Khẩu súng gây án đã bị công an Quảng Ninh thu giữ.

Khẩu súng gây án đã bị công an Quảng Ninh thu giữ.

Cảnh sát vừa tạm giam 3 người liên quan vụ bắn hơn hơn 100 mảnh đạn vào một thanh niên dự đám tang. Chủ mưu được xác định đang lẩn trốn ở nước ngoài.

 

Ngày 14/5 công an tỉnh Quảng Ninh cho biết vừa làm rõ vụ nổ súng bắn anh Nguyễn Thanh Tùng tại thị trấn Đông Triều (Quảng Ninh). Nghi phạm Phạm Duy Chinh (23 tuổi, quận Hải An, Hải Phòng) bị bắt về tội giết người. Hai người liên quan là Bùi Ngọc Chỉnh và và Phạm Văn Hiền (cùng 24 tuổi) bị tạm giam do che giấu tội phạm.

Trước đó, tối 6/5 khi đang cầm vòng hoa đứng ở một đám tang, anh Tùng bị 2 thanh niên gí khẩu súng dài 30 cm bắn vào người. Nạn nhân may mắn thoát chết.

Theo cơ quan điều tra, hai nghi phạm trong vụ nổ súng được xác định là Chinh và Đỗ Văn Tuấn. Trong đó, Chinh là người đã bóp cò và Tuấn là chủ mưu. Sau khi gây án hai người phóng xe thẳng về huyện Đông Triều lẩn trốn. Tuấn và nạn nhân từng có mâu thuẫn trước đó.

Nạn nhân điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Hoàng Anh.

Cảnh sát cho biết, Tuấn đang bị phát lệnh truy nã đặc biệt. Cơ quan điều tra nghi ngờ, anh ta đã trốn sang Trung Quốc.

Sau khi sự việc xảy ra, qua Hiền và Chỉnh khẩu súng gây án (kèm 5 viên đạn) đã được gửi ra Móng Cái bán cho với giá 3,5 triệu đồng.

Khi cấp cứu ở Hà Nội, anh Tùng đã được bác sĩ gắp ra 69 mảnh đạn có kích thước khoảng 3mm từ bả vai. Còn khoảng 30 mảnh khác, do nằm quá sâu nên bác sĩ thể gắp ra cùng một lúc.

 

                                                                           Theo VnExpress

Các tin khác


Bắt 4 đối tượng tạt sơn vào nhiều xe ô tô

Ngày 4/5, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết đã làm rõ thông tin và bắt 4 đối tượng liên quan đến vụ 6 xe ô tô bị tạt sơn tại phường Định Công.

Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái bị khởi tố, bắt tạm giam

Trung tướng Tô Ân Xô, Người phát ngôn Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã khởi tố, bắt tạm giam ông Dương Văn Thái, Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang.

Bắt cựu Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng

Trung tướng Tô Ân Xô cho biết cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố, bắt giam cựu Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng.

Điều khiển xe mô tô lạng lách, quay video tung lên mạng, nam thanh niên bị xử phạt 7,5 triệu đồng

Công an huyện Mai Châu cho biết, đơn vị vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính Đinh Văn D. (SN 2003), trú tại xã Mai Hịch 7,5 triệu đồng về các hành vi vi phạm quy định đảm bảo trật tự an toàn giao thông.

Bắt đối tượng mua bán, tàng trữ ma túy với thủ đoạn tinh vi

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, trong 2 ngày 2 - 3/5, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm (ĐTTP) về ma túy đã liên tiếp phát hiện 2 vụ, bắt 3 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép chất ma tuý với thủ đoạn tinh vi.

Xã An Bình đẩy mạnh phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Xác định xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc có vai trò quan trọng trong công tác phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm. Thời gian qua, xã An Bình, huyện Lạc Thủy đã có nhiều giải pháp sáng tạo, tích cực nhằm huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và người dân tham gia đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục