Tờ Mundo Deportivo quả quyết rằng Milan và Real Madrid đã tìm được tiếng nói chung về việc để chủ nhân danh hiệu Quả bóng vàng 2007 trở lại San Siro hè này.

 

Trong số ra hôm thứ tư, tờ Mundo Deportivo quả quyết Real đã đồng ý bán Kaka lại cho Milan. Theo nhật báo thể thao này, khúc mắc còn lại chỉ là một con số cụ thể cho khoản phí chuyển nhượng. Milan chỉ đề nghị trả 20 triệu euro, trong khi Real không muốn bán ngôi sao người Brazil thấp hơn 30 triệu euro.

Trước đó hai ngày, phó chủ tịch Adriano Galliani đã phủ nhận những tin đồn về việc Milan đang tìm cách đưa Kaka trở lại. Theo ông, Milan không đủ khả năng đáp ứng đòi hỏi về lương bổng của tiền vệ tấn công 29 tuổi, người đang lĩnh 9 triệu euro mỗi mùa sau khi đã trừ thuế ở Bernabeu.

Tr. Ảnh: AFP.
Trở lại Milan được xem là lối thoát lý tưởng cho Kaka (áo trắng), sau gần hai năm ác mộng ở Real Madrid.

Tuy nhiên, tờ Mundo Deportivo cho rằng Milan có cách tháo gỡ khúc mắc về lương bổng này.

Milan có tới 9 cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng hè này, trong đó những người đang lĩnh lương rất cao như Pirlo (6,5 triệu euro mỗi mùa), Seedorf (5 triệu ), Jankulovski (3 triệu), ... nhưng đã lớn tuổi và không còn hữu dụng. Chỉ cần không gia hạn hợp đồng với số cầu thủ này, Milan sẽ không quá khó để trả lương cho Kaka.

Tại Real Madrid, Kaka liên tiếp gây thất vọng khi dính chấn thương dài hạn và hiện tại, không thể cạnh tranh một suất đá chính trên hàng công. Bất chấp HLV Mourinho luôn xem Kaka vẫn là một phần quan trọng và phủ nhận khả năng anh này ra đi, truyền thông Tây Ban Nha cho rằng việc ngôi sao thất sủng này bị thanh lý chỉ còn là vấn đề thời gian.

Ngoài Milan, Chelsea của HLV Ancelotti và đội bóng Nga Rubin Kazan cũng được cho là muốn tậu Kaka trong hè 2011. Rubin Kazan hồi đầu tháng ba thậm chí đã gửi lời đề nghị trị giá 45 triệu euro tới Bernabeu, nhưng Kaka dường như không hào hứng với ý tưởng sang Nga chơi bóng.

 

                                                                              Theo VnExpress

Các tin khác


 Hoà Bình FC thắng nghẹt thở trước Câu lạc bộ Phú Thọ 

Chiều 5/5, trên Sân vận động tỉnh Hoà Bình diễn ra trận đấu giữa Câu lạc bộ (CLB) Bóng đá Hoà Bình (Hoà Bình FC) gặp CLB Bóng đá Phú Thọ trong khuôn khổ vòng 15 Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng năm 2023/2024.

Cuộc đua xe đạp "Về Điện Biên Phủ" góp phần quảng bá văn hoá, con người Hoà Bình 

Cuộc đua xe đạp "Về Điện Biên Phủ - 2024", Cúp Báo Quân đội nhân dân là một trong những sự kiện qua trọng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ. Tỉnh Hoà Bình đã vinh dự tổ chức thành công chặng đua thứ 2 của giải, qua đó góp phần quảng bá tiềm năng du lịch đến bạn bè trong nước và quốc tế.

Sông Lam Nghệ An chia điểm với Hà Nội FC

Với quyết tâm giành trọn 3 điểm để cải thiện vị trí, đội chủ nhà Sông Lam Nghệ An đã gặp rất nhiều khó khăn trước đội bóng Hà Nội FC tại vòng 16 giải V.League 1 được tổ chức vào ngày 4/5. Kết quả 2 đội đã phải chấp nhận chia điểm với tỷ số 1-1.

Ngày 5/5, Hoà Bình FC gặp Phú Thọ FC - Quyết định vé trụ hạng

Vào lúc 17h ngày 5/5, trên Sân vận động tỉnh Hoà Bình diễn ra trận đấu giữa Câu lạc bộ Bóng đá Hoà Bình (Hoà Bình FC) và Câu lạc bộ Bóng đá Phú Thọ (Phó Thọ FC) trong khuôn khổ vòng 14, Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng năm 2023-2024. Trận đấu này tiếp tục mở cửa tự do, miễn phí chào đón khán giả đến sân cổ vũ, Hoà Bình FC rất mong nhận được sự quan tâm, động viên của người hâm mộ tỉnh nhà.

U23 Nhật Bản lên ngôi vô địch với bàn thắng ở phút bù giờ

U23 Nhật Bản vừa trở thành đội bóng giàu thành tích nhất lịch sử giải U23 châu Á khi giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước U23 Uzbekistan với bàn thắng muộn ở phút bù giờ hiệp 2.

Thua ngược U23 Iraq, U23 Indonesia hụt một suất đi Olympic

Để thua Iraq 1-2 trong trận cầu kịch tính, Indonesia để suất Olympic Paris 2024 rơi vào tay đối thủ này. Tuy nhiên, thầy trò HLV Shin Tae-yong vẫn còn cơ hội tranh vé vớt cuối cùng khi gặp U23 Guinea ngày 9/5 tới tại Paris.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục