Trên thánh địa San Siro vào rạng sáng nay, chủ nhà AC Milan có chiến thắng 3 “sao” trước Brescia để khẳng định ngôi đầu Serie A sau 15 vòng đấu, đồng thời tái lập khoảng cách 3 điểm nhiều hơn với Lazio

 
                           Robinho mở tỉ số cho đội đầu bảng Serie A
 
Dường như đối trọng thực sự của thầy trò HLV Allegri mùa bóng này mang tên Lazio chứ không phải Inter Milan quen thuộc. Bằng chứng đội bóng thành Rome đã trải qua nhiều vòng đấu “ngồi” chễm trệ trên ngôi đầu và một ngày trước họ đánh tơi tả chính Inter áp sát Milan trên bảng xếp hạng.
 
Vì thế, 3 điểm trọng vẹn là mệnh lệnh buộc các cầu thủ đội bóng áo sọc đỏ đen phải thi hành khi tiếp đón “kèo dưới” Brescia .
 
Ngay phút thứ 4, chủ nhà Milan đã có bàn mở tỷ số. Xuất phát từ tình huống đi bóng kỹ thuật của Ibrahimovic rồi đập nhả với Ambrosini trước khi bóng được căng ngang “dọn cỗ” cho Boateng đá nối cận thành hạ gục thủ môn Sereni bên phía Brescia.
 
Bàn mở tỷ số khiến trận đấu càng trở nên hấp dẫn hơn và cơ hội tiếp theo được trao cho đội khách. Phút 16, sau pha phối hợp bài bản, tiền đạo Caracciolo tung cú vô lê hiểm hóc buộc thủ thành Abbiati phải trổ hết tài năng mới cứu cho đội nhà thoát khỏi một bàn thua.
 
Thế nhưng, hy vọng về một kết thúc “có hậu” khi rời San Siro của Brescia sớm bị dập tắt bởi những cái tên luôn khiến các đối thủ khi phải đối đầu khiếp sợ: Robinho và Ibrahimovic.
 
Tận dụng sai lầm “chết người” của tiền vệ Hetemaj khi chuyền bóng về không quan sát để cựu chân sút Manchester City Robinho dễ dàng có bàn thắng của riêng mình ở phút 28 trận đấu.
 
Đúng 2 phút sau đó, ngôi sao người Thụy Điển Ibrahimovic sau một pha “nhảy múa” như chỗ không người trước một rừng áo trắng rồi tung ra cú sút quyết đoán vào góc gần nâng tỷ số lên 3-0 cho Milan.
 
Nhận thấy chiến thắng mở ra trước mắt, sang hiệp 2 chủ nhà Milan đã rút những trụ cột ra nghỉ. Tuy nhiên, các nhân tố còn lại vẫn liên tục duy trì được sức ép về phía khung thành Brescia và không ít lần đã khiến thủ thành Sereni phải vất vả.
 
Đáng tiếc, chút thiếu may mắn cùng sự vô duyên của những Robinho, Gattuso hay Ronaldinho đã không giúp Milan thêm một lần “nã đạn” vào lưới đội bóng mới lên hạng Brescia.
 
Kết quả này có thể khiến Brescia rơi xuống tận cùng bảng xếp hạng nếu như Lecce và Bari có kết quả tốt ở trận đấu muộn.
 
Đội hình thi đấu:

Milan: Abbiati; Abate, Nesta (Yepes 46), Thiago Silva, Zambrotta; Gattuso, Pirlo, Ambrosini (Flamini 63); Boateng; Ibrahimovic (Ronaldinho 69), Robinho.

Brescia: Sereni; Zebina, Bega, Martinez ; Berardi, Vass (Budel 66), Hetemaj, Daprelà; Diamanti, Kone ( Eder 58); Caracciolo.
 
. Ở trận đấu trước đó, “đại gia” AS Roma tiếp tục gây thất vọng sau khi bị Chievo cầm chân với tỷ số 2-2 trong thế trận mà họ đã dẫn trước đối thủ đến 2 bàn.
Với kết quả này, Roma có 23 điểm tạm đứng ở vị trí thứ 7 còn Chievo cũng có 20 điểm xếp sau 2 bậc nhưng vẫn đá ít hơn 1 trận.
 
 
                                                                                        Theo NLĐ

Các tin khác


 Hoà Bình FC thắng nghẹt thở trước Câu lạc bộ Phú Thọ 

Chiều 5/5, trên Sân vận động tỉnh Hoà Bình diễn ra trận đấu giữa Câu lạc bộ (CLB) Bóng đá Hoà Bình (Hoà Bình FC) gặp CLB Bóng đá Phú Thọ trong khuôn khổ vòng 15 Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng năm 2023/2024.

Cuộc đua xe đạp "Về Điện Biên Phủ" góp phần quảng bá văn hoá, con người Hoà Bình 

Cuộc đua xe đạp "Về Điện Biên Phủ - 2024", Cúp Báo Quân đội nhân dân là một trong những sự kiện qua trọng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ. Tỉnh Hoà Bình đã vinh dự tổ chức thành công chặng đua thứ 2 của giải, qua đó góp phần quảng bá tiềm năng du lịch đến bạn bè trong nước và quốc tế.

Sông Lam Nghệ An chia điểm với Hà Nội FC

Với quyết tâm giành trọn 3 điểm để cải thiện vị trí, đội chủ nhà Sông Lam Nghệ An đã gặp rất nhiều khó khăn trước đội bóng Hà Nội FC tại vòng 16 giải V.League 1 được tổ chức vào ngày 4/5. Kết quả 2 đội đã phải chấp nhận chia điểm với tỷ số 1-1.

Ngày 5/5, Hoà Bình FC gặp Phú Thọ FC - Quyết định vé trụ hạng

Vào lúc 17h ngày 5/5, trên Sân vận động tỉnh Hoà Bình diễn ra trận đấu giữa Câu lạc bộ Bóng đá Hoà Bình (Hoà Bình FC) và Câu lạc bộ Bóng đá Phú Thọ (Phó Thọ FC) trong khuôn khổ vòng 14, Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng năm 2023-2024. Trận đấu này tiếp tục mở cửa tự do, miễn phí chào đón khán giả đến sân cổ vũ, Hoà Bình FC rất mong nhận được sự quan tâm, động viên của người hâm mộ tỉnh nhà.

U23 Nhật Bản lên ngôi vô địch với bàn thắng ở phút bù giờ

U23 Nhật Bản vừa trở thành đội bóng giàu thành tích nhất lịch sử giải U23 châu Á khi giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước U23 Uzbekistan với bàn thắng muộn ở phút bù giờ hiệp 2.

Thua ngược U23 Iraq, U23 Indonesia hụt một suất đi Olympic

Để thua Iraq 1-2 trong trận cầu kịch tính, Indonesia để suất Olympic Paris 2024 rơi vào tay đối thủ này. Tuy nhiên, thầy trò HLV Shin Tae-yong vẫn còn cơ hội tranh vé vớt cuối cùng khi gặp U23 Guinea ngày 9/5 tới tại Paris.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục