Tiết mục tham gia Liên hoan của Công an huyện Kỳ Sơn.

Tiết mục tham gia Liên hoan của Công an huyện Kỳ Sơn.

(HBĐT) - Tối 31/7, tại sân vận động xã Hợp Thành, Huyện đoàn Kỳ Sơn đã tổ chức Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng, chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXVII, nhiệm kỳ 2015- 2020. Đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn, huyện Kỳ Sơn và đông đảo nhân dân đã đến cổ vũ, động viên Liên hoan.

 

Tham gia Liên hoan có 15 đội tuyên truyền với trên 300 diễn viên đến từ các xã, thị trấn, đoàn trực thuộc trên địa bàn huyện. 15 nhóm tiết mục tham gia Liên hoan ở các thể loại: hát, múa, tập trung vào chủ đề: ca ngợi Đảng, Bác Hồ vĩ đại, tình yêu quê hương, đất nước… được dàn dựng công phu, gây được ấn tượng tốt đẹp với người xem. Thông qua Liên hoan nhằm phát huy hiệu quả hoạt động của các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng từ cơ sở trong công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, giáo dục đạo đức, lối sống, định hướng thẩm mỹ âm nhạc trong thanh niên.

 

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 2 giải A, 4 giải B, 9 giải C. Trong đó, giải A thuộc về các đơn vị: Hợp Thành, Công an huyện. Đồng thời BTC cũng đã trao 2 giải phụ: tiết mục xuất sắc nhất cho Công an huyện Kỳ Sơn; lời bình hay nhất cho xã Hợp Thành.

 

 

          H.Y

 

 

 

Các tin khác


Khai mạc những ngày phim tài liệu kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Tối 3/5, tại Hà Nội, Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Một thành viên Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) tổ chức Lễ khai mạc "Những ngày phim tài liệu kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ”.

Về Mai Châu “mùa thơm nếp xôi”

Mai Châu là một địa điểm thú vị, không quá khó để đến và cũng không quá xa cho những kỳ nghỉ ngắn ngày. Chuẩn bị hành trang, ta về với Mai Châu - miền quê với "mùi thơm nếp xôi" đã đi vào thi ca.

Mãn nhãn với màn pháo hoa mừng ngày thống nhất đất nước

Tối 30/4, hàng nghìn người dân đổ về trung tâm TP Hồ Chí Minh để vui chơi và xem màn bắn pháo hoa mừng 49 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024).

Đặc sắc chương trình nghệ thuật "Bản hùng ca vang mãi"

Tối 29/4, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh), Ban Tổ chức kỷ niệm các ngày lễ lớn Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và 138 năm Ngày Quốc tế Lao động với chủ đề "Bản hùng ca vang mãi”.

Rộn ràng lời ca mừng ngày chiến thắng

Những ngày tháng Tư lịch sử, cùng với cả nước, từ thành thị đến nông thôn trên địa bàn tỉnh rực rỡ cờ hoa, sôi nổi các hoạt động văn hóa, văn nghệ chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước. Lời ca, tiếng hát vang vọng mừng ngày chiến thắng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục