(HBĐT) - Sáng ngày 20/10, tại trung tâp Applaza (TP Hoà Bình), Viettel Hoà Bình đã tổ chức gặp mặt và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ nhân dịch kỷ niệm 12 năm Viettel kinh doanh dịch vụ di động (15/10/2004 – 15/10/2016). Tham dự buổi gặp mặt có đại diện lãnh đạo sở, ngành của tỉnh và gần 300 khách hàng thân thiết, đối tác của Viettel Hoà Bình.

 

  Đông đảo khách hàng của Viettel Hoà Bình tới dự kỷ niệm 12 năm kinh doanh dịch vụ di động

Ôn lại chặng đường 12 năm phát triển của Viettel Mobile, đại diện lãnh đạo Viette Hoà Bình cho biết, từ khi đi vào hoạt động đến nay, Viettel đã nhận được sự ủng hộ của gần 70 triệu khách hàng và khẳng định vị thế dẫn đầu trtên thị trường thông tin di động Việt Nam.

 

Thực hiện sứ mệnh “Sáng tạo vì con người”, Viettel luôn coi sự sáng tạo và tiên phong là kim chỉ nam cho mọi hành động. Riêng với Viettel Hoà Bình trong những năm qua đã đầu tư, xây dựng hệ thống mạng lưới viễn thông về tận thôn, xã, đảm bảo thông tin liên lạc, cung cấp thông tin KT – XH phục vụ bà con nhân dân trong đời sống hàng ngày.

 

Cho đến nay, Viettel Hoà Bình đã đầu tư xây dựng trên 350 trạm phát sóng, đảm bảo vùng phủ sóng 2G đến 98% và  3G phủ sóng 86% dân số trong tỉnh. Viettel Hoà Bình hiện được đánh giá là doanh nghiệp đứng đầu về thị phần di động tại địa bàn với hơn 500.000 khách hàng. Doanh thu mỗi năm đạt 500 tỷ đồng và luôn nằm trong Top 3 doanh nghiệp nộp ngân sách cao nhất tỉnh, nộp ngân sách mỗi năm xấp xỉ 50 tỷ đồng; đảm bảo việc làm và thu nhập ổn định cho hơn 700 lao động.

 

Bên cạnh đó, Viettel Hoà Bình thường xuyênh làm tốt các hoạt động xã hội, từ thiện, như: Chưng trình Trái tim cho em; phối hợp với các Bệnh viện đa khoa tỉnh thực hiện khám mắt miễn phí cho hơn 1.500 cháu thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn; Chương trình Vì em hiếu học trong 3 năm 2014 – 2016, Viettel Hoà Bình đã trao tổng cộng gần 2.900 suất học bổng tổng giá trị gần 2,85ỷ đồng cho 2.850 em học sinh tại 950 xã vùng sâu, vùng xa của tỉnh....

 

Nhân dịp này, Viettel Hoà Bình cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến các cơ quan, chính quyền địa phương, khách hàng, đối tác đã luôn đồng hành và ủng hộ quá trình phát triển của Viettel Hoà Bình trong suốt nhiều năm qua.

 

Với thông điệp “12 năm - Sáng tạo vì khách hàng”, tại buổi gặp mặt, Viettel Hoà Bình đã giới thiệu thêm về một số sản phẩm, dịch vụ mới đến đông đảo khách hàng, như: dịch vụ Ngân hàng di động BankPlus, MyViettel và các chương trình chăm sóc khách hàng năm 2016.

                                                                          H.Trung

 

Các tin khác


Mưa dông ở miền Bắc sẽ kéo dài đến khi nào?

Do ảnh hưởng của đợt không khí lạnh nên đợt nắng nóng nhiều ngày qua ở miền Bắc đã chấm dứt, trời chuyển mưa rào và dông, cục bộ có mưa to. Dự báo, mưa dông sẽ kéo dài ở miền Bắc đến ngày 4/5, sau đó sẽ quay trở lại những ngày nắng nóng.

Thời tiết ngày 1/5: Bắc Bộ có mưa rào và dông

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 1/5, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến một số nơi ở vùng núi phía Bắc; Bắc Bộ đã có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to.

Tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy rừng

Sở NN&PTNT vừa có Công văn số 1036/SNN-KL về việc tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy rừng (PCCCR) gửi UBND các huyện, thành phố.

Thời tiết ngày 30/4: Cả nước nắng nóng, có nơi trên 42 độ C

Theo Trung tâm Dự báo KTTV Quốc gia, ngày 30/4 (ngày thứ 4 của kỳ nghỉ lễ), nắng nóng gay gắt vẫn là thời tiết chủ đạo ở cả 3 miền, nhiệt độ cao nhất có nơi trên 42 độ C.

Khơi dậy sức dân xây dựng nông thôn mới nâng cao

Tính đến nay, toàn tỉnh có 28 xã đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) nâng cao, riêng năm 2023 có 2 xã được công nhận NTM nâng cao. Để đạt được kết quả này là nhờ sự nỗ lực, đoàn kết, chung sức của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Ngày 30/4, dự báo tỉnh Hòa Bình tiếp tục nắng nóng gay gắt

Theo Đài Khí tượng thủy văn Hòa Bình, hôm nay (29/4), tỉnh Hòa Bình tiếp tục nắng nóng và nắng nóng gay gắt diện rộng. Nhiệt độ cao nhất tuyệt đối ngày từ 37,3 - 41 độ C. Độ ẩm tương đối thấp nhất ngày phổ biến từ 44 - 61%.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục