Công ty SimCô (Sông Đà) tư vấn về XKLĐ cho thanh niên

Công ty SimCô (Sông Đà) tư vấn về XKLĐ cho thanh niên

(HBĐT) - Thực hiện chương trình đồng hành với thanh niên về nghề nghiệp, việc làm, Đoàn thanh niên huyện Mai Châu đã phối hợp với Trung tâm hỗ trợ thanh niên nông thôn (T. Ư Đoàn) cùng một số cơ sở đào tạo nghề trong và ngoài tỉnh tổ chức được 9 lớp chuyển giao KHKT cho trên 600 cán bộ, ĐVTN về kỹ thuật trồng trọt, chăn nuôi gia súc, gia cầm, nghiệp vụ vay, sử dụng vốn ngân hàng CSXH, đồng thời xây dựng mô hình KN – KL về nuôi cá dầm xanh và trồng cây ăn quả với số vốn trên 300 triệu đồng.

 

Bên cạnh đó, các cấp bộ Đoàn trong huyện đã phối hợp với Trung tâm học tập cộng đồng các xã, thị trấn tổ chức được 5 đợt tư vấn, hướng nghiệp dạy nghề và giải quyết việc làm cho trên 1000 ĐVTN và nhận uỷ thác của ngân hàng CSXH huyện tạo điều kiện cho các hộ gia đình và thanh niên nghèo vay vốn phát triển kinh tế với số tiền trên 1,9 tỷ đồng.

 

                                                                                     Bình Giang

 

Các tin khác


Thời tiết ngày 5/5: Nhiều khu vực trên cả nước có mưa dông vào chiều tối và đêm

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 5/5, Bắc Bộ, khu vực Bắc và Trung Trung Bộ có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 20-40 mm, có nơi trên 80 mm (mưa tập trung vào chiều tối và đêm).

Xã Đa Phúc đón bằng công nhận đạt chuẩn nông thôn mới

Ngày 4/5, UBND huyện Yên Thuỷ tổ chức Lễ công bố xã Đa Phúc đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) năm 2023.

Thời tiết ngày 4/5: Nhiều khu vực có mưa và dông

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy vân Quốc gia, ngày và đêm 4//5, nhiều khu vực có mưa và dông, cục bộ có mưa to.

Thời tiết ngày 3/5: Bắc Bộ và Trung Bộ có mưa dông

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 3/5, Bắc Bộ, Thanh Hóa, Nghệ An có mưa vừa và dông, cục bộ có mưa to, với lượng mưa từ 20-40 mm, có nơi trên 80 mm.

Mưa dông ở miền Bắc sẽ kéo dài đến khi nào?

Do ảnh hưởng của đợt không khí lạnh nên đợt nắng nóng nhiều ngày qua ở miền Bắc đã chấm dứt, trời chuyển mưa rào và dông, cục bộ có mưa to. Dự báo, mưa dông sẽ kéo dài ở miền Bắc đến ngày 4/5, sau đó sẽ quay trở lại những ngày nắng nóng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục