Chỉ có được kết quả hòa 1-1 tại Nou Camp Real Madrid chính thức phải nói lời tạm biệt Champions League. Dù vậy cả C.Ronaldo lẫn thủ quân Iker Casillas tỏ ra không phục khi cho rằng trọng tài đã tước mất của đội nhà một bàn thắng hợp lệ.

Tình huống gây tranh cãi trên diễn ra ở cuối hiệp 1 khi Ronaldo bị Pique đẩy từ phía sau và ngã về phía Mascherano. Dù vậy trước đó anh đã kịp chuyền cho Higuain băng xuống sút tung lưới Valdes. Thế nhưng trọng tài lại cho rằng ngôi sao của Real đã phạm lỗi và từ chối bàn thắng.


Ronaldo rất tức giận vì tin rằng trọng tài quá ưu ái Barca

Điều này khiến Ronaldo vô cùng bức xúc bởi anh tin rằng nếu được công nhận thì chưa chắc “Kền kền trắng” đã bị loại. “Việc san bằng cách biệt ở lượt đi đúng là “nhiệm vụ bất khả thi” phần 4”, CR7 bức xúc. “Chúng tôi biết điều gì sẽ xảy ra. Sau những gì diễn ra ở lượt đi tất cả đều đã quá quen với điều đó. Bàn thắng của Higuain chỉ là một tình huống nữa.

Một lần nữa chúng tôi phải sống chung với những bất công này. Pique đã đẩy và khiến tôi ngã về phía Mascherano người mà nếu còn chơi ở Anh sẽ không ngã lăn ra như vậy. Nhưng ở đây anh ta cũng diễn trò giống như những người khác.

Bàn thắng đó hoàn toàn hợp lệ và nó có thể đã thay đổi cục diện trận đấu. Nhưng trọng tài lại không muốn vậy. Tất cả những ai biết đến bóng đá đều hiểu rằng Barcelona được bảo vệ rất kỹ lưỡng. Chúng tôi buộc phải sống chung với sự bất công này”.

Cùng chung tâm trạng như đồng đội thủ quân Iker Casillas cũng không giấu nổi cảm giác thất vọng xen lẫn giận dữ. “Chúng tôi vẫn còn nhớ như in những gì đã diễn ra. Nếu kết quả lượt đi là 0-0 thì trận hòa 1-1 đêm nay là đủ để chúng tôi đi tiếp. Real Madrid không hề thua kém đối thủ. Chúng tôi vẫn chơi đúng phong cách của mình và các CĐV có thể tự hào”, thủ môn người TBN nói.


Pha bóng gây tranh cãi của Higuain

“Không ai muốn bị loại tức tưởi như vậy. Mọi đội bóng đều chơi theo cách của mình nhưng việc nhận được sự ưu ái lớn đến vậy là không bình thường. Tôi cảm thấy tức giận vì chúng tôi đã nỗ lực hết sức suốt từ tháng 7 đến nay thế nhưng những quyết định kiểu này lại thay đổi mọi thứ. Trong cả 4 trận El Clasico vừa qua chúng tôi chỉ thực sự thua có 1.

Bàn thắng bị từ chối của Higuain cũng không có gì mới mẻ. Nó chỉ là một tình huống khác giống như những gì vẫn thường diễn ra. Giờ thì không ai còn có thể làm gì nhưng chúng tôi có quyền tự hào vì những gì mình đạt được. Chúng tôi đã nói chuyện với Mourinho và ông ấy hài lòng với nỗ lực của mọi người”, Casillas chốt lại.

                                                                                 Theo Dantri

Các tin khác


 Hoà Bình FC thắng nghẹt thở trước Câu lạc bộ Phú Thọ 

Chiều 5/5, trên Sân vận động tỉnh Hoà Bình diễn ra trận đấu giữa Câu lạc bộ (CLB) Bóng đá Hoà Bình (Hoà Bình FC) gặp CLB Bóng đá Phú Thọ trong khuôn khổ vòng 15 Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng năm 2023/2024.

Cuộc đua xe đạp "Về Điện Biên Phủ" góp phần quảng bá văn hoá, con người Hoà Bình 

Cuộc đua xe đạp "Về Điện Biên Phủ - 2024", Cúp Báo Quân đội nhân dân là một trong những sự kiện qua trọng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ. Tỉnh Hoà Bình đã vinh dự tổ chức thành công chặng đua thứ 2 của giải, qua đó góp phần quảng bá tiềm năng du lịch đến bạn bè trong nước và quốc tế.

Sông Lam Nghệ An chia điểm với Hà Nội FC

Với quyết tâm giành trọn 3 điểm để cải thiện vị trí, đội chủ nhà Sông Lam Nghệ An đã gặp rất nhiều khó khăn trước đội bóng Hà Nội FC tại vòng 16 giải V.League 1 được tổ chức vào ngày 4/5. Kết quả 2 đội đã phải chấp nhận chia điểm với tỷ số 1-1.

Ngày 5/5, Hoà Bình FC gặp Phú Thọ FC - Quyết định vé trụ hạng

Vào lúc 17h ngày 5/5, trên Sân vận động tỉnh Hoà Bình diễn ra trận đấu giữa Câu lạc bộ Bóng đá Hoà Bình (Hoà Bình FC) và Câu lạc bộ Bóng đá Phú Thọ (Phó Thọ FC) trong khuôn khổ vòng 14, Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng năm 2023-2024. Trận đấu này tiếp tục mở cửa tự do, miễn phí chào đón khán giả đến sân cổ vũ, Hoà Bình FC rất mong nhận được sự quan tâm, động viên của người hâm mộ tỉnh nhà.

U23 Nhật Bản lên ngôi vô địch với bàn thắng ở phút bù giờ

U23 Nhật Bản vừa trở thành đội bóng giàu thành tích nhất lịch sử giải U23 châu Á khi giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước U23 Uzbekistan với bàn thắng muộn ở phút bù giờ hiệp 2.

Thua ngược U23 Iraq, U23 Indonesia hụt một suất đi Olympic

Để thua Iraq 1-2 trong trận cầu kịch tính, Indonesia để suất Olympic Paris 2024 rơi vào tay đối thủ này. Tuy nhiên, thầy trò HLV Shin Tae-yong vẫn còn cơ hội tranh vé vớt cuối cùng khi gặp U23 Guinea ngày 9/5 tới tại Paris.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục