Trong bài phát biểu mới đây trước báo giới, tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã úp mở về khả năng anh có thể rời Bayern Munich để đến thi đấu tại Premier League

 

Tiền vệ Schweinsteiger cho biết người anh trai của mình chính là một cổ động viên nhiệt thành của Manchester United và đang thôi thúc tiền vệ này gia nhập đội quân "Quỷ đỏ." Anh cũng bày tỏ việc đã từng nghĩ, biết đâu đội bóng này có thể sẽ lấy Rooney ra trao đổi với Bayern để đưa anh về.

Ngôi sao đội tuyển Đức cho biết: "Anh trai tôi là một người rất hâm mộ Manchester United và rất muốn tôi đến đó. Tuy nhiên thật khó có thể khẳng định tôi có thể đến đó không nữa. Tôi cũng đã từng suy nghĩ rất nhiều và nghĩ rằng, biết đâu ban lãnh đạo Manchester United sẽ đổi Rooney lấy tôi. Mọi thứ đều có thể xảy ra lắm chứ."

Không chỉ vậy, tiền vệ này cũng không hề giấu giếm việc anh rất thích lối chơi tốc độ ở Premier League và sự cỗ vũ nhiệt tình của khán giả.

Anh nói: "Tôi cũng không phủ nhận rằng mình thích lối chơi tốc độ trong các trận đấu tại Anh cùng sự náo nhiệt từ các khán đài với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên. Ở mùa giải trước, chúng tôi có trận đấu tại Old Trafford và tôi thấy được mọi thứ diễn ra thật tuyệt vời."

"Hợp đồng của tôi với Bayern có thời hạn đến năm 2012 và chúng tôi vẫn đang sẽ xem xét việc gia hạn hợp đồng trong thời gian tới. Nhưng sẽ chẳng ai khẳng định được trước bất cứ điều gì cả, bởi trong bóng đá là như vậy," Schweinsteiger nhắc đến việc Bayern Munich vẫn chưa thương thảo gia hạn hợp đồng.

Không biết lời phát biểu này của Schweinsteiger có ngụ ý gì, nhưng biết đâu đây lại chính là gợi ý khiến cho huấn luyện viên Alex Ferguson cũng như ban lãnh đạo Manchester United tìm ra giải pháp nếu như thực sự muốn có tiền vệ tài hoa này và họ cũng dễ dàng "tống cổ" Rooney ra đi nếu như không thể hiện được nhiều trong thời gian tới.

Nếu có được Schweinsteiger, đội chủ sân Old Trafford sẽ giải quyết được sự khó khăn mà họ đã tính đến từ trước ở tuyến giữa, khi mà vào cuối mùa bóng này tiền vệ Paul Scholes rất có thể sẽ từ giã sự nghiệp thi đấu sau nhiều năm gắn bó cùng Manchester United.

Trên thực tế, điều này hoàn toàn là có thể xảy ra, bởi cho đến thời điểm này, hợp đồng của Schweinsteiger và Bayern chỉ còn đến năm 2012, song vẫn chưa có nhiều "động tĩnh" về việc thương thảo gia hạn hợp đồng xuất hiện từ phía đội bóng chủ sân Allianz Arena. Và nếu không nhanh chóng đưa ra bản hợp đồng gia hạn, Bayern có thể mất trắng tiền vệ này./.

                                                                                    Theo TTXVN

Các tin khác


Cuộc đua xe đạp "Về Điện Biên Phủ" góp phần quảng bá văn hoá, con người Hoà Bình 

Cuộc đua xe đạp "Về Điện Biên Phủ - 2024", Cúp Báo Quân đội nhân dân là một trong những sự kiện qua trọng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ. Tỉnh Hoà Bình đã vinh dự tổ chức thành công chặng đua thứ 2 của giải, qua đó góp phần quảng bá tiềm năng du lịch đến bạn bè trong nước và quốc tế.

Sông Lam Nghệ An chia điểm với Hà Nội FC

Với quyết tâm giành trọn 3 điểm để cải thiện vị trí, đội chủ nhà Sông Lam Nghệ An đã gặp rất nhiều khó khăn trước đội bóng Hà Nội FC tại vòng 16 giải V.League 1 được tổ chức vào ngày 4/5. Kết quả 2 đội đã phải chấp nhận chia điểm với tỷ số 1-1.

Ngày 5/5, Hoà Bình FC gặp Phú Thọ FC - Quyết định vé trụ hạng

Vào lúc 17h ngày 5/5, trên Sân vận động tỉnh Hoà Bình diễn ra trận đấu giữa Câu lạc bộ Bóng đá Hoà Bình (Hoà Bình FC) và Câu lạc bộ Bóng đá Phú Thọ (Phó Thọ FC) trong khuôn khổ vòng 14, Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng năm 2023-2024. Trận đấu này tiếp tục mở cửa tự do, miễn phí chào đón khán giả đến sân cổ vũ, Hoà Bình FC rất mong nhận được sự quan tâm, động viên của người hâm mộ tỉnh nhà.

U23 Nhật Bản lên ngôi vô địch với bàn thắng ở phút bù giờ

U23 Nhật Bản vừa trở thành đội bóng giàu thành tích nhất lịch sử giải U23 châu Á khi giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước U23 Uzbekistan với bàn thắng muộn ở phút bù giờ hiệp 2.

Thua ngược U23 Iraq, U23 Indonesia hụt một suất đi Olympic

Để thua Iraq 1-2 trong trận cầu kịch tính, Indonesia để suất Olympic Paris 2024 rơi vào tay đối thủ này. Tuy nhiên, thầy trò HLV Shin Tae-yong vẫn còn cơ hội tranh vé vớt cuối cùng khi gặp U23 Guinea ngày 9/5 tới tại Paris.

Hấp dẫn chặng đua Hà Nội - Hòa Bình, Cuộc đua xe đạp “Về Điện Biên Phủ - 2024, Cúp Báo Quân đội nhân dân”

Ngày 2/5, tại UBND huyện Mai Châu, Ban Tổ chức (BTC) địa phương phối hợp tổ chức Cuộc đua xe đạp "Về Điện Biên Phủ - 2024 , Cúp Báo Quân đội nhân dân” đã tổ chức Lễ trao giải chặng đua Hà Nội - Hòa Bình.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục