Lãnh đạo Sở GD-ĐT tặng giấy khen cho các tập thể có nhiều thành tích trong phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

Lãnh đạo Sở GD-ĐT tặng giấy khen cho các tập thể có nhiều thành tích trong phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

(HBĐT) - Trong 2 ngày 15 và 16/2, tại trường tiểu học xã Yên Lạc, huyện Yên Thủy, Sở GD&ĐT đã tổ chức giao lưu trao đổi, học tập kinh nghiệm về công tác chủ nhiệm lớp giỏi trong phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” năm học 2010 – 2011. Tham gia giao lưu có 157 giáo viên chủ nhiệm (GVCN) xuất sắc đến từ các trường mầm non, tiểu học, THCS, THPT, PTDTNT và trung tâm GDTX 11 huyện, thành phố.

 

Cuộc giao lưu nhằm giúp đội ngũ GVCN cùng trao đổi, học tập kỹ năng, kinh nghiệm về công tác chủ nhiệm. Các GVCN lớp tiêu biểu trong toàn tỉnh đã tham gia 3 nội dung thi về : Giới thiệu đơn vị đang công tác và bản thân; xử lý các tình huống trong công tác chủ nhiệm; thi năng khiếu về hát, múa, hội họa, tiểu phẩm…Thông qua các nội dung giao lưu đã thể hiện rõ năng lực chuyên môn, tinh thần trách nhiệm, năng khiếu văn hoá, văn nghệ, thể thao, khả năng tổ chức hoạt động ngoại khoá, giáo dục học sinh và sự tâm huyết, tình yêu ngành, yêu nghề, gắn bó với của đội ngũ giáo viên chủ nhiệm.

 

Kết thúc giao lưu, Sở GD&ĐT đã tặng giấy khen cho 2 tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”; trao 76 giải A, 83 giải B cho các GVCN giỏi ở các ngành học, cấp học. Ban tổ chức cũng đã trao 2 giải xuất sắc cho phòng GD&ĐT huyện Yên Thủy, thành phố Hòa Bình và 6 giải A, 3 giải B cho các tập thể có nhiều thành tích. 

                                                              

 

                                                                                     Hoàng Nga

 

Các tin khác


Cần chuẩn bị Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 từ sớm, không lơ là, chủ quan

Thứ trưởng Phạm Ngọc Thưởng đã nhấn mạnh điều này tại cuộc họp phiên đầu tiên Ban Chỉ đạo cấp quốc gia Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Trao tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú và tuyên dương học sinh giỏi cấp quốc gia năm học 2023 - 2024

Ngày 16/5, Sở GD&ĐT tổ chức Lễ trao tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú lần thứ XVI, năm 2023 và tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi cấp quốc gia năm học 2023 - 2024. Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Chương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các đại biểu.

Nhiều bất cập với giáo viên được nêu trong dự thảo Luật Nhà giáo

Tại dự thảo Tờ trình gửi Chính phủ về dự án Luật Nhà giáo, Bộ GD&ĐT cho biết, thực tế đội ngũ nhà giáo còn có một số bất cập.

Đồng bộ giải pháp đảm bảo đủ SGK cho năm học mới

Bảo đảm đủ sách giáo khoa (SGK) cho học sinh luôn là nhiệm vụ các nhà trường, địa phương đặc biệt quan tâm.

Những lưu ý trong tuyển sinh

Hiện nay, các trường đại học bắt đầu triển khai các phương thức xét tuyển sớm trong tuyển sinh năm 2024. Để hạn chế các sai sót, tạo thuận lợi cho thí sinh, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD và ĐT) đã đưa ra các lưu ý để thí sinh, trường đại học và các đơn vị liên quan triển khai công tác tuyển sinh đạt kết quả tốt nhất.

Dự thảo Luật Nhà giáo: Quy định chức danh, chuẩn nhà giáo

Dự thảo Luật Nhà giáo quy định chức danh, chuẩn nhà giáo, chuẩn người đứng đầu cơ sở giáo dục.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục