(HBĐT) - Vào lúc 10h50' ngày 8/7, sự cố mất điện đã xảy ra trên toàn lộ 473 M.1 thuộc địa bàn các phường Phương Lâm, Đồng Tiến và xã Sủ Ngòi (TP Hòa Bình). Nguyên nhân do quá tải hệ thống điện, gẫy vỡ đầu cốt điện dẫn đến cháy nổ cầu dao, gây mất điện xa.

 

Điểm xảy ra sự cố trên đường Bắc Trần Hưng Đạo đã được thay thế đầu cốt mới và đóng điện trở lại.

Ngay sau sự cố, Điện lực thành phố Hòa Bình đã bố trí lực lượng ứng trực xử lý. Tại cầu dao cách ly cốt 15-17 đường Bắc Trần Hưng Đạo (cạnh Kho Bạc Nhà Nước cũ), lực lượng đã thay thế đầu cốt mới và đóng, cấp điện trở lại vào 12h12'cùng ngày.

Đang trong cao điểm mùa nắng nóng, việc xử lý kịp thời các sự cố về điện của Điện lực thành phố Hòa Bình giúp giảm mức độ tác động ảnh hưởng do mất điện đến đời sống sinh hoạt và sản xuất của người dân, các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn. Bên cạnh đó, khuyến cáo người dân thực hiện giải pháp sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả để hạn chế những nguy cơ gây quá tải, cháy nổ điện.

Bùi Minh

Các tin khác


Thời tiết ngày 4/5: Nhiều khu vực có mưa và dông

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy vân Quốc gia, ngày và đêm 4//5, nhiều khu vực có mưa và dông, cục bộ có mưa to.

Thời tiết ngày 3/5: Bắc Bộ và Trung Bộ có mưa dông

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 3/5, Bắc Bộ, Thanh Hóa, Nghệ An có mưa vừa và dông, cục bộ có mưa to, với lượng mưa từ 20-40 mm, có nơi trên 80 mm.

Mưa dông ở miền Bắc sẽ kéo dài đến khi nào?

Do ảnh hưởng của đợt không khí lạnh nên đợt nắng nóng nhiều ngày qua ở miền Bắc đã chấm dứt, trời chuyển mưa rào và dông, cục bộ có mưa to. Dự báo, mưa dông sẽ kéo dài ở miền Bắc đến ngày 4/5, sau đó sẽ quay trở lại những ngày nắng nóng.

Thời tiết ngày 1/5: Bắc Bộ có mưa rào và dông

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 1/5, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến một số nơi ở vùng núi phía Bắc; Bắc Bộ đã có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to.

Tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy rừng

Sở NN&PTNT vừa có Công văn số 1036/SNN-KL về việc tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy rừng (PCCCR) gửi UBND các huyện, thành phố.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục