(HBĐT) - Công đoàn Tổng cục Du lịch Việt Nam vừa phối hợp với Hội LHPN huyện Tân Lạc tổ chức chương trình "Du lịch gắn kết - Tết sẻ chia” và "Gian hàng 0 đồng” tại xã Nhân Mỹ.


Công đoàn Tổng cục Du lịch Việt Nam trao quà cho hộ nghèo, cận nghèo xã Nhân Mỹ (Tân Lạc).

Được tổ chức dưới hình thức "Gian hàng 0 đồng”, chương trình đã triển khai hoạt động hỗ trợ hàng hóa thiết yếu cho hộ nghèo, bao gồm lương thực, thực phẩm, quần áo, đồ dùng sinh hoạt... Nguồn hàng do 2 đơn vị phối hợp kêu gọi, vận động trong đoàn viên công đoàn, hội viên phụ nữ và các nhà hảo tâm.

Cũng trong chuỗi hoạt động từ thiện tại xã Nhân Mỹ, Công đoàn Tổng cục Du lịch Việt Nam đã tặng 200 suất quà cho hộ nghèo và cận nghèo trên địa bàn; 1 bộ máy tính đã qua sử dụng cho Hội LHPN xã Gia Mô. Diễn ra trong dịp cuối năm với những phần quà thiết thực, ý nghĩa, chương trình "Du lịch gắn kết, Tết sẻ chia” và "Gian hàng 0 đồng” mang đến không khí phấn khởi, ấm áp, gửi trao lòng nhân ái của cộng đồng đến hộ nghèo, hộ cận nghèo, góp phần chia sẻ, động viên các hộ vươn lên vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Bùi Minh

Các tin khác


Bắt nhịp xu hướng du lịch mùa dịch

(HBĐT) – Trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn chưa được kiểm soát hoàn toàn, xu hướng du lịch sinh thái, tìm về với thiên nhiên, những nơi hoang sơ, vắng vẻ được nhiều du khách lựa chọn. Các khu du lịch (KDL), điểm đến của tỉnh đang thu hút khách nhờ vào lợi thế này.

Khám phá vẻ đẹp bản Mường Đá Bia

(HBĐT) - Đến với du lịch cộng đồng (DLCĐ) huyện Đà Bắc, du khách nhớ ghé thăm Đá Bia (nay thuộc xóm Đức Phong, xã Tiền Phong). Nơi đây là một trong rất ít những nơi sinh sống tập trung của cộng đồng người Mường Ao Tá. Bà con còn lưu giữ được nhiều nét văn hóa độc đáo của dân tộc mình.

Hội thảo trao đổi, xúc tiến đầu tư xứ Mường Động trong chương trình Famtrip

(HBĐT) - Ngày 8/12, tại khu nghỉ dưỡng An Lạc Ecofarm diễn ra hội thảo trao đổi, xúc tiến đầu tư xứ Mường Động trong chương trình Famtrip với chủ đề "Trekking, nghỉ dưỡng và xúc tiến đầu tư xứ Mường Động”. Tham dự có đại diện lãnh đạo huyện Kim Bôi, Phòng VH-TT huyện, An Lạc Ecofarm cùng các đơn vị lữ hành.

Hình thành sản phẩm du lịch nội đô Hà Nội trong tình hình mới

Dù dịch COVID-19 vẫn diễn biến phức tạp song với việc triển khai các biện pháp thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh theo tinh thần của UBND thành phố Hà Nội, ngành du lịch Thủ đô đang từng bước khởi động trở lại.

Đón khách quốc tế: Tín hiệu phục hồi đáng khích lệ

Đánh giá về việc thí điểm đón khách quốc tế trong hơn nửa tháng qua, ông Nguyễn Trùng Khánh, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch cho biết: Ba địa phương lựa chọn thí điểm đón khách quốc tế trong 2 tuần qua đã đón gần 1.000 lượt khách, bước đầu khẳng định những tín hiệu đáng khích lệ.

Thực hiện chính sách đồng bộ phục hồi du lịch trong điều kiện bình thường mới

Ngày 30/11, tại Hà Nội, Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Tổng cục Du lịch tổ chức Diễn đàn du lịch toàn quốc "Giải pháp phục hồi bền vững du lịch Việt Nam” theo hình thức trực tuyến tại 26 điểm cầu trên toàn quốc. Diễn đàn nhằm để doanh nghiệp du lịch, dịch vụ đưa ra những giải pháp để nhanh chóng phục hồi và phát triển du lịch bền vững trong điều kiện "bình thường mới”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục