Hôm qua 5-9, Giải vô địch bóng chuyền trẻ nữ Ðông-Nam Á đã bắt đầu tại Bắc Ninh với sự tham gia của bốn đoàn gồm Thái-lan, In-đô-nê-xi-a, Ma-lai-xi-a, Việt Nam với hơn 80 vận động viên, huấn luyện viên, trọng tài. Ðây là giải đấu nằm trong hệ thống thi đấu quốc tế, được tổ chức hằng năm và luân phiên giữa các nước trong khu vực Ðông-Nam Á. Theo các nhà chuyên môn, giải vô địch bóng chuyền trẻ nữ Ðông-Nam Á, Cúp VNPT - 2010 hứa hẹn sẽ đem lại nhiều trận đấu hấp dẫn, sôi động vì tính cạnh tranh cao của nó. Giải kết thúc ngày 9-9.

 
Giải vô địch cờ vây toàn quốc 2010 có mặt các đội mạnh


Hôm qua 5-9, Giải vô địch cờ vây trong khuôn khổ Ðại hội Thể dục - Thể thao toàn quốc lần thứ 6-2010 đã bắt đầu tại TP Hồ Chí Minh. Giải năm nay quy tụ hầu hết các địa phương phát triển mạnh về cờ vây như TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Kiên Giang, Bến Tre, Ðà Nẵng... Theo đánh giá của giới chuyên môn, kỳ thủ Nguyễn Thị Hồ Anh (tỉnh Kiên Giang) được xem là ứng cử viên nhiều triển vọng cho ngôi vô địch bảng nữ. Trong khi chiếc Huy chương vàng đồng đội nữ có thể là cuộc cạnh tranh gay gắt giữa đội chủ nhà TP Hồ Chí Minh và Bến Tre. Ðội chủ nhà TP Hồ Chí Minh đặt mục tiêu giành hai Huy chương vàng.


MU quyết định chi 12  triệu bảng để có Ni-nít


Huấn luyện viên Phơ-gu-xơn của MU đã để ý tiền vệ kiến tạo người Hy Lạp là Ni-nít từ lâu và ông cũng đã cử người xem một số trận đấu để biết cầu thủ này thi đấu. Tuy mới bước sang tuổi 20, song Ni-nít là một cầu thủ rất đa năng. Ngoài vị trí tiền vệ trung tâm, anh cũng có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ cánh phải. Dự kiến, M.U sẽ đưa ra lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng dành cho Ni-nít khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa trở lại vào tháng 1-2011.


Ðội tuyển quốc gia chuẩn bị cho AFF Cúp 2010


AFF Cúp và ASIAD 16 sẽ diễn ra cùng thời điểm, do đó huấn luyện viên Ca-li-xtô muốn tập trung thời gian cho đội tuyển  cho nên ông dự định sẽ trao quyền chỉ đạo đội U23 lại cho trợ lý Phan Thanh Hùng. Huấn luyện viên Ca-li-xtô sẽ tập trung lực lượng tinh nhuệ nhất cho đội tuyển quốc gia. Ông  cho biết, sẽ triệu tập trở lại thủ môn Bùi Tấn Trường cùng trung vệ Minh Ðức và tiền đạo Anh Ðức, vốn đã được tăng cường cho đội U23 trước đó. Việt Nam sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở AFF Cúp 2010, vì bây giờ các đối thủ đã nhìn chúng ta với một con mắt khác. Không chỉ ba cầu thủ trên, huấn luyện viên Ca-li-xtô có thể còn gọi thêm một số cầu thủ khác của đội tuyển U23 để bổ sung cho đội tuyển quốc gia.


Giải bắn cung trẻ toàn quốc 2010 có 90 vận động viên thi đấu


Tại Khu liên hợp thể thao Hải Phòng diễn ra lễ khai mạc Giải bắn cung trẻ toàn quốc lần thứ 5 năm 2010 vừa bắt đầu tại Hải Phòng với sự tham gia của  90 vận động viên  đến từ: Hà Nội, Cần Thơ, Thanh Hóa, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Phú Thọ, Vĩnh Long, Ðồng Tháp, Hưng Yên và chủ nhà Hải Phòng. Giải thi đấu các nội dung: toàn năng nam; toàn năng nữ ở các loại cung ba dây, một dây ở các cự ly 90 m, 70 m, 60 m, 50 m, 30 m. Các vận động viên sẽ tranh giải từng cự ly tính điểm xếp hạng cá nhân, đồng đội. Những vận động viên đạt thành tích cao sẽ được công nhận kỷ lục trẻ quốc gia cá nhân, đồng đội và đẳng cấp vận động viên. Giải kết thúc vào ngày 8-9.
 
 
                                                                                            Theo ND

Các tin khác


 Hoà Bình FC thắng nghẹt thở trước Câu lạc bộ Phú Thọ 

Chiều 5/5, trên Sân vận động tỉnh Hoà Bình diễn ra trận đấu giữa Câu lạc bộ (CLB) Bóng đá Hoà Bình (Hoà Bình FC) gặp CLB Bóng đá Phú Thọ trong khuôn khổ vòng 15 Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng năm 2023/2024.

Cuộc đua xe đạp "Về Điện Biên Phủ" góp phần quảng bá văn hoá, con người Hoà Bình 

Cuộc đua xe đạp "Về Điện Biên Phủ - 2024", Cúp Báo Quân đội nhân dân là một trong những sự kiện qua trọng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ. Tỉnh Hoà Bình đã vinh dự tổ chức thành công chặng đua thứ 2 của giải, qua đó góp phần quảng bá tiềm năng du lịch đến bạn bè trong nước và quốc tế.

Sông Lam Nghệ An chia điểm với Hà Nội FC

Với quyết tâm giành trọn 3 điểm để cải thiện vị trí, đội chủ nhà Sông Lam Nghệ An đã gặp rất nhiều khó khăn trước đội bóng Hà Nội FC tại vòng 16 giải V.League 1 được tổ chức vào ngày 4/5. Kết quả 2 đội đã phải chấp nhận chia điểm với tỷ số 1-1.

Ngày 5/5, Hoà Bình FC gặp Phú Thọ FC - Quyết định vé trụ hạng

Vào lúc 17h ngày 5/5, trên Sân vận động tỉnh Hoà Bình diễn ra trận đấu giữa Câu lạc bộ Bóng đá Hoà Bình (Hoà Bình FC) và Câu lạc bộ Bóng đá Phú Thọ (Phó Thọ FC) trong khuôn khổ vòng 14, Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng năm 2023-2024. Trận đấu này tiếp tục mở cửa tự do, miễn phí chào đón khán giả đến sân cổ vũ, Hoà Bình FC rất mong nhận được sự quan tâm, động viên của người hâm mộ tỉnh nhà.

U23 Nhật Bản lên ngôi vô địch với bàn thắng ở phút bù giờ

U23 Nhật Bản vừa trở thành đội bóng giàu thành tích nhất lịch sử giải U23 châu Á khi giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước U23 Uzbekistan với bàn thắng muộn ở phút bù giờ hiệp 2.

Thua ngược U23 Iraq, U23 Indonesia hụt một suất đi Olympic

Để thua Iraq 1-2 trong trận cầu kịch tính, Indonesia để suất Olympic Paris 2024 rơi vào tay đối thủ này. Tuy nhiên, thầy trò HLV Shin Tae-yong vẫn còn cơ hội tranh vé vớt cuối cùng khi gặp U23 Guinea ngày 9/5 tới tại Paris.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục