Chiều 19.4, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) chính thức công bố Lễ trao tặng Giải thưởng CNTT-TT Việt Nam 2010 (VICTA 2010) sẽ diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ - Hà Nội vào ngày 23.4 tới và được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV1.

Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng chủ trì buổi họp báo công bố Lễ trao giải thưởng VICTA 2010.
Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng chủ trì buổi họp báo công bố Lễ trao giải thưởng VICTA 2010.
 
Năm nay, VICTA được trao cho 31 giải thưởng, cho 36 tổ chức, cơ quan nhà nước, doanh nghiệp trong 6 lĩnh vực chính, gồm: lĩnh vực viễn thông, lĩnh vực công nghiệp CNTT, lĩnh vực đào tạo nhân lực CNTT-TT, lĩnh vực ứng dụng CNTT, lĩnh vực an toàn thông tin số, giải thưởng dành cho các tổ chức, doanh nghiệp nước ngoài đóng góp tiêu biểu cho sự phát triển của CNTT-TT Việt Nam và giải thưởng dành cho các doanh nghiệp CNTT-TT Việt Nam vì sự phát triển cộng đồng.
 
Sau ba tháng phát động, đến ngày 6.3.2011, Ban Tổ chức đã hoàn thành công tác tiếp nhận, tổng hợp hồ sơ tham dự Giải thưởng của các tổ chức, doanh nghiệp trên cả nước và chọn ra 220 bộ hồ sơ hợp lệ đăng ký tranh giải ở 6 lĩnh vực chính, cụ thể: Viễn thông – Internet có 13 hồ sơ, Công nghiệp CNTT có 40 hồ sơ, Ứng dụng CNTT có 128 hồ sơ, các lĩnh vực An toàn thông tin, Đào tạo và Lĩnh vực khác có 39 hồ sơ tham gia. 
 
Năm 2010 là năm đầu tiên Bộ TT&TT xét chọn và trao Giải thưởng VICTA cho các đơn vị xuất sắc trong việc ứng dụng cũng như cung cấp các giải pháp, dịch vụ an toàn thông tin, với sự phối hợp của Hiệp hội An toàn Thông tin 
 
Một hoạt động vừa mang lại lợi ích cho doanh nghiệp và cộng đồng, vừa gắn kết các doanh nghiệp CNTT-TT với Giải thưởng đó là “Tuần lễ CNTT-TT hướng tới Giải thưởng VICTA 2010”. Đáng chú ý tại hội chợ này đó là các chương trình khuyến mãi, giảm giá các sản phẩm/dịch vụ CNTT-TT cho người tiêu dùng …
 
 
                                                                        Theo Báo Laodong
 

Các tin khác


Thời tiết ngày 4/5: Nhiều khu vực có mưa và dông

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy vân Quốc gia, ngày và đêm 4//5, nhiều khu vực có mưa và dông, cục bộ có mưa to.

Thời tiết ngày 3/5: Bắc Bộ và Trung Bộ có mưa dông

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 3/5, Bắc Bộ, Thanh Hóa, Nghệ An có mưa vừa và dông, cục bộ có mưa to, với lượng mưa từ 20-40 mm, có nơi trên 80 mm.

Mưa dông ở miền Bắc sẽ kéo dài đến khi nào?

Do ảnh hưởng của đợt không khí lạnh nên đợt nắng nóng nhiều ngày qua ở miền Bắc đã chấm dứt, trời chuyển mưa rào và dông, cục bộ có mưa to. Dự báo, mưa dông sẽ kéo dài ở miền Bắc đến ngày 4/5, sau đó sẽ quay trở lại những ngày nắng nóng.

Thời tiết ngày 1/5: Bắc Bộ có mưa rào và dông

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 1/5, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến một số nơi ở vùng núi phía Bắc; Bắc Bộ đã có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to.

Tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy rừng

Sở NN&PTNT vừa có Công văn số 1036/SNN-KL về việc tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy rừng (PCCCR) gửi UBND các huyện, thành phố.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục