(HBĐT) - LTS: Nhân kỷ niệm 60 năm ngày Báo Hòa Bình xuất bản số đầu (2/9/1962 - 2/9/2022), ngày 4/8/2022, đồng chí Nguyễn Phi Long, Ủy viên dự khuyết BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy gửi thư chúc mừng các thế hệ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên và bạn đọc của Báo. Báo Hòa Bình trân trọng đăng toàn văn thư chúc mừng.


Đồng chí Nguyễn Phi Long, Ủy viên dự khuyết BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy và các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng cờ lưu niệm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ Việt Nam tỉnh cho Báo Hoà Bình.

Các đồng chí thân mến!

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm Báo Hòa Bình, cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh xuất bản số báo đầu (2/9/1962 - 2/9/2022), thay mặt Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, tôi xin gửi tới các thế hệ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên và người lao động Báo Hòa Bình qua các thời kỳ lời thăm hỏi chân tình và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Trải qua 60 năm xây dựng và phát triển kể từ ngày ra số báo đầu tiên đến nay, dưới sự lãnh đạo của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh, sự tin yêu, ủng hộ và đùm bọc của nhân dân, các thế hệ người làm Báo Hòa Bình đã nỗ lực phấn đấu, không ngừng lớn mạnh, trưởng thành về mọi mặt, đáp ứng yêu cầu trong từng giai đoạn cách mạng, thực sự là "Ngọn cờ tư tưởng” sắc bén, hoàn thành xuất sắc vai trò là những chiến sỹ xung kích trên mặt trận tư tưởng, văn hóa; tuyên truyền hiệu quả các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, là tiếng nói của nhân dân, là cầu nối giữa Đảng bộ, chính quyền với nhân dân các dân tộc và cộng đồng doanh nghiệp trong tỉnh. Nhân dịp này, thay mặt Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, tôi nhiệt liệt hoan nghênh, biểu dương và chúc mừng thành tích đáng tự hào của những người làm Báo Hòa Bình. 

Hiện nay, cùng với cả nước, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh đang bước vào giai đoạn phát triển mới, quyết tâm phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII. Báo chí cũng đứng trước những cơ hội mới để phát triển, đặc biệt trong việc chủ động tham gia chuyển đổi số. Mục tiêu cơ bản của chiến lược này là phát triển hệ thống báo chí theo hướng đa loại hình, đa phương tiện, đa nền tảng, tích hợp số, đóng vai trò trụ cột trong định hướng thông tin, định hướng dư luận   xã hội; chủ động phát triển sản phẩm mới, thay đổi cách thức sản xuất nội dung theo hướng lấy bạn đọc làm trung tâm, nâng cao chất lượng trải nghiệm của độc giả. 

Vì vậy, hơn lúc nào hết những người làm   Báo Hòa Bình cần tiếp tục phát huy những truyền thống tốt đẹp của báo chí cách mạng Việt Nam, nỗ lực, sáng tạo, tự đổi mới và chủ động hội nhập, xây dựng bản lĩnh chính trị vững vàng, trung thành tuyệt đối với Đảng, với Tổ quốc và nhân dân; thông tin, phản ánh những nỗ lực của Đảng, Nhà nước, người dân và doanh nghiệp nhằm tháo gỡ khó khăn, đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, quảng bá hình ảnh, khơi thông mọi nguồn lực đầu tư, hướng tới mục tiêu duy trì tăng trưởng và phục hồi kinh tế; đồng hành cùng công cuộc xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị; công tác đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực; đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch; học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; đẩy mạnh phong trào thi đua "Xây dựng môi trường văn hóa trong các cơ quan báo chí”, thông tin, tuyên truyền về văn hóa, phát huy giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của nhân dân các dân tộc trong tỉnh, tạo ra các sản phẩm báo chí giàu chất văn hóa, nhân văn, lan tỏa những giá trị tốt đẹp của văn hóa, đạo đức và lòng nhân ái, góp phần xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển. 

Tôi mong những người làm Báo Hòa Bình thực sự là những nhà báo "tâm sáng, lòng trong, bút sắc”, thấm nhuần và thực hiện thật tốt lời dạy của Bác Hồ: "Cán bộ báo chí cũng là chiến sĩ cách mạng. Cây bút, trang giấy là vũ khí sắc bén của họ”, để có nhiều hơn nữa những tác phẩm báo chí có giá trị cao, xứng đáng là người lính tiên phong trên mặt trận tư tưởng, văn hóa của Ðảng. 

Với tình cảm thân thiết và tin tưởng, tôi chúc các đồng chí cán bộ, phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên, người lao động Báo Hòa Bình mãi xứng đáng với niềm tin của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh. Chúc Báo Hòa Bình đạt được nhiều thành tích mới trong chặng đường phát triển tiếp theo.   

Chào thân ái!

Nguyễn Phi Long

Các tin khác


Đại hội thi đua yêu nước "Cựu chiến binh gương mẫu" huyện Kim Bôi lần thứ VII

Ngày 26/4, Hội Cựu chiến binh huyện Kim Bôi tổ chức Đại hội thi đua yêu nước "Cựu chiến binh gương mẫu" lần thứ VII, giai đoạn 2019 - 2024.

Phát huy mạnh mẽ vai trò của các tầng lớp nhân dân trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Sáng 26/4, Học viện Báo chí và Tuyên truyền trực thuộc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh phối hợp Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội thảo khoa học "Phát huy vai trò của các tầng lớp nhân dân trong bảo vệ nền tảng tư tưởng (BVNTTT) của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch hiện nay”.

Thông tin kỳ họp lần thứ 26 của Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy

Ngày 26/4, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy tiến hành kỳ họp lần thứ 26, khóa XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đồng chí Nguyễn Tiến Sinh, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy chủ trì kỳ họp. Tại kỳ họp, UBKT Tỉnh ủy đã xem xét, kết luận các nội dung:

Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Tân Lạc lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2024 - 2029

Trong 2 ngày 25 - 26/4, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tân Lạc tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2024 – 2029. Đây là đơn vị được Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh chọn tổ chức Đại hội điểm cấp huyện. Đồng chí Bùi Tiến Lực, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vân Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh dự và chỉ đạo Đại hội.

Trung ương Đoàn triển khai quyết định về công tác cán bộ tại Tỉnh Đoàn Hòa Bình

Sáng 26/4, tại Tỉnh Đoàn Hòa Bình, T.Ư Đoàn tổ chức hội nghị triển khai công tác cán bộ. Tới dự có các đồng chí: Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư Thường trực BCH T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam; Bùi Thị Minh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy…

Huyện Kim Bôi gặp mặt chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ

Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, sáng 25/4, huyện Kim Bôi tổ chức gặp mặt, tri ân chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục