Không chỉ là dịch vụ chia sẻ video, giờ đây, Youtube còn cho phép người dùng dễ dàng tạo ra những đoạn phim hoạt hình theo ý của mình.

 

Mới mục đích khuyến người dùng chia sẻ những đoạn video tự tạo, với nội dung nguyên gốc, Youtube đã cung cấp thêm cho người dùng những công cụ để tự tạo những đoạn phim hoạt hình theo ý mình. 

Thông thường, những đoạn video tự tạo được chia sẻ trên Youtube thường được quay bằng máy quay cá nhân hoặc smartphone, máy tính bảng… còn nhân vật chính trong đó thường là tác giả hoặc những người thân… hoặc là những đoạn clip được xây dựng bằng các phần mềm đồ họa, những phần mềm xây dựng phim hoạt hình… rồi sau đó chia sẻ trên Youtube.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng để xây dựng những đoạn phim hoạt hình bằng cách phần mềm đồ họa, cũng như không phải ai cũng muốn mặt mình xuất hiện trên những đoạn video được chia sẻ trực tuyến.

Giờ đây, người dùng có thể sử dụng 1 trong 3 công cụ tạo hoạt hình trực tuyến thông dụng và đơn giản nhất hiện nay, bao gồm GoAnimate, XtranormalStupeflix để tạo ra những đoạn phim theo ý mình và chia sẻ qua Youtube. 

Theo đó, GoAnimate và Xtranormal cho phép người dùng tạo những đoạn phim hoạt hình từ những nhân vật sẵn có, rồi từ đó thêm những chi tiết, hành động và lời thoại sao cho phù hợp và sáng tạo. Trong khi với công cụ Stupeflix cho phép tạo những đoạn slideshow từ các hình ảnh, clip…

Dịch vụ mới của Google sẽ cho phép người dùng tạo ra nhiều đoạn phim với nội dung nguyên bản

Động thái mới này cho thấy Youtube đang cung cấp cho người dùng nhiều dịch vụ hơn so với trước đây, mặt khác sẽ càng có nhiều nội dung nguyên gốc (những đoạn video có nội dung độc đáo) xuất hiện trên Youtube.

Có vẻ như Google đang đầu tư ngày càng nhiều thời gian và tiền bạc vào Youtube, và biến dịch vụ chia sẻ video của mình trở thành dịch vụ chia sẻ “không có đối thủ”.

Người dùng có thể tự tạo các đoạn phim hoạt hình theo ý thích bằng công cụ của Youtube tại http://www.youtube.com/create (yêu cầu phải đăng ký tài khoản Google - Gmail)
 
 
                                                                                  Theo DanTri
 
 

Các tin khác


Bảo vệ môi trường trong phát triển chăn nuôi

Những năm qua, phát triển chăn nuôi gia súc, gia cầm đã đem lại hiệu quả kinh tế cho nhiều hộ trong tỉnh. Tuy nhiên, bên cạnh lợi ích kinh tế đem lại thì vấn đề ô nhiễm môi trường do chất thải chăn nuôi gây ra vẫn còn nhiều nhức nhối.

Ứng phó kịp thời, hiệu quả với thiên tai

Cả nước đang gồng mình ứng phó với thiên tai, thời tiết cực đoan. Nắng nóng gay gắt kéo dài ngay trong mùa Xuân dẫn tới khô hạn, thiếu nước nghiêm trọng ở các tỉnh miền Trung, đặc biệt là miền Nam.

Thời tiết ngày 27/4: Nắng nóng gay gắt, có nơi trên 41 độ C

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 27/4, nhiệt độ cả nước tăng nhanh, thời tiết nắng nóng gay gắt, nhiệt độ nhiều khu vực dự báo vượt ngưỡng 41 độ C.

Chủ động giải pháp cấp điện ổn định dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Để đảm bảo vận hành lưới điện ổn định, an toàn trong kỳ nghỉ lễ mừng Ngày Giải phóng miền Nam 30/4 và Quốc tế Lao động 1/5, Công ty Điện lực Hòa Bình (PC Hòa Bình) đã chỉ đạo các đơn vị tăng cường kiểm tra, khắc phục tồn tại, khiếm khuyết trên lưới điện.

Chủ động ứng phó với mưa dông kèm lốc, sét, mưa đá

Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai - Tìm kiếm cứu nạn và Phòng thủ dân sự ban hành Công văn số 89/CV-BCH ngày 26/4/2024 về chủ động ứng phó với mưa dông, lốc sét, mưa đá, gió giật mạnh trong thời gian tới.

Diễn tập phương án phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ tại khu công nghiệp Bờ trái sông Đà

Sáng 26/4, tại Công ty TNHH Long Bình Electronics thuộc khu công nghiệp (KCN) Bờ trái Sông Đà (TP Hòa Bình), Ban quản lý các KCN tỉnh phối hợp với Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), Công an tỉnh tổ chức diễn tập phương án PCCC&CNCH. Tham gia diễn tập có đại diện 30 doanh nghiệp tại KCN bờ trái sông Đà và KCN Bình Phú (TP Hoà Bình)...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục