Nguyễn Anh Hùng luôn đổi mới phương pháp dạy học cà đưa công nghệ thông tin phục vụ bài giảng.

Nguyễn Anh Hùng luôn đổi mới phương pháp dạy học cà đưa công nghệ thông tin phục vụ bài giảng.

(HBĐT) - Tốt nghiệp trường Đại học Y Thái Nguyên năm 2002, thầy giáo trẻ Nguyễn Anh Hùng (sinh năm 1979) trở về quê hương và nhận công tác giảng dạy tại trường Trung cấp Y Hòa Bình. Tuy mới có 8 năm tham gia công tác, nhưng đó là thời gian anh làm việc, nỗ lực, sáng tạo không mệt mỏi cho sự nghiệp giáo dục, sự nghiệp đào tạo đội ngũ cán bộ ngành Y.

 

 

Sớm được kết nạp Đảng và được ghi nhận là đảng viên trẻ tuổi luôn gương mẫu trong chuyên môn cũng như các phong trào chung của nhà trường. Nguyễn Anh Hùng đã liên tiếp từ năm 2006 đến 2009 nhận được giấy khen công nhận giáo viên dạy nghề giỏi của Bộ Lao động thương binh xã hội; Bằng khen của Bộ Y tế với danh hiệu “Thầy thuốc trẻ Việt Nam tiêu biểu” và nhiều bằng khen của Bộ Giáo dục - Đào Tạo, Công đoàn Giáo dục Việt Nam, của TƯ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đặc biệt, gần đây Nguyễn Anh Hùng được Nhà trường cử tham dự Hội giảng giáo viên giỏi toàn quốc và thầy đã đạt giải A. Trên cương vị là một lãnh đạo phụ trách chung của nhà trường, anh Hùng đã chủ động nắm bắt các thông tư, chỉ thị, nghị quyết; các phong trào thi đua của ngành, của tỉnh để triển khai, phổ biến, hướng dẫn chỉ đạo phong trào của nhà trường.

         

Bên cạnh đó, chất lương các tiết giảng dạy lý thuyết, thực hành của người thầy giáo trẻ này luôn được đánh giá cao và hoàn thành vượt chỉ tiêu giờ giảng trong năm, thầy còn tham gia điều trị, trực lâm sàng tại Bệnh viện đa khoa tỉnh và luôn đuợc người bệnh tin tưởng. Ngoài ra, anh Hùng luôn tích cực trong các công tác nghiên cứu khoa học, nghiên cứu những biện pháp đổi mới công tác quản lý giáo dục ( đổi mới công tác quản lý tuỳ theo từng lĩnh vực), tăng cường học tập nâng cao trình độ chuyên môn…

      

Niềm vui sướng, hạnh phúc của Nguyễn Anh  Hùng trong cương vị người giáo viên nhìn thấy học sinh của mình đang trưởng thành, lớn lên cũng như cương vị người thầy thuốc khi thấy bệnh nhân khỏi bệnh và khỏe mạnh. Anh Hùng càng thêm quyết tâm và tâm niệm: “Làm một người thầy giáo hay một người thầy thuốc luôn biết dăn mình phải sống gương mẫu, phải không ngừng học tập, trau dồi chuyên môn, rèn luyện tay nghề, cách ứng xử, kỹ năng giao tiếp...!”

 

                                                                               Hồng Duyên

 

Các tin khác


Triển khai công tác tổ chức thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Ngày 17/4, Sở GD&ĐT tổ chức hội nghị triển khai công tác tổ chức thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, cao đẳng ngành giáo dục mầm non năm 2024. Tham dự có đại diện lãnh đạo quản lý của 59 đơn vị, bao gồm 37 trường THPT, 11 trường dân tộc nội trú THCS&THPT, 10 trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên các huyện, thành phố và 1 Trung tâm giáo dục thường xuyên tỉnh.

Ngành Giáo dục và Đào tạo triển khai Chỉ thị số 04 của Thủ tướng Chính phủ

Sáng 16/4, Sở GD&ĐT tổ chức hội nghị triển khai Chỉ thị số 04, ngày 11/2/2024 của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp tục đẩy mạnh triển khai Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030 tại các bộ, ngành, địa phương năm 2024 và những năm tiếp theo. Tham dự có lãnh đạo Sở GD&ĐT, đại diện Phòng GD&ĐT các huyện, thành phố, các trường học trên địa bàn, một số ngân hàng, doanh nghiệp.  

Quan tâm phát triển giáo dục - đào tạo vùng đồng bào dân tộc thiểu số, miền núi

Những năm qua, sự nghiệp giáo dục đào tạo vùng đồng bào dân tộc thiểu số, miền núi đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của của Đảng, Nhà nước.

Nhiều trường đại học xét tuyển bằng chứng chỉ SAT, ACT

Tính đến ngày 11/4, nhiều cơ sở giáo dục đại học trên cả nước đã công bố phương án tuyển sinh năm 2024 với nhiều phương thức đa dạng.

Bộ GD&ĐT đề xuất chức danh nghề nghiệp viên chức tư vấn học sinh

Dự thảo thông tư của Bộ GD&ĐT đề xuất tiêu chuẩn chung về đạo đức nghề nghiệp đối với viên chức tư vấn học sinh.

Tuyển dụng giáo viên dưới chuẩn, bổ nhiệm, xếp lương, nâng lương như thế nào?

Những địa phương thiếu giáo viên có thể được tuyển người tốt nghiệp cao đẳng, thay vì đại học như Luật Giáo dục, theo đề xuất của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục