Lãnh đạo Công an huyện Yên Thủy tặng giấy khen cho các đơn vị đạt giải tại hội thi.

Lãnh đạo Công an huyện Yên Thủy tặng giấy khen cho các đơn vị đạt giải tại hội thi.

(HBĐT) - Vừa qua, Công an huyện Yên Thủy tổ chức hội thi “Công an xã giỏi huyện Yên Thuỷ” lần thứ V năm 2014.

 

Với thể thức sân khấu hoá, các đội thi theo 3 nội dung: thuyết trình, kiến thức và tiểu phẩm. Phần thi thuyết trình có chủ đề về truyền thống xây dựng và trưởng thành của lực lượng Công an xã, phong trào học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân, thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ chính trị về tiếp tục “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - CAND vì nước quên thân, vì dân phục vụ”. Phần thi kiến thức cơ bản và pháp luật, các đội thi kiến thức pháp luật nghiệp vụ Công an xã, phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, điều lệnh CAND. Phần thi tiểu phẩm: chủ đề về phẩm chất đạo đức, tác phong, công tác dân vận, văn hoá ứng xử của Công an xã, phản ánh về tình hình, thực trạng công tác phòng - chống tội phạm, tệ nạn xã hội và công tác bảo đảm ANTT ở cơ sở, xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, công tác Công an tham gia xây dựng nông thôn mới, xử lý tinh huống trong công tác của Công an xã.

 

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 26 giải nhất, nhì, ba khuyến khích cho các tập thể và cá nhân. Trong đó, 1 giải nhất toàn đoàn được trao cho Công an xã Lạc Lương, 2 giải nhì toàn đoàn cho Công an xã Yên Lạc và Công an xã Ngọc Lương. Ban tổ chức cũng trao 2 giải phụ cho thí sinh nhiều tuổi nhất và nhỏ tuổi nhất.

                                  

 

* Ngày 2/7, Công an huyện Lạc Sơn đã tổ chức hội thi "Công an xã giỏi huyện Lạc Sơn" năm 2014.

 

Tham dự hội thi có 29 đội với 145 thành viên đến từ 29/29 xã, thị trấn trên địa bàn toàn huyện. Các đội đã phải trải qua 3 phần thi: thuyết trình, trả lời kiến thức cơ bản và tiểu phẩm tự biên.

 

Hội thi là đợt tập huấn nghiệp vụ nhằm động viên toàn lực lượng Công an xã, thị trấn tự giác tham gia nghiên cứu, học tập để không ngừng nâng cao trình độ chính trị, pháp luật và nghiệp vụ. Đồng thời cũng là dịp để lực lượng Công an xã ôn lại truyền thống ngành Công an, giao lưu học hỏi kinh nghiệm, đẩy mạnh phong trào “Công an nhân dân thi đua thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy” và cuộc vận động “Công an nhân dân chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ”.

 

        

Lãnh đạo Công an huyện Lạc Sơn trao thưởng cho các đội có phần thi xuất sắc.

 

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội xã Văn Sơn; giải nhì cho 2 đội xã Yên Phú và xã Yên Nghiệp; giải ba cho 3 đội xã Bình Cảng, xã Vũ Lâm và xã Bình Chân; 6 giải khuyến khích cho các đội: xã Thượng Cốc, Tự Do, Hương Nhượng, thị trấn Vụ Bản, xã Xuất Hóa và xã Văn Nghĩa. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 15 giải phụ cho các đội có từng phần thi xuất sắc.

 

 

 

 

                                                         Đinh Hòa -Dương Liễu

 

 

Các tin khác


Công an thành phố Hòa Bình bắt đối tượng trộm từng có 3 tiền án

Nhận tin báo của người dân về việc bị kẻ gian đột nhập trộm nhiều tài sản có giá trị, Công an TP Hòa Bình nhanh chóng vào cuộc xác minh, truy xét. Sau 3 giờ tích cực điều tra, đối tượng thực hiện vụ đột nhập trộm tài sản đã được làm rõ.

Bốc đầu xe mô tô để quay clip tung lên mạng, 2 nam sinh bị phạt 7 triệu đồng

Công an huyện Cao Phong cho biết vừa hoàn thiện hồ sơ và ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 7 triệu đồng đối với 2 trường hợp gây mất an toàn giao thông và đăng, chia sẻ thông tin xấu độc trên mạng internet.

Triệt xoá điểm chứa chấp, tổ chức sử dụng trái phép ma tuý tại chung cư Dạ Hợp

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh cho biết, sau một thời gian điều tra, xác minh, trưa 23/4, đơn vị đã phối hợp Công an TP Hòa Bình triệt phá thành công tụ điểm chứa chấp, tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý tại chung cư Dạ hợp 12 tầng thuộc tổ 5, phường Tân Thịnh, TP Hòa Bình do Bùi Tuấn Anh (SN 1987) cầm đầu.

Trao quyết định giảm án phạt tù cho 9 phạm nhân

Sáng 25/4, Trại Tạm giam Công an tỉnh Hoà Bình đã tổ chức công bố quyết định giảm án phạt tù có thời hạn cho các phạm nhân đủ điều kiện giảm án nhân dịp 30/4/2024. Trong 9 phạm nhân được trao quyết định giảm án có 2 phạm nhân được giảm hết thời hạn chấp hành án phạt tù và đã được tha ngày 16/4/2024; 7 phạm nhân được giảm từ 2 - 7 tháng phạt tù.

Đảm bảo an toàn giao thông dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày (từ 27/4 đến 1/5). Đây sẽ là thời điểm người dân có nhu cầu đi thăm thân, tham quan, du lịch tăng cao, dẫn đến lượng người, phương tiện tham gia giao thông sẽ gia tăng đột biến. Trước tình hình đó, Sở Giao thông vận tải (GTVT) đã phối hợp với lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh triển khai các biện pháp đảm bảo an toàn giao thông (ATGT) trên địa bàn trong suốt thời gian nghỉ lễ.

8 xã đạt chuẩn tiếp cận pháp luật

Năm 2023, UBND huyện Lạc Thủy đã công nhận 8/10 xã, thị trấn đạt chuẩn tiếp cận pháp luật. Hiện, toàn huyện có 112 tổ hòa giải ở cơ sở và 706 hòa giải viên.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục