(HBĐT) - Ngày 19/7, TAND tỉnh đã mở phiên toà hình sự sơ thẩm xét xử đối với bị cáo Bùi Văn Đắp (sinh năm 1984) trú tại thôn Tân Thành - xã An Lạc (Lạc Thủy) về tội hiếp dâm trẻ em.


Theo cáo trạng, vào khoảng 15 giờ 30 phút ngày 14/01/2017, Bùi Văn Đắp có đi kéo mạ về. Khi về đến nhà, Đắp thấy cháu B.P.U đang chơi cùng một số cháu đang chơi tại khu vực gần giếng nước của gia đình mình. Sợ các cháu bị ngã xuống giếng nên Đắp quát: "Chúng mày đi chơi chỗ khác không ngã xuống giếng bây giờ”. Nghe thấy vậy, các cháu chạy ra ngoài đường liên xóm để chơi, còn cháu B.P.U không chạy mà vẫn đứng im. Thấy vậy, Đắp đi đến, cầm tay cháu B.P.U kéo vào trong nhà mình, rồi giờ trò đồi bại với cháu U. Khi trong khi đang thực hiện hành vi hiếp dâm đối với chái B.P.U thì Đắp nghe thấy tiếng gõ cửa nên đã dừng lại. Sau đó, Đắp tiếp tục đi kéo mạ cho đến 17 giờ thì về nhà.

Còn cháu U sau khi về nhà đã kể lại sự việc bị Đắp xâm hại cho bà nội và những người thân trong gia đình nghe. Biết sự việc trên. Gia đình cháu B.P.U đã lên Cơ quan CSĐT Công an huyện Lạc Thủy trình báo về hành vi phạm tội của Bùi Văn Đắp.


        Thực hiện hành vi đồi bại với bé gái hơn 4 tuổi, Bùi Văn Đắp đã phải nhận bản án 12 năm tù

Tính đến thời điểm bị Bùi Văn Đắp xâm hại, cháu B.P.U mới được 04 tuổi 09 tháng 05 ngày.

Biết hành vi phạm tội của mình bị lộ, ngày 16/01/2017, Bùi Văn Đắp đã đến Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Lạc Thủy để đầu thú khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Tại phiên toà, sau khi xem xét toàn diện nội dung vụ án, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo mức án 12 năm tù. Về trách nhiệm dân sự, buộc bị cáo có trách nhiệm bồi thường cho phía người bị hại số tiền 20 triệu đồng.


                                                  P.V


Các tin khác


Đấu tranh quyết liệt, phòng ngừa hiệu quả với tội phạm và tệ nạn xã hội

Với tinh thần đấu tranh quyết liệt, không khoan nhượng với tội phạm ngay từ những ngày đầu, tháng đầu của năm 2024, Công an tỉnh đã triển khai lực lượng tập trung đấu tranh hiệu quả với các loại tội phạm và tệ nạn xã hội, góp phần bảo đảm, giữ vững ổn định an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội, bảo vệ cuộc sống bình yên.

Thực hiện hiệu quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo

Bằng sự hỗ trợ, giúp đỡ, hướng dẫn cụ thể, nhiệt tình của cán bộ Ban Tiếp công dân (TCD) tỉnh, những kiến nghị, bức xúc của 170 hộ dân có nhà và đất nằm trong phạm vi ảnh hưởng, liên quan đến công tác quy hoạch, thu hồi đất để thực hiện xây dựng trụ sở và công trình văn hóa tâm linh tại tổ 8, phường Tân Thịnh (TP Hòa Bình) đã được đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh lắng nghe, chỉ đạo các cơ quan chức năng của tỉnh và thành phố tập trung giải quyết...

Phạt tù hai cựu cán bộ Công an cho vay lãi nặng, tổ chức đánh bạc

Sau 2 ngày xét xử, chiều 11/4, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã tuyên án phạt 7 bị cáo trong đường dây cho vay lãi nặng và đánh bạc tại Hà Nội.

Bảo đảm an toàn giao thông dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm du lịch hè 2024

Ngày 11/4, Thủ tướng Chính phủ ban hành Công điện số 36/CĐ-TTg về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm du lịch hè 2024.

Huyện Kim Bôi: Tạo chuyển biến trong nhận thức cho học sinh về an toàn giao thông

Thời gian gần đây, trên địa bàn huyện Kim Bôi tình trạng thanh, thiếu niên, nhất là học sinh vi phạm pháp luật về trật tự an toàn giao thông (TTATGT) diễn ra phức tạp.

Siết chặt quản lý hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương

Ngày 22/3/2024, Sở Công Thương có Công văn số 641/SCT-QLTM về việc "tăng cường quản lý hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương”. Theo đó, Sở Công Thương đề nghị UBND các huyện, thành phố tăng cường công tác quản lý, giám sát đối với hoạt động của loại hình kinh doanh này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục