* Liên tiếp va chạm với ô tô và xe máy đi ngược chiều, 2 người tử vong

Theo thông tin từ lực lượng chức năng, vào ngày 29/11, tại Km86+950, Quốc lộ 12B thuộc địa phận xóm Nen, xã Thanh Hối (Tân Lạc) đã xảy ra một vụ TNGT nghiêm trọng giữa xe máy BKS 28H1 – 149.59 do Đỗ Văn Hoạt (sinh năm 1990), trú tại xã Thanh Hối chở theo Nguyễn Văn Hợp (sinh năm 1990), trú cùng xã đã va chạm với xe máy BKS 28H1 – 210.95 do Quách Tuấn Anh (sinh năm 1990), trú tại xã Thượng Cốc (Lạc Sơn) điều khiển chở theo Bùi Văn Tùng (sinh năm 1989), trú cùng xã.

Sau khi va chạm, xe máy do Quách Tuấn Anh điều khiển đã tiếp tục đâm vào xe ôtô BKS 28C – 017.64 do Nguyễn Hồng Văn (sinh năm 1974), trú tại phường Chăm Mát điều khiển. Vụ va chạm đã làm Quách Tuấn Anh và Bùi Văn Tùng tử vong tại chỗ, còn Đỗ Văn Hoạt và Nguyễn Văn Hợp bị thương.

 

Nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ tai nạn được xác định là do người điều khiển xe máy phóng nhanh, vượt ẩu không làm chủ tốc độ đã va chạm với nhau, sau đó xe do Quách Tuấn Anh điều khiển đã bị lạc tay lái và đâm vào xe tải đi ngược chiều. Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng tập trung giải quyết theo quy định của pháp luật.

 

 

* Phát hiện 4 bánh Heroin “vô chủ” bên đường

 

Theo thông tin từ lực lượng chức năng, vào hồi 18h, ngày 30/11 tại Km 127+500 Quốc lộ 6 thuộc địa phận xóm Nhuối, xã Tòng Đậu (Mai Châu) trong khi đi làm nhiệm vụ, tổ công tác thực hiện công tác đấu tranh phòng - chống tội phạm ma túy theo phương án số 365/PA-CAT-PV11 của Công an tỉnh về việc đấu tranh giải quyết tình hình phức tạp về tội phạm ma túy trên địa bàn huyện Mai Châu đã phát hiện phía sau tường phòng vệ cứng bên đường có một túi xách.

 

Qua kiểm tra, tổ công tác đã phát hiện bên trong túi xách có chứa 4 bánh Heroin. Hiện, vụ việc đang được các cơ quan chức năng tập trung điều tra, xác minh và làm rõ.

 

 

 

                                                                    Mạnh Hùng

 

 

Các tin khác

Không có hình ảnh
Chiến khu Giằng - Xèo (Tu Lý - Đà Bắc) nơi Ban Cán sự Đảng tỉnh 
mở lớp huấn luyện quân sự đầu tiên năm 1945.
Không có hình ảnh
Không có hình ảnh

Lật xe do chở hàng qua tải

(HBĐT) - Vào khoảng 7 giờ ngày 30/11, trên quốc lộ 6 đoạn qua xóm Miều, xã Trung Minh, thành phố Hòa Bình đã xảy ra vụ lật xe tải, hậu quả xe ô tô bị hư hỏng nặng. Tuy nhiên không có thiệt hại về người.

Đẩy mạnh công tác phòng ngừa, đấu tranh tội phạm ma tuý từ mỗi gia đình, khu dân cư

(HBĐT) - “Tình hình tội phạm ma túy trên địa bàn tỉnh vẫn có những diễn biến phức tạp. Một số vụ ma túy lớn được phát hiện, bắt giữ trong nước thời gian qua có nhiều vụ liên quan đến các đối tượng là người trên địa bàn tỉnh ta; tính chất tội phạm ngày càng manh động, phương thức, thủ đoạn tinh vi. Hoạt động tội phạm ma túy ở địa bàn 2 xã Hang Kia, Pà Cò và một số địa bàn xã lân cận thuộc huyện Mai Châu tiếp tục có những diễn biến phức tạp; tình hình mua bán lẻ trái phép ma túy tại KDC và sử dụng ma túy trong thanh - thiếu niên vẫn diễn ra phức tạp...” - Đại tá Phạm Sử, Phó Giám đốc Công an tỉnh nhấn mạnh.

Nhìn lại 10 năm thành lập Ban liên lạc công an hưu trí tỉnh

(HBĐT) - Ban liên lạc công an hưu trí (CAHT) chưa phải là tổ chức chính trị - xã hội và nghề nghiệp được Nhà nước công nhận nhưng CAHT đã luôn được lãnh đạo Bộ Công an quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo để tổ chức của lực lượng này được tập hợp và hoạt động đúng. Ngày 26/7/2004, Giám đốc Công an tỉnh đã ban hanh Quyết định số 506 về việc thành lập Ban liên lạc (BLL) công an hưu trí tỉnh. 10 năm với 3 nhiệm kỳ đại hội, biên chế tổ chức và số lượng hội viên sinh hoạt trong các BLL CAHT tại 10 huyện, thành phố đã không ngừng lớn mạnh.

Y án tử hình đối với 6 bị cáo

(HBĐT) - Trong 3 ngày 27, 28, 29/11, tại trụ sở TAND tỉnh, TAND tối cao đã mở phiên tòa hình sự phúc thẩm theo đơn kháng án của 13 bị cáo trong đường dây mua bán trái phép 1.784 bánh Heroin.

LLVT huyện Kỳ Sơn thi đua “Ngành hậu cần quân đội làm theo lời Bác Hồ dạy”

(HBĐT) - Trong những năm qua, phong trào thi đua “Ngành hậu cần quân đội làm theo lời Bác Hồ dạy” được triển khai, lan toả sâu rộng trong LLVT huyện Kỳ Sơn. Phong trào được cụ thể hoá bằng những việc làm thiết thực, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả các mặt công tác, phục vụ nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ), xây dựng LLVT huyện vững mạnh, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ đề ra.

354 học viên được tập huấn công tác tuyên truyền giáo dục ATGT

(HBĐT) - Từ ngày 24 – 28/11, Sở GD & ĐT tổ chức 2 lớp tập huấn công tác tuyên truyền giáo dục an toàn giao thông cho 354 học viên là chuyên viên phòng GD & ĐT, giáo viên là tổng phụ trách các trường tiểu học, THCS, bí thư các trường THPT, giáo viên phụ trách về vấn đề an toàn giao thông các trung tâm GDTX của 2 huyện Tân Lạc và Kim Bôi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục