Sáng 19-5, tại Hà Nội, diễn ra Hội nghị Viễn thông quốc tế Việt Nam năm 2010 do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức với chủ đề "Hiện thực hóa xã hội kết nối băng rộng tại Việt Nam".

 
Tại hội nghị, các đại biểu được cập nhật những thông tin mới nhất về sự phát triển mạnh mẽ của viễn thông Việt Nam và cơ hội kinh doanh tại thị trường Việt Nam. Hội nghị cũng là diễn đàn để các nhà khai thác và các nhà cung cấp dịch vụ trong nước và quốc tế tăng cường hiểu biết về cơ hội đầu tư tại thị trường viễn thông Việt Nam, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp viễn thông Việt Nam học hỏi sâu hơn về công nghệ mới, mô hình kinh doanh mới, các ứng dụng và dịch vụ mới. Hội nghị đã nghe đại diện Bộ Thông tin và Truyền thông trình bày hiện trạng viễn thông Việt Nam và xu hướng phát triển; đại diện các công ty viễn thông Việt Nam tham luận về kế hoạch phát triển hạ tầng viễn thông cũng như kế hoạch phát triển thông tin di động và băng thông rộng trong những năm sắp tới. Các đại biểu cũng nghe tham luận của các diễn giả và ý kiến phát biểu của đại diện các nhà khai thác viễn thông, cung cấp thiết bị viễn thông, các tổ chức nghiên cứu và tư vấn quốc tế như Orange France Telecom, Singtel Group, Axiata Group, Qualcomm, Samsung Electronics, IBM Vietnam...
 
 
                                                                                     Theo ND

Các tin khác


Hội nghị toàn quốc về công tác bảo vệ rừng, phòng cháy chữa cháy rừng

Chiều 5/5, Chính phủ tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc về công tác bảo vệ rừng, phòng cháy, chữa cháy rừng (PCCCR) năm 2023 và 4 tháng đầu năm 2024. Đồng chí Trần Lưu Quang, Phó Thủ tướng Chính phủ chủ trì hội nghị. Dự hội nghị tại điểm cầu tỉnh có đồng chí Đinh Công Sứ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành, UBND các huyện, thành phố.

Thời tiết ngày 5/5: Nhiều khu vực trên cả nước có mưa dông vào chiều tối và đêm

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 5/5, Bắc Bộ, khu vực Bắc và Trung Trung Bộ có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 20-40 mm, có nơi trên 80 mm (mưa tập trung vào chiều tối và đêm).

Xã Đa Phúc đón bằng công nhận đạt chuẩn nông thôn mới

Ngày 4/5, UBND huyện Yên Thuỷ tổ chức Lễ công bố xã Đa Phúc đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) năm 2023.

Thời tiết ngày 4/5: Nhiều khu vực có mưa và dông

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy vân Quốc gia, ngày và đêm 4//5, nhiều khu vực có mưa và dông, cục bộ có mưa to.

Thời tiết ngày 3/5: Bắc Bộ và Trung Bộ có mưa dông

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 3/5, Bắc Bộ, Thanh Hóa, Nghệ An có mưa vừa và dông, cục bộ có mưa to, với lượng mưa từ 20-40 mm, có nơi trên 80 mm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục