(HBĐT) - Ngày 9/1, tại Thành phố Hải Phòng, Đảng ủy - Bộ Tư lệnh Quân khu 3 đã tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí Trung ương, địa phương trên địa bàn Quân khu nhân dịp đầu Xuân Đinh Dậu. Dự hội nghị có thiếu tướng Vũ Hải Sản, Ủy viên Trung ương Đảng, Tư lệnh Quân khu; Thiếu tướng Nguyễn Mạnh Hùng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu cùng các đồng chí trong BTV Đảng ủy Quân khu 3 và lãnh đạo các cơ quan Báo chí trung ương, Quân đội và các cơ quan báo chí 9 tỉnh, thành phố Quân khu 3.

 

  Lãnh đạo Đảng uỷ - Bộ Tư lệnh Quân khu 3 trao tặng bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền nhiệm vụ quân sự-quốc phòng địa phương trong năm 2016.

Trong năm 2016, cơ quan báo chí 9 tỉnh, thành phố Quân khu 3 và các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương đã phản ánh đậm nét các hoạt động của các đơn vị trực thuộc Quân khu 3. Các cơ quan báo chí đã bám sát định hướng tuyên truyền của cấp trên, phối hợp tuyên truyền nhanh, nhạy, kịp thời chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về 2 nhiệm vụ chiến lược là xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới. Trọng tâm là tuyên truyền về xây dựng nền QPTD, thế trận QPTD gắn với thế trận ANND và xây dựng KVPT. Nổi bật là đã phản ánh kịp thời, sâu, rộng về kết quả, kinh nghiệp trong huấn luyện, SSCĐ, diễn tập, công tác bồi dưỡng kiến thức QPAN, động viên, tuyển quân, dân vận và TKCH - CN của các đơn vị trực thuộc Quân khu... Kết quả, đã góp phần kịp thời cổ vũ, biểu dương, tạo động lực để các đơn vị chủ động hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thiếu tướng Vũ Hải Sản, Ủy viên Trung ương Đảng, Tư lệnh Quân khu 3 đã bày tỏ cám ơn đối với các cơ quan báo chí đã dành nhiều thời lượng để tuyên truyền, phản ánh một cách toàn diện hoạt động của LLVT Quân khu trong thời gian qua. Kết quả đó đã góp phần tô thắm thêm truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ” của dân, do dân và vì nhân dân phục vụ. Về nhiệm vụ năm 2017, đồng chí Tư lệnh mong muốn, các cơ quan báo chí tiếp tục bám sát tuyên truyền có hiệu quả các hoạt động của đơn vị, trong đó tập trung vào nhiệm vụ xây đựng Đảng, xây dựng đơn vị nền nếp chính quy, công tác huấn luyện SSCĐ, thực hiện chính sách hậu phương quân đội và thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm khác.

 

Nhân dịp này, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu 3 đã tặng Bằng khen cho 12 tập thể, 14 cá nhân vì có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền nhiệm vụ QP - QSĐP năm 2016. Trong đó, Bộ tư lệnh Quân khu 3 đã tặng bằng khen cho tập thể Báo Hoà Bình.

 

                                                    Mạnh Hùng

 

Các tin khác


Trao quyết định giảm án phạt tù cho 9 phạm nhân

Sáng 25/4, Trại Tạm giam Công an tỉnh Hoà Bình đã tổ chức công bố quyết định giảm án phạt tù có thời hạn cho các phạm nhân đủ điều kiện giảm án nhân dịp 30/4/2024. Trong 9 phạm nhân được trao quyết định giảm án có 2 phạm nhân được giảm hết thời hạn chấp hành án phạt tù và đã được tha ngày 16/4/2024; 7 phạm nhân được giảm từ 2 - 7 tháng phạt tù.

Đảm bảo an toàn giao thông dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày (từ 27/4 đến 1/5). Đây sẽ là thời điểm người dân có nhu cầu đi thăm thân, tham quan, du lịch tăng cao, dẫn đến lượng người, phương tiện tham gia giao thông sẽ gia tăng đột biến. Trước tình hình đó, Sở Giao thông vận tải (GTVT) đã phối hợp với lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh triển khai các biện pháp đảm bảo an toàn giao thông (ATGT) trên địa bàn trong suốt thời gian nghỉ lễ.

8 xã đạt chuẩn tiếp cận pháp luật

Năm 2023, UBND huyện Lạc Thủy đã công nhận 8/10 xã, thị trấn đạt chuẩn tiếp cận pháp luật. Hiện, toàn huyện có 112 tổ hòa giải ở cơ sở và 706 hòa giải viên.

Phát hiện kho hàng đông lạnh chứa gần 1 tấn thực phẩm 'bẩn'

Đội cảnh sát kinh tế, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) phối hợp với Đội quản lý thị trường số 22 ra quyết định kiểm tra số hàng hóa tại kho địa chỉ số 489 Hoàng Quốc Việt, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, phát hiện gần 1 tấn thực phẩm gồm các loại thịt lợn, thịt bò, thịt gà đều là sản phẩm đông lạnh đóng túi, một số đã tẩm ướp sẵn để đưa đi tiêu thụ.

Hội thi Nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn PCCC” thành phố Hoà Bình

Sáng 23/4, UBND thành phố Hoà Bình tổ chức Hội thi Nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ "Tổ liên gia an toàn PCCC" năm 2024.

Triển khai công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông quý II/2024

Sáng 24/4, Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) quốc gia tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc sơ kết công tác bảo đảm trật tự, ATGT quý I; triển khai phương hướng, nhiệm vụ quý II/2024. Đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bộ trưởng Bộ GTVT, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban ATGT quốc gia chủ trì hội nghị. Dự tại điểm cầu tỉnh có đồng chí Quách Tất Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục