Ngày 10/8, Giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên Hoàng Văn Tân cho biết, thiếu úy Trương Đình Hoàng (Phòng CSGT thành phố Thái Nguyên) đã bị đình chỉ công tác 3 tháng để phục vụ điều tra vụ bắn nữ sinh Hoàng Thị Trà

 

Một ngày trước đó, thiếu úy Hoàng và đồng nghiệp là thượng sĩ Nguyễn Ngọc Hậu đã bị cơ quan điều tra xác định có liên quan việc gây thương tích cho nữ sinh viên vào đêm 6/8. Hai cảnh sát này mặc thường phục vào thời điểm xảy ra vụ việc.

Hoàng Thị Trà và bạn trai tên Hùng.

Nguyễn Tuấn Hùng (người đi cùng Trà) cho biết, tối hôm đó rời ĐH Sư phạm Thái Nguyên, anh chở bạn (không đội mũ bảo hiểm) đi về phía đường Bắc Kạn. Chừng một km, Hùng thấy hai người đàn ông đi xe máy yêu cầu anh dừng lại, ép sát vào lề đường tại khu vực tượng đài liệt sỹ cạnh khách sạn Thái Nguyên.

Xe của Hùng và Trà vẫn tiếp tục lao đi. Một tiếng súng vang lên, Hùng tăng ga cố phóng thật nhanh. Cuộc rượt đuổi băng qua khu vực trung tâm thành phố Thái Nguyên nhằm thẳng đường Cách mạng tháng 8 theo hướng về khu Gang thép.

Đến khu vực cách trụ sở UBND tỉnh chừng 50 m, xe máy của hai thanh niên vượt lên ép đầu xe của Hùng. “Khi em đang xoay sở với chiếc xe bị nghiêng sang phải thì có tiếng nổ. Quay lại, bạn gái đã đẫm máu ở vùng đùi”, Hùng kể

Tại hiện trường, một người dân thuật lại: “Có hai anh đi xe máy truy đuổi rồi chặn đầu một đôi nam nữ. Đôi nam nữ đỗ lại, hai anh kia vẫn rút súng hướng vào anh cầm lái. Nhưng không hiểu sao không trúng anh cầm lái lại trúng vào bạn gái ngồi sau”.

Một nhân chứng khác tại hiện trường cho biết: “Khi nhìn thấy vết máu, tôi kịp dùng máy ảnh, chụp lại biển số xe của hai anh này…”.

Trong khi Trà được đưa vào viện, hai người thanh niên truy đuổi định nhặt vỏ đạn rơi gần chiếc xe máy, người dân có mặt đã không đồng ý. Một phụ nữ ở gần khu vực đã giữ chiếc vỏ đạn... sau đó giao lại cho cơ quan công an.

Hiện, gia đình Hùng được phía công an cung cấp biên bản vi phạm giao thông tối hôm xảy ra vụ việc. Theo đó, Hùng bị xử phạt 3 lỗi gồm: không có gương chiếu hậu, không đội mũ bảo hiểm và không chấp hành hiệu lệnh của người kiểm soát giao thông.

Trong biên bản, Hùng viết: "Tôi không công nhận lỗi 'không chấp hành hiệu lệnh của người kiểm soát giao thông' vì hai người đó không có dấu hiệu gì để tôi nhận biết đó là cảnh sát giao thông".

 

                                                             Theo VnExpress

Các tin khác


Bắt 4 đối tượng tạt sơn vào nhiều xe ô tô

Ngày 4/5, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết đã làm rõ thông tin và bắt 4 đối tượng liên quan đến vụ 6 xe ô tô bị tạt sơn tại phường Định Công.

Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái bị khởi tố, bắt tạm giam

Trung tướng Tô Ân Xô, Người phát ngôn Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã khởi tố, bắt tạm giam ông Dương Văn Thái, Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang.

Bắt cựu Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng

Trung tướng Tô Ân Xô cho biết cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố, bắt giam cựu Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng.

Điều khiển xe mô tô lạng lách, quay video tung lên mạng, nam thanh niên bị xử phạt 7,5 triệu đồng

Công an huyện Mai Châu cho biết, đơn vị vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính Đinh Văn D. (SN 2003), trú tại xã Mai Hịch 7,5 triệu đồng về các hành vi vi phạm quy định đảm bảo trật tự an toàn giao thông.

Bắt đối tượng mua bán, tàng trữ ma túy với thủ đoạn tinh vi

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, trong 2 ngày 2 - 3/5, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm (ĐTTP) về ma túy đã liên tiếp phát hiện 2 vụ, bắt 3 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép chất ma tuý với thủ đoạn tinh vi.

Xã An Bình đẩy mạnh phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Xác định xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc có vai trò quan trọng trong công tác phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm. Thời gian qua, xã An Bình, huyện Lạc Thủy đã có nhiều giải pháp sáng tạo, tích cực nhằm huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và người dân tham gia đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục