Với chiến thuật thiếu hợp lý, tinh thần cầu thủ bạc nhược, Man United thua xứng đáng Sevilla 1-2 trên sân nhà và bị loại. AS Roma lọt vào tứ kết nhờ bàn thắng "vàng” của Dzeko, hai trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League vừa diễn ra đã có kết quả ngoài dự đoán.



Chơi kém, các cầu thủ Man United (áo đỏ) xứng đáng bị loại.

Vẫn những cầu thủ chơi hay trong trận thắng Liverpool cuối tuần trước, nhưng Man United lại chơi nhợt nhạt trong trận tiếp đón Sevilla trên sân Old Traford mặc dù khá chủ động chơi tấn công. Đội khách Sevilla áp dụng chiến thuật phòng ngự phản công rất khó chịu và có pha uy hiếp khung thành chủ nhà phút 33. M. Fellaini – được đá chính đáp trả bằng cú sút chính xác phút 38 nhưng thủ môn Rico của Sevilla cản phá được. Có vẻ các cầu thủ Man United thiếu tự tin trước đối thủ đến từ Tây Ban Nha, giống như các thế hệ đàn anh của họ trước đây. Cầu thủ lập cú đúp trận gặp Liverpool là Rasford chơi không hiệu quả vì bị đẩy sang cánh phải không phải sở trường, Lukaku xông xáo nhưng ít có cơ hội trong khi tân binh A. Sanchez vẫn không thể hiện được gì. Hiệp 1, dù Man United sở hữu nhiều bóng hơn nhưng Sevilla mới là đội bóng chơi linh hoạt hơn và không bên nào có bàn thắng.

Man United tiếp tục bế tắc trong hiệp 2. Lingard dứt điểm khá hiểm phút 52 nhưng cú sút nhẹ, thủ môn Rico kịp đổ người cứu thua cho Sevilla. Ít được thi đấu ở sân chơi Champions League có lẽ cùng là nguyên nhân các cầu thủ Man United khá non kém trước các cầu thủ Sevilla dù vẫn tỏ ra cố gắng. Phút 74, các hậu vệ của Man United như "tê cứng” để hai cầu thủ Sevilla phối hợp trước vòng cấm và Ben Yedder – cầu thủ vừa vào sân phút 72, dứt điểm gọn gàng, mở tỷ số cho Sevilla.

Chưa hết, hàng phòng thủ của Man United lại gây thảm họa phút 78: từ pha đá phạt góc, chỉ có ba cầu thủ Sevilla trước khung thành, nhưng vẫn dễ dàng ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0. A. Young mắc lỗi nghiêm trọng trong bàn thua này. Lukaku gỡ 1-2 cho Man United phút 84 nhưng chừng đó chưa đủ để thầy trò J. Mourinho thực hiện được giấc mơ Champions League của mình. Thua đáng trách trên sân nhà, Man United bị loại với tỷ số chung cuộc sau hai lượt đấu với tỷ số 1-2.

*Bàn thắng "vàng” của E. Dzeko phút 52 đã mang lại chiến thắng 1-0 cho AS Roma trên sân nhà, đồng thời đưa đội bóng của Italia vào tứ kết. Thua 1-2 trên sân của Shakhtar Donetsk trên sân khách, thắng 1-0 trên sân nhà, AS Roma cân bằng tỷ số 2-2 sau hai lượt đấu và giành quyền vào tứ kết nhờ luật bàn thắng sân khách.


Theo Nhandan

Các tin khác


VCK U23 châu Á 2024: Thua 0 - 3, Việt Nam gặp Iraq ở tứ kết

Tại lượt cuối bảng D U23 châu Á 2024, Việt Nam đã để thua 3 bàn không gỡ trước Uzbekistan. Kết quả này giúp các chàng trai áo đỏ tránh được đương kim vô địch Saudi Arabia ở vòng tứ kết.

U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan: Xác định ngôi đầu

Ngày 23/4, U23 Việt Nam sẽ chạm trán U23 Uzbekistan ở lượt trận cuối cùng bảng D Giải U23 châu Á 2024. Việc nhà ĐKVĐ Saudi Arabia chỉ xếp thứ 2 bảng C khiến cho cả Uzbekistan và Việt Nam phải tính toán ở trận đấu này.

Khởi tranh Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024

Chiều 22/4, tại khu vực Bãi Sau, đường Thùy Vân, thành phố Vũng Tàu, Liên đoàn Bóng ném Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức Lễ khai mạc Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024.

Mở cửa tự do trận đấu bóng đá giữa Hoà Bình FC và Câu lạc bộ Phú Thọ vào lúc 17 giờ ngày 5/5

Ngày 22/4, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hoà Bình đã có văn bản đề nghị tuyên truyền các trận thi đấu trên sân nhà của Câu lạc bộ Bóng đá Hòa Bình (Hoà Bình FC) tại Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng mùa giải 2023/24 từ vòng 15, 16, 18, 19 trên Sân vận động tỉnh Hoà Bình.

Khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024

Ngày 21/4, tại thành phố Thái Nguyên, Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch) phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên tổ chức khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024.

8 đội tham gia Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động thành phố Hòa Bình 

Từ ngày 6 - 20/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp tổ chức thành công Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục