Ngay sau khi lên ngôi vô địch Giải Bóng đá mừng 1.000 năm Thăng Long – Hà Nội, đội Olympic VN đã quyết định rút gọn lại lực lượng để chuẩn bị cho trận giao hữu tại Ấn Độ và xa hơn nữa là Á vận hội 16.

 
Hôm qua, 4-10, HLV Calisto và trợ lý Phan Thanh Hùng sau khi bàn bạc đã thống nhất sẽ loại bớt 6 tuyển thủ để ổn định lực lượng nhằm tập luyện lâu dài. Năm trong số 6 cái tên bị loại đã được xác định là Văn Khải, Nguyên Sa, Văn Sơn, Minh Đức (Hòa Phát Hà Nội) và Ngọc Quân. Cầu thủ còn lại vẫn đang được Ban Huấn luyện Olympic VN bàn bạc và thông báo sau.
 

Tiền vệ Văn Khải (phải) bị loại vì chấn thương. Ảnh: Quang Liêm

 
Trường hợp 2 tiền vệ Văn Khải và Nguyên Sa bị loại vì những nguyên nhân khách quan. Văn Khải bị chấn thương gối và hôm nay, 5-10, sẽ phải sang Singapore khám. Trong khi đó, Nguyên Sa vẫn chưa lành chấn thương đã kéo dài 3 tháng nay. Riêng thủ môn Văn Sơn bị loại vì không thể cạnh tranh vị trí cùng Tấn Trường và Khoa Điển. Các trung vệ Ngọc Quân và Minh Đức bị loại vì ở vị trí này hiện có khá đông cầu thủ.
 
Ngoài cặp trung vệ chính thức là Minh Đức của XM.Hải Phòng và Long Giang của Navibank Sài Gòn còn có cặp trung vệ dự bị là Hữu Phước và Quốc Anh. Vị trí còn lại mà Ban Huấn luyện Olympic VN đang xem xét để cắt bớt nhiều khả năng sẽ nằm ở tuyến tiền vệ, đặc biệt là những cái tên  không được thi đấu ở giải chào mừng 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội vừa qua là Mạnh Dũng, Công Huy, Anh Tuấn...
 

Ngày 8-10 tới, Olympic VN sẽ tập trung trở lại tại Hà Nội. Sau 4 ngày tập luyện, toàn đội sẽ lên đường sang Ấn Độ với chỉ 20 cầu thủ. Các cầu thủ không được chọn đi Ấn Độ sẽ hội quân trở lại khi đội trở về.

 

 

 

                                                                                    Theo NLĐ

Các tin khác


Cuộc đua xe đạp "Về Điện Biên Phủ" góp phần quảng bá văn hoá, con người Hoà Bình 

Cuộc đua xe đạp "Về Điện Biên Phủ - 2024", Cúp Báo Quân đội nhân dân là một trong những sự kiện qua trọng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ. Tỉnh Hoà Bình đã vinh dự tổ chức thành công chặng đua thứ 2 của giải, qua đó góp phần quảng bá tiềm năng du lịch đến bạn bè trong nước và quốc tế.

Sông Lam Nghệ An chia điểm với Hà Nội FC

Với quyết tâm giành trọn 3 điểm để cải thiện vị trí, đội chủ nhà Sông Lam Nghệ An đã gặp rất nhiều khó khăn trước đội bóng Hà Nội FC tại vòng 16 giải V.League 1 được tổ chức vào ngày 4/5. Kết quả 2 đội đã phải chấp nhận chia điểm với tỷ số 1-1.

Ngày 5/5, Hoà Bình FC gặp Phú Thọ FC - Quyết định vé trụ hạng

Vào lúc 17h ngày 5/5, trên Sân vận động tỉnh Hoà Bình diễn ra trận đấu giữa Câu lạc bộ Bóng đá Hoà Bình (Hoà Bình FC) và Câu lạc bộ Bóng đá Phú Thọ (Phó Thọ FC) trong khuôn khổ vòng 14, Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng năm 2023-2024. Trận đấu này tiếp tục mở cửa tự do, miễn phí chào đón khán giả đến sân cổ vũ, Hoà Bình FC rất mong nhận được sự quan tâm, động viên của người hâm mộ tỉnh nhà.

U23 Nhật Bản lên ngôi vô địch với bàn thắng ở phút bù giờ

U23 Nhật Bản vừa trở thành đội bóng giàu thành tích nhất lịch sử giải U23 châu Á khi giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước U23 Uzbekistan với bàn thắng muộn ở phút bù giờ hiệp 2.

Thua ngược U23 Iraq, U23 Indonesia hụt một suất đi Olympic

Để thua Iraq 1-2 trong trận cầu kịch tính, Indonesia để suất Olympic Paris 2024 rơi vào tay đối thủ này. Tuy nhiên, thầy trò HLV Shin Tae-yong vẫn còn cơ hội tranh vé vớt cuối cùng khi gặp U23 Guinea ngày 9/5 tới tại Paris.

Hấp dẫn chặng đua Hà Nội - Hòa Bình, Cuộc đua xe đạp “Về Điện Biên Phủ - 2024, Cúp Báo Quân đội nhân dân”

Ngày 2/5, tại UBND huyện Mai Châu, Ban Tổ chức (BTC) địa phương phối hợp tổ chức Cuộc đua xe đạp "Về Điện Biên Phủ - 2024 , Cúp Báo Quân đội nhân dân” đã tổ chức Lễ trao giải chặng đua Hà Nội - Hòa Bình.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục