Quang cảnh lớp tập huấn.

Quang cảnh lớp tập huấn.

(HBĐT) - Ngày 24/11 tại Hải Phòng, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức hội nghị tập huấn, bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh cho gần 100 cán bộ, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí Trung ương, địa phương khu vực phía Bắc năm 2011. Dự hội nghị có tiến sỹ Trần Đức Lai, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông cùng các thành viên Hội đồng giáo dục Quốc phòng Trung ương.

           

Trong thời gian 3 ngày (từ 24 - 26/11), các phóng viên, biên tập viên được trao đổi, nghiên cứu một số chuyên đề về tình hình chung liên quan đến các vấn đề về quốc phòng - an ninh trong nước, khu vực và thế giới cũng như âm mưu chống phá, thủ đoạn chiến lược “Diễn biến hòa bình”, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch; kết quả công tác giáo dục quốc phòng - an ninh trong những năm qua; quán triệt, nghiên cứu sâu sắc các chuyên đề về quan điểm của Đảng và Nhà nước về nhiệm vụ chiến lược là xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới; chiến lược của một số nước liên quan đến quốc phòng - an ninh của nước ta trong giai đoạn hiện nay; xu hướng của báo chí trong tình hình hiện nay và nhiệm vụ đấu tranh chống “Diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch đối với cách mạng nước ta; bảo vệ biển đảo trong tình hình mới; xây dựng nền quốc phòng toàn dân gắn với chiến tranh nhân dân bảo vệ Tổ quốc trong thời kỳ mới; các hệ thống văn bản của Đảng và Nhà nước về quốc phòng - an ninh...    

           

 

                                                                           Mạnh Hùng

 

Các tin khác


Đồng bộ, quyết liệt phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

Công tác phòng ngừa, phát hiện và xử lý tham nhũng, tiêu cực trên địa bàn tỉnh thời gian qua có nhiều chuyển biến rõ nét, tích cực. Để có được kết quả đó là do cấp ủy, chính quyền các cấp đã huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị và toàn dân tham gia đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực (PCTN, TC) một cách quyết liệt, đồng bộ, thống nhất cao từ trên xuống dưới...

Bắt 4 đối tượng tạt sơn vào nhiều xe ô tô

Ngày 4/5, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết đã làm rõ thông tin và bắt 4 đối tượng liên quan đến vụ 6 xe ô tô bị tạt sơn tại phường Định Công.

Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái bị khởi tố, bắt tạm giam

Trung tướng Tô Ân Xô, Người phát ngôn Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã khởi tố, bắt tạm giam ông Dương Văn Thái, Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang.

Bắt cựu Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng

Trung tướng Tô Ân Xô cho biết cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố, bắt giam cựu Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng.

Điều khiển xe mô tô lạng lách, quay video tung lên mạng, nam thanh niên bị xử phạt 7,5 triệu đồng

Công an huyện Mai Châu cho biết, đơn vị vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính Đinh Văn D. (SN 2003), trú tại xã Mai Hịch 7,5 triệu đồng về các hành vi vi phạm quy định đảm bảo trật tự an toàn giao thông.

Bắt đối tượng mua bán, tàng trữ ma túy với thủ đoạn tinh vi

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, trong 2 ngày 2 - 3/5, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm (ĐTTP) về ma túy đã liên tiếp phát hiện 2 vụ, bắt 3 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép chất ma tuý với thủ đoạn tinh vi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục