Thấy Trà và bạn trai không đội mũ bảo hiểm, không chấp hành lệnh dừng xe, hai cảnh sát giao thông Thái Nguyên đã truy đuổi và ép xe vi phạm vào lề đường. Tiếng súng vang lên, Trà bị đạn xuyên qua đùi.

 

Theo báo Thái Nguyên, đêm 6/8, hai cảnh sát giao thông là thiếu uý Trương Đình Hoàng và Thượng sỹ Nguyễn Ngọc Hậu (mặc thường phục) làm nhiệm vụ tuần tra, phát hiện Nguyễn Tuấn Hùng đèo Hoàng Thị Trà (sinh viên khoa Toán Tin Đại học sư phạm Thái Nguyên) không đội mũ bảo hiểm.

Cảnh sát đã ra lệnh dừng nhưng Hùng quay đầu xe và bỏ chạy. Hai cảnh sát đã đuổi theo và rút súng bắn chỉ thiên. Tiếp đó, thượng sỹ Hậu điều khiển xe vọt lên, ép vào đầu xe của Hùng buộc phải dừng lại. Đúng lúc ấy, có tiếng súng nổ, viên đạn đã trúng đùi trái của Trà và xuyên sang đùi phải khiến cô bất tỉnh. Nạn nhân được đưa vào viện cấp cứu ngay sau đó.

Trả lời VnExpress qua điện thoại ngày 9/8, ông Lê Đăng Sơn, Trưởng công an thành phố Thái Nguyên xác nhận hai cán bộ Trương Đình Hoàng và Nguyễn Ngọc Hậu có liên quan đến vụ việc. Tuy nhiên, ông từ chối trả lời thêm vì vụ việc công an tỉnh vẫn đang điều tra.

Nạn nhân nằm điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Khắc Nguyễn.
Nạn nhân Trà nằm điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Khắc Nguyễn.

Trong khi đó, ngày 9/8, tại phòng hồi sức Khoa ngoại tiết niệu Bệnh viện Đa khoa Thái Nguyên, Hoàng Thị Trà vẫn hoang mang, khóc và kêu đau. Bác sĩ Hoàng Thọ, Phó khoa cho biết, các bác sĩ phải tìm đầu đạn trong 5 tiếng (21h đến 2h sáng hôm sau). "Đạn sượt qua phần mềm đùi trái, xuyên qua hố xương chậu và găm vào tủy xương đùi phải...", bác sĩ Thọ nói.

Theo người nhà của nạn nhân, trong đêm xảy ra vụ việc, nhiều cán bộ công an Thái Nguyên xuất hiện tại khu vực nơi nạn nhân nằm cấp cứu. Viện phí của nữ sinh này cũng do công an Thái Nguyên đóng.

Hiện, người nhà của nữ sinh Trà đã niêm phong phong bì đựng tiền hỗ trợ do lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông thành phố Thái Nguyên mang đến. Theo gia đình Trà, thân nhân của một trong hai cảnh sát được cho là liên quan đến vụ việc đã đến gặp nữ sinh này để xin lỗi.

 

                                                                          Theo VnExpress

Các tin khác


Bắt 4 đối tượng tạt sơn vào nhiều xe ô tô

Ngày 4/5, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết đã làm rõ thông tin và bắt 4 đối tượng liên quan đến vụ 6 xe ô tô bị tạt sơn tại phường Định Công.

Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái bị khởi tố, bắt tạm giam

Trung tướng Tô Ân Xô, Người phát ngôn Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã khởi tố, bắt tạm giam ông Dương Văn Thái, Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang.

Bắt cựu Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng

Trung tướng Tô Ân Xô cho biết cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố, bắt giam cựu Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng.

Điều khiển xe mô tô lạng lách, quay video tung lên mạng, nam thanh niên bị xử phạt 7,5 triệu đồng

Công an huyện Mai Châu cho biết, đơn vị vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính Đinh Văn D. (SN 2003), trú tại xã Mai Hịch 7,5 triệu đồng về các hành vi vi phạm quy định đảm bảo trật tự an toàn giao thông.

Bắt đối tượng mua bán, tàng trữ ma túy với thủ đoạn tinh vi

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, trong 2 ngày 2 - 3/5, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm (ĐTTP) về ma túy đã liên tiếp phát hiện 2 vụ, bắt 3 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép chất ma tuý với thủ đoạn tinh vi.

Xã An Bình đẩy mạnh phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Xác định xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc có vai trò quan trọng trong công tác phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm. Thời gian qua, xã An Bình, huyện Lạc Thủy đã có nhiều giải pháp sáng tạo, tích cực nhằm huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và người dân tham gia đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục