Lampard thừa nhận, Chelsea đã thực sự cảm nhận được sức ép từ phía M.U, khi Paul Scholes ghi bàn quyết định trong trận derby Manchester.

 

Dù "người không phổi" đã có pha lập công thứ 22 cho "The Blues" ở mùa này, nhưng điều đó cũng không thể giúp thầy trò Ancelotti tránh khỏi thất bại 1-2 tại White Hart Lane. Trước đó vài giờ, lão tướng Scholes đã ghi bàn duy nhất giúp M.U hạ gục Man City.

AslâmKXZ1l.jpg
Lampard lo ngại sự vùng lên của M.U - Ảnh: AP

Với kết quả này, Chelsea chỉ còn hơn "Red Devils" 1 điểm. Nếu giành chiến thắng trong 3 trận đấu còn lại, Chelsea sẽ giành chức vô địch đầu tiên kể từ năm 2006 mà không cần quan tâm tới kết quả của đội chủ sân Old Trafford.

Tuy nhiên, trong trường hợp M.U vượt qua Totteham ở trận đấu sớm vòng 36, họ sẽ tạm thời vươn lên ngôi đầu với 2 điểm nhiều hơn Chelsea. Điều đó có thể gây sức ép rất lớn lên đội bóng thành London trước khi họ tiếp Stoke vào Chủ nhật.

Theo cầu thủ 31 tuổi, trận thua trước Tottenham đã ảnh hưởng không nhỏ tới tham vọng vô địch của anh và các đồng đội.

Lampard nói: "Những gì xảy ra ngày thứ Bảy vừa qua thật đáng thất vọng với Chelsea. Đặc biệt là khi M.U giành chiến thắng trước Man City bằng bàn thắng ở phút bù giờ của Paul Scholes. Sẽ rất khó khăn cho chúng tôi trong những trận đấu cuối, bởi đội bóng vẫn đang thiếu vắng một số trụ cột".

Bên cạnh đó, tiền vệ người Anh cũng trấn an tinh thần của các CĐV bằng lời nhắc nhở "Quỷ đỏ" rằng, Chelsea vẫn đang hơn họ 1 điểm.

Sau 2 ngày nghỉ, "Carletto" đã bắt tay vào việc gia cố lại đội hình tại trung tâm huấn luyện Cobham. Chiến lược gia người Ý đã kêu gọi các học trò cần tập trung cao độ trong thời điểm quan trọng nhất của mùa giải.

Cựu cầu thủ West Ham cho rằng, nếu muốn giành chức vô địch, Chelsea cần chơi với bộ mặt khác trong trận gặp Stoke để quên đi thất bại trước "The Spurs".

"Để lọt lưới 2 bàn trong một trận đấu là điều khó chấp nhận với Chelsea, đặc biệt khi đối thủ là Tottenham. Khi tỷ số còn là 1-0, chúng tôi vẫn còn giữ được sự tự tin. Nhưng sau bàn thắng của Gareth Bale, tôi và các đồng đội phải thi đấu với một áp lực rất lớn.

Mọi thứ dường như sụp đổ với chúng tôi khi Terry bị truất quyền thi đấu. Công bằng mà nói, Chelsea là đội kiểm soát bóng và dứt điểm nhiều hơn. Đáng tiếc là chúng tôi chỉ ghi được một bàn thắng" - Lampard bộc bạch

 

                                                                      Theo VietNamnet

Các tin khác


Cuộc đua xe đạp "Về Điện Biên Phủ" góp phần quảng bá văn hoá, con người Hoà Bình 

Cuộc đua xe đạp "Về Điện Biên Phủ - 2024", Cúp Báo Quân đội nhân dân là một trong những sự kiện qua trọng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ. Tỉnh Hoà Bình đã vinh dự tổ chức thành công chặng đua thứ 2 của giải, qua đó góp phần quảng bá tiềm năng du lịch đến bạn bè trong nước và quốc tế.

Sông Lam Nghệ An chia điểm với Hà Nội FC

Với quyết tâm giành trọn 3 điểm để cải thiện vị trí, đội chủ nhà Sông Lam Nghệ An đã gặp rất nhiều khó khăn trước đội bóng Hà Nội FC tại vòng 16 giải V.League 1 được tổ chức vào ngày 4/5. Kết quả 2 đội đã phải chấp nhận chia điểm với tỷ số 1-1.

Ngày 5/5, Hoà Bình FC gặp Phú Thọ FC - Quyết định vé trụ hạng

Vào lúc 17h ngày 5/5, trên Sân vận động tỉnh Hoà Bình diễn ra trận đấu giữa Câu lạc bộ Bóng đá Hoà Bình (Hoà Bình FC) và Câu lạc bộ Bóng đá Phú Thọ (Phó Thọ FC) trong khuôn khổ vòng 14, Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng năm 2023-2024. Trận đấu này tiếp tục mở cửa tự do, miễn phí chào đón khán giả đến sân cổ vũ, Hoà Bình FC rất mong nhận được sự quan tâm, động viên của người hâm mộ tỉnh nhà.

U23 Nhật Bản lên ngôi vô địch với bàn thắng ở phút bù giờ

U23 Nhật Bản vừa trở thành đội bóng giàu thành tích nhất lịch sử giải U23 châu Á khi giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước U23 Uzbekistan với bàn thắng muộn ở phút bù giờ hiệp 2.

Thua ngược U23 Iraq, U23 Indonesia hụt một suất đi Olympic

Để thua Iraq 1-2 trong trận cầu kịch tính, Indonesia để suất Olympic Paris 2024 rơi vào tay đối thủ này. Tuy nhiên, thầy trò HLV Shin Tae-yong vẫn còn cơ hội tranh vé vớt cuối cùng khi gặp U23 Guinea ngày 9/5 tới tại Paris.

Hấp dẫn chặng đua Hà Nội - Hòa Bình, Cuộc đua xe đạp “Về Điện Biên Phủ - 2024, Cúp Báo Quân đội nhân dân”

Ngày 2/5, tại UBND huyện Mai Châu, Ban Tổ chức (BTC) địa phương phối hợp tổ chức Cuộc đua xe đạp "Về Điện Biên Phủ - 2024 , Cúp Báo Quân đội nhân dân” đã tổ chức Lễ trao giải chặng đua Hà Nội - Hòa Bình.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục