(HBĐT) - Huyện Đoàn Kim Bôi phối hợp với Đoàn Thanh niên Công an tỉnh vừa tổ chức ra quân chiến dịch "Hành quân xanh” tại xã Nuông Dăm.

 


Đoàn viên thanh niên các đơn vị trồng keo tại vườn của hộ có hoàn cảnh khó khăn xã Nuông Dăm (Kim Bôi). 

Chiến dịch "Hành quân xanh” tạo môi trường rèn luyện cho chiến sỹ trẻ lực lượng vũ trang, thanh niên, công chức, viên chức của huyện, tỉnh.Góp phần tạo môi trường để thanh niên rèn luyện về nhân cách, đạo đức, lối sống và kỹ năng thực hành xã hội, tạo sự chuyển biến về chất lượng, hướng đến xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh, mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên.

Tại chương trình, các đơn vị đã tặng 5.000 cây keo giống cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, tặng 1.000 quyển sách cho học sinh nghèo xã Nuông Dăm. Đồng thời,lực lượng đoàn viên thanh niên đã tham gia trồng cây keo tại vườn của hộ có hoàn cảnh khó khăn.Đoàn Thanh niên Công an huyện Kim Bôi làm chứng minh thư nhân dân cho 30 người cao tuổi.

Đây là chương trình ý nghĩa góp phần xây dựng tình đoàn kết, gắn bó mật thiết giữa nhân dân với lực lượng Công an,xây dựng hình ảnh đẹp về người chiến sỹ Công an nhân dân "Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”.

 

Thu Hằng

Các tin khác


Thời tiết ngày 4/5: Nhiều khu vực có mưa và dông

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy vân Quốc gia, ngày và đêm 4//5, nhiều khu vực có mưa và dông, cục bộ có mưa to.

Thời tiết ngày 3/5: Bắc Bộ và Trung Bộ có mưa dông

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 3/5, Bắc Bộ, Thanh Hóa, Nghệ An có mưa vừa và dông, cục bộ có mưa to, với lượng mưa từ 20-40 mm, có nơi trên 80 mm.

Mưa dông ở miền Bắc sẽ kéo dài đến khi nào?

Do ảnh hưởng của đợt không khí lạnh nên đợt nắng nóng nhiều ngày qua ở miền Bắc đã chấm dứt, trời chuyển mưa rào và dông, cục bộ có mưa to. Dự báo, mưa dông sẽ kéo dài ở miền Bắc đến ngày 4/5, sau đó sẽ quay trở lại những ngày nắng nóng.

Thời tiết ngày 1/5: Bắc Bộ có mưa rào và dông

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 1/5, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến một số nơi ở vùng núi phía Bắc; Bắc Bộ đã có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to.

Tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy rừng

Sở NN&PTNT vừa có Công văn số 1036/SNN-KL về việc tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy rừng (PCCCR) gửi UBND các huyện, thành phố.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục