National Geographic Documentary mới đây tiết lộ bộ ảnh “phi thường của các loài động vật trong bào thai”, với những tấm hình “gây sốc” về phôi thai của cá heo, cá mập, chó, chim cánh cụt, mèo, voi…

 

Peter Chinn, tác giả của bộ ảnh, đã kết hợp công nghệ quét siêu âm ba chiều, đồ họa máy tính và các camera siêu nhỏ để chụp lại các giai đoạn từ bào thai đến khi sinh nở của động vật. Đây là những hình ảnh chi tiết nhất về các phôi thai động vật từ trước tới nay.

Dưới đây là một phần trong bộ ảnh:

Cá heo.

Voi con.

Chim cánh cụt.

Chó con.

Cá mập.

 

                                                                             Theo CAND

Các tin khác

Không có hình ảnh
Không có hình ảnh
Các cán bộ Đoàn tham gia lớp tập huấn được trang bị kiến thức tin học và ứng dụng Internet.

Tác động tiêu cực của thực phẩm biến đổi gen

Các nhà khoa học Nga đã công bố kết quả của công trình nghiên cứu độc lập cho thấy thực phẩm biến đổi gen gây tác hại cho các động vật có vú.

BitDefender Internet Security 2010 miễn phí 1 năm bản quyền

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được bản quyền sử dụng trong vòng 1 năm của BitDefender Internet Security 2010 hoàn toàn miễn phí. BitDefender Internet Security (BIS) 2010 là một trong những phần mềm bảo mật hàng đầu hiện nay.

Tàu con thoi Discovery trở về Trái Đất an toàn

Tàu con thoi Discovery đã tiếp đất thành công xuống Trung tâm Vũ trụ Kennedy ở bang Florida, Mỹ vào 9h08 sáng 20/4, sau sứ mệnh kéo dài 15 ngày nhằm lắp đặt một module mới và chuyển một số thiết bị lên Trạm Vũ trụ Quốc tế (ISS).

15 năm Giải thưởng Sáng tạo khoa học công nghệ VN:
Trí tuệ của người Việt Nam là không giới hạn

Ngày hôm qua, lễ tổng kết 15 năm Giải thưởng Sáng tạo khoa học công nghệ VN (KHCNVN) và trao Giải thưởng Sáng tạo KHCNVN năm 2009, Giải thưởng Wipo của Liên Hợp Quốc 2009 đã diễn ra trọng thể tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Hang Kia, Pà Cò được hỗ trợ xây dựng bếp cải tiến tiết kiệm củi

(HBĐT) - Năm 2009, Trung tâm Con người và Thiên nhiên đã hỗ trợ một số gia đình nghèo thuộc diện chính sách trong Khu Bảo tồn Thiên nhiên Hang Kia – Pà Cò, huyện Mai Châu xây dựng bếp cải tiến tiết kiệm củi.

Tìm kiếm, download và sao lưu Driver với phần mềm miễn phí

Khi nâng cấp hoặc cài đặt mới hệ thống, bạn phải cài đặt driver của các linh kiện để chúng có thể nhận dạng, hoạt động hiệu quả và ổn định. Công việc này sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn với những phần mềm miễn phí dưới đây.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục