốt lõi

Spa Anchee​​ Clinic chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe theo phương pháp thiên nhiên. Với phương châm "Đột ​​phá - Mới lạ - Chất lượng - Trách nhiệm”, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho quý khách hàng dịch vụ tốt nhất. Độc đáo và nguyên bản, không bao giờ ngại nắm bắt tinh hoa của các giá trị truyền thống và thay đổi để phù hợp hơn với xu hướng hiện đại.

Điều này tạo nên sự độc đáo trong tất cả các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp cho bạn, giúp khách hàng cảm nhận được những công nghệ làm đẹp thuần tự nhiên nhưng vẫn đậm nét hiện đại đâu đó.

Làm việc luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu, nâng niu và trân trọng những cái đẹp, những giá trị đích thực xung quanh mình để hoàn thiện dịch vụ. Vì vậy, trách nhiệm cũng là một trong những nguyên tắc đầu tiên của chúng tôi. 

Viện Thẩm Mỹ Anchee Clinic

Địa chỉ: CN1 tại 428 Nguyễn Kiệm, phường 3, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.

CN2 tại 123 Nguyễn Hồng Đào, phường 14, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

Hotline: 0945.705.000 - 0909.624.283.

Website: www.thammyanchee.com

 


Các tin khác


SPA trị mụn nào uy tín, an toàn và giá phải chăng ở TP Hồ Chí Minh?

Tuổi đời không lâu, nhưng được hỏi địa chỉ đáng tin cậy khi tìm kiếm spa trị mụn an toàn hiệu quả, Bống Spa & Clinic vẫn là cái tên đứng top đầu ở TP Hồ Chí Minh. 

Bạn đã biết đi du lịch ở đâu vào kỳ nghỉ lễ dài ngày 2/9 chưa?

(HBĐT) - Cách trung tâm Hà Nội chỉ 1 giờ lái xe, được bao quanh bởi 2.000 ha rừng tự nhiên, hệ thống villas đẳng cấp cùng tiện ích dịch vụ tuyệt vời, Ivory Villas & Resort là gợi ý lý tưởng cho kỳ nghỉ lễ dài ngày sắp tới. Rời xa thành phố tìm về một nơi thật an nhiên cùng gia đình và bạn bè trải nghiệm thôi nào… 

Dự án Casa Del Rio (Khu đô thị mới Trung Minh A) được phép huy động vốn giai đoạn đầu

Sở Xây dựng tỉnh Hoà Bình mới khẳng định: Dự án Khu đô thị mới Trung Minh A tại phường Trung Minh, TP Hoà Bình, tỉnh Hoà Bình đủ điều kiện huy động vốn giai đoạn đầu.

Tận hưởng tiệc nướng BBQ sân vườn lãng mạn tại Ivory Villas & Resort

(HBĐT) - Đã vào những ngày mùa thu mát mẻ dễ chịu thật phù hợp với những buổi tiệc ngoài trời với món nướng thơm phức hấp dẫn vô cùng. Thưởng thức tiệc nướng BBQ sân vườn tại khuôn viên villa, trải nghiệm độc đáo chỉ có tại Ivory Villas & Resort. Được kiến tạo trên những ngọn núi cao của Hoà Bình, Ivory Villas & Resort vẫn giữ nguyên nét thuần khiết của thiên nhiên với hơn 2.000 ha rừng hoang sơ của xã Lâm Sơn, huyện Lương Sơn. Giữa màu xanh bạt ngàn của núi rừng trung du miền núi Bắc Bộ, khu nghỉ dưỡng Ivory Villas & Resort mang đến những giây phút thư giãn an yên, giải trí tuyệt vời.

Thông báo tuyển dụng Chuyên gia tư vấn khảo sát dự án

(HBĐT) - Thực hiện công văn số 2327/UBND-NVK ngày 03/12/2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh Hòa Bình về việc đồng ý để Hội Liên hiệp Phụ nữ tiếp nhận và thực hiện dự án "Tăng cường vai trò của phụ nữ trong bảo vệ môi trường sống, vì sức khỏe cộng đồng” Hội LHPN tỉnh thông báo tuyển dụng Chuyên gia tư vấn khảo sát đánh giá đầu kỳ thực hiện Dự án như sau:

THỜI CƠ VÀNG CỦA CÁC QUỸ ĐẤT SÁT THỦ ĐÔ

(HBĐT) - Giao thông thuận tiện, quy hoạch rõ ràng, môi trường trong lành, thuận tiện… luôn là những yếu tố vàng thu hút các nhà đầu tư khi tìm kiếm nguồn đầu tư sinh lời từ các quỹ đất sát Thủ đô, trong đó có Lương Sơn, Hòa Bình.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục