(HBĐT) - Nhà máy sản xuất nhôm đúc cao cấp FACO phát động chương trình tuyển dụng "Đại sứ sản phẩm- Nhận Vàng tài lộc” đến 15/6/2023 tại tỉnh Hòa Bình. Thông qua chương trình, FACO lan tỏa tinh hoa sản phẩm nhôm đúc đang thế mạnh của nghề truyền thống Việt Nam. Theo đó bất kỳ đại lý, nhà phân phối, cá nhân nào đăng ký hợp tác với FACO sẽ được tặng Vàng tài lộc trị giá từ 1 chỉ đến 1 cây để bắt đầu công việc. Tổng giá trị FACO trao cho các đại sứ sản phẩm lên đến 20 cây vàng SJC 9999. FACO sẽ hỗ trợ các đại sứ sản phẩm đào tạo nhân sự, phát triển đại lý, mở rộng thị trường đặc biệt hỗ trợ vốn khởi nghiệp.


Trở thành đại sứ thương hiệu FACO nhôm đúc là một cơ hội cho nhiều đại lý, các nhà phân phối, các cá nhân tiếp cận thị trường nhôm đúc còn nhiều tiềm năng mở rộng tại nội địa và quốc tế.

FACO Group được thành lập từ nhiều đơn vị thành viên với các cổ đông chiến lược từng có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đúc hợp kim trên thị trường Việt Nam. Những nhóm sản phẩm thế mạnh mà FACO đang sản xuất như: Cổng cửa, lan can, hàng rào, phù điêu, hợp kim nguyên khối ... bằng hợp kim nhôm đúc không chỉ hướng đến là sản phẩm thân thiện với môi trường mà còn đẹp về thẩm mỹ và thấm đẫm nét văn hóa Á Đông. Nhà máy Nhôm đúc cao cấp FACO luôn dẫn đầu xu thế sản phẩm với sự uy tín: FACO chỉ làm hàng chất lượng cao cho Vip, FACO nhận sản xuất theo mẫu của khách hàng kể cả những đơn hàng khó nhất về mặt tạo hình hay công nghệ, FACO cam kết bảo hành cho khách hàng, riêng cổng nhôm đúc 12 tháng theo diện 1 đổi 1 (thay mới nếu do lỗi của FACO sản xuất)

Nhôm đúc FACO có gần 1500 công trình với họa tiết hoa văn tinh xảo có gắn phù điêu theo phong cách cổ điển, tân cổ điển Châu Âu, các công trình tâm linh (Phật Giáo, Thiên Chúa giáo...) đã được lắp đặt tại Việt Nam. Các dòng sản phẩm hợp kim nhôm đúc của FACO đang từng bước mở rộng xuất khẩu sang Nhật Bản, khu vực Đông Nam Á và Châu Âu.

Ông Nguyễn Văn Sáng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị của công ty cho biết: " Hòa Bình là tỉnh có tốc độ phát triển mạnh trên nhiều lĩnh vực kinh tế, xây dựng, FACO mở rộng, mong muốn trao cơ hội cho những nhà đại lý tại đây để hỗ trợ họ trong phát triển thị trường. Chúng tôi cũng hướng đến cộng đồng thợ sản xuất ngành nhôm đúc yêu nghề, có trình độ và tâm huyết để tiến đến thành lập Hiệp Hội Nhôm Đúc Việt Nam trong tương lai”.

Box

Đăng ký đại sứ sản phẩm. Hotline: 0982069958/0385446666

Email: nhomducfaco@gmail.com

Website: https://nhomducfaco.vn/

Trải nghiệm showroom https://360view.vn/data2/projects/vietnam/2021/showroom-nhom-duc-faco/

  

Công trình Thiên Môn Thánh Mẫu do nhôm đúc FACO sản xuất với những hoa văn tinh xảo và chạm khắc tài hoa



Hàng rào lan can được làm từ nhôm đúc FACO



Một mẫu biệt thự với cổng nhôm đúc FACO cao cấp



Hệ thống cổng của ngôi nhà mang phong cách truyền thống Việt Nam được làm từ nhôm đúc FACO


Các tin khác


Trung tâm làm đẹp thẩm mỹ được nhiều người bình chọn - Anchee Clinic

(HBĐT) - Tình trạng bị mụn nhiều ngày nay cũng không đau đầu bằng những vết sẹo rỗ. Làn da không đều màu và sẹo rỗ khiến bạn khó chịu và không thoải mái trong giao tiếp, khiến mỗi chúng ta mất tự tin và khí chất. Nếu điều này cũng xảy ra với làn da của bạn, hãy đọc bài viết này của Spa Anchee Clinic - địa chỉ uy tín giúp "tái tạo" làn da bạn khỏe khoắn từ sâu bên trong.

Triển khai Chương trình “Hóa đơn may mắn”

(HBĐT) - Thực hiện chương trình "Hóa đơn may mắn” do Tổng cục Thuế phát động, Cục Thuế các địa phương đồng loạt vào cuộc tuyên truyền, hướng dẫn nhằm khuyến khích người mua lấy hóa đơn khi mua hàng hóa, dịch vụ. Theo Tổng cục Thuế, đây là chủ trương tạo thói quen tiêu dùng văn minh, mua bán hàng hóa phải có hóa đơn, chứng từ hợp pháp, bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng; đồng thời khuyến khích người bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ sử dụng hóa đơn điện tử (HĐĐT) có mã của cơ quan thuế.

Mô hình nhà thuốc online Central Pharmacy - Bước đột phá cho ngành chăm sóc sức khỏe

(HBĐT) - Sự ra đời của các hiệu thuốc trực tuyến tại Việt Nam đánh dấu một bước đột phá mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe nhiều năm qua. Trước đây, người tiêu dùng trong nước vẫn còn tâm lý e ngại khi tiếp cận với loại hình dịch vụ này. Tuy nhiên, thời gian gần đây, nhất là trong giai đoạn hậu Covid, người dân dần có xu hướng ưu tiên lựa chọn mua sắm online nhiều hơn. Cùng với đó là sự nở rộ của các mô hình kinh doanh nhà thuốc online, đã tạo ra một thị trường sôi nổi và đầy tiềm năng.

Bất động sản Hòa Bình lên như "Diều gặp gió" nhờ dự án trọng điểm

(HBĐT) - Cùng với sự xuất hiện của hàng loạt các công trình giao thông hạ tầng có vốn đầu tư hàng chục nghìn tỷ đồng và quần thể đô thị nghỉ dưỡng Casa Del Rio - dự án trọng điểm của tỉnh đang khởi công giai đoạn 1, thị trường bất động sản Hoà Bình được ví như "diều gặp gió”.

Dự án Khu đô thị mới Trung Minh – dự án trọng điểm của tỉnh Hòa Bình

(HBĐT) - Khu đô thị nghỉ dưỡng Casa Del Rio (dự án Khu đô thị mới (KĐTM) Trung Minh) là dự án được Công ty TNHH Trung Minh triển khai thực hiện. Đây là quần thể đô thị nghỉ dưỡng tiên phong và cũng là dự án trọng điểm của tỉnh Hoà Bình, mang nét đẹp tinh hoa của thiên nhiên kết hợp với phong cách phương Tây hiện đại để tạo thể hiện đẳng cấp của người sở hữu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục