Cách nay khoảng nửa tháng HLV người Bồ Đào Nha Jose Mourinho đã "khiêu khích" Rafael Benitez rằng người kế nhiệm của ông ở Inter Milan không thể làm tốt hơn ông được. Bây giờ Mourinho lại tiếp tục "bắn tỉa" đồng nghiệp.

 

Không hiểu có phải vì họ đã "ghét" nhau ngay từ khi cả hai còn hành nghề ở Premier League hay không mà đến giờ dù đã mỗi người một phương họ vẫn nói về nhau với những lời lẽ không lấy gì làm dễ chịu. Ở Premier League, Mourinho tự hào rằng nhờ có ông mà Chelsea mới trở lại được trên "ngai vàng" của bóng đá Anh sau 5 thập kỷ. Nhờ có ông mà thế độc tôn của MU ở giải ngoại hạng mới bị phá vỡ. Nhưng Benitez lại "nhìn thẳng" vào mặt Mourinho mà nói rằng ông đã đưa Liverpool trở thành "nhà vua" của cả Châu Âu, mà dù rất muốn thì Mourinho cũng đành bất lực với Chelsea.

HLV Mourinho biết áp lực là rất lớn khi dẫn dắt Real Madrid. Ảnh: Reuters
Mourinho không ít lần "khiêu khích" người kế nhiệm của ông tại Inter Rafael Benitez

Giờ "Người đặc biệt" đã sang Real Madrid để bắt đầu "cuộc thám hiểm" mới, còn Benitez tới Inter Milan, nơi mà từng mét vuông mặt cỏ vẫn còn in dấu ấn Mourinho ngày nào. Đầu tháng này, chiến thuật gia người Bồ Đào Nha bảo là "Benitez không thể làm tốt hơn tôi được".

Cách đây 2 ngày, HLV người Tây Ban Nha đáp lại như một lời tuyên chiến là "tôi muốn làm được nhiều hơn những gì mà Mourinho đã làm cho Inter". Thế rồi sau tuyên bố ấy của Benitez, Inter giành siêu cúp Italia sau khi hạ Roma 3-1. HLV người Tây Ban Nha còn chưa kịp vui mừng với chiến quả đầu tay của mình ở sân Meazza thì từ Bernabeu, Mourinho lại "chĩa súng" về Milan và nhằm vào Benitez để "nhả đạn".

"Thực ra thì ông ấy có phải làm việc gì đâu. Ông ấy hoàn toàn không phải lao tâm khổ tứ như tôi ở Inter trước kia. Một HLV về làm việc ở một đội bóng mới đáng ra là phải xây dựng đội bóng ấy. Đằng này Benitez chỉ việc ngồi đấy mà chờ đợi vinh quang. Làm gì có chuyện một HLV vừa đến một đội bóng mới chỉ trong 1 tháng đã nghĩ tới việc giành tới 3 danh hiệu. Nào là siêu cúp Italia, siêu cúp Châu Âu và cúp thế giới các CLB. Benitez hoàn toàn không phải lao động. Tất cả mọi thứ ở Inter đã sẵn sàng cho ông ấy. Làm HLV như ông ấy không phải là làm việc mà là một giấc mơ. Thế thì có gì đâu để mà nói này nói nọ".

Sau khi "chọc ngoáy" Benitez, Mourinho lại quay sang Premier League và ông cho rằng Chelsea, Man United và Man City là những ứng viên cạnh tranh chức VĐ giải ngoại hạng mùa này còn Liverpool không có "cửa" đăng quang. "Chelsea, Man United và Man City sẽ cạnh tranh danh hiệu vô địch Premier League mùa này nhưng Liverpool khó lòng làm được như vậy. Liverpool của năm 2004 mạnh hơn 2005. Liverpool của năm 2005 mạnh hơn 2006 và xu hướng này vẫn đang tiếp diễn. Sẽ rất khó cho Hodgson để ông ấy có thể đưa Liverpool vào nhóm đội có thể cạnh tranh chức vô địch giải ngoại hạng", vẫn lời Mourinho.

                                                                           Theo VietNamnet

Các tin khác


Cuộc đua xe đạp "Về Điện Biên Phủ" góp phần quảng bá văn hoá, con người Hoà Bình 

Cuộc đua xe đạp "Về Điện Biên Phủ - 2024", Cúp Báo Quân đội nhân dân là một trong những sự kiện qua trọng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ. Tỉnh Hoà Bình đã vinh dự tổ chức thành công chặng đua thứ 2 của giải, qua đó góp phần quảng bá tiềm năng du lịch đến bạn bè trong nước và quốc tế.

Sông Lam Nghệ An chia điểm với Hà Nội FC

Với quyết tâm giành trọn 3 điểm để cải thiện vị trí, đội chủ nhà Sông Lam Nghệ An đã gặp rất nhiều khó khăn trước đội bóng Hà Nội FC tại vòng 16 giải V.League 1 được tổ chức vào ngày 4/5. Kết quả 2 đội đã phải chấp nhận chia điểm với tỷ số 1-1.

Ngày 5/5, Hoà Bình FC gặp Phú Thọ FC - Quyết định vé trụ hạng

Vào lúc 17h ngày 5/5, trên Sân vận động tỉnh Hoà Bình diễn ra trận đấu giữa Câu lạc bộ Bóng đá Hoà Bình (Hoà Bình FC) và Câu lạc bộ Bóng đá Phú Thọ (Phó Thọ FC) trong khuôn khổ vòng 14, Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng năm 2023-2024. Trận đấu này tiếp tục mở cửa tự do, miễn phí chào đón khán giả đến sân cổ vũ, Hoà Bình FC rất mong nhận được sự quan tâm, động viên của người hâm mộ tỉnh nhà.

U23 Nhật Bản lên ngôi vô địch với bàn thắng ở phút bù giờ

U23 Nhật Bản vừa trở thành đội bóng giàu thành tích nhất lịch sử giải U23 châu Á khi giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước U23 Uzbekistan với bàn thắng muộn ở phút bù giờ hiệp 2.

Thua ngược U23 Iraq, U23 Indonesia hụt một suất đi Olympic

Để thua Iraq 1-2 trong trận cầu kịch tính, Indonesia để suất Olympic Paris 2024 rơi vào tay đối thủ này. Tuy nhiên, thầy trò HLV Shin Tae-yong vẫn còn cơ hội tranh vé vớt cuối cùng khi gặp U23 Guinea ngày 9/5 tới tại Paris.

Hấp dẫn chặng đua Hà Nội - Hòa Bình, Cuộc đua xe đạp “Về Điện Biên Phủ - 2024, Cúp Báo Quân đội nhân dân”

Ngày 2/5, tại UBND huyện Mai Châu, Ban Tổ chức (BTC) địa phương phối hợp tổ chức Cuộc đua xe đạp "Về Điện Biên Phủ - 2024 , Cúp Báo Quân đội nhân dân” đã tổ chức Lễ trao giải chặng đua Hà Nội - Hòa Bình.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục