Sau bốn tuần tranh tài sôi nổi và gay cấn (23/8-19/9), giải thưởng đặc biệt cuộc thi “Tranh tài tiếng Anh, thẳng tiến Singapore” đã tìm được chủ nhân: bạn Trần Quốc Việt.

 

Tổng số điểm Việt đạt được là 61.111. Đây là số điểm cao nhất của cuộc thi. Với thành tích này, Việt đã trở thành chủ nhân của giải đặc biệt: một chuyến du lịch Singapore trong vòng 4 ngày dành cho 2 người.

Ngoài giải đặc biệt, cuộc thi còn mang đến nhiều giải thưởng may mắn hàng tuần là balô, tập sách...dành cho các bạn yêu thích tiếng Anh khi tham gia chương trình. Kết thúc bốn tuần tranh tài đã có 64 bạn nhận giải may mắn này.
Để tham gia cuộc thi “Tranh tài tiếng Anh, thẳng tiến Singapore”, người chơi chỉ cần đăng ký tại trang web
http://apollo.edu.vn/hoc-8-tra-3 và tham gia trả lời 8 câu trắc nghiệm tiếng Anh đơn giản trong vòng 3 phút. Bên cạnh đó, cuộc thi còn có chức năng “chia sẻ” để các thí sinh có thể mời bạn bè của mình cùng tham gia. Căn cứ tính điểm chung cuộc dựa vào số điểm của bài thi và số lượng người quen, bạn bè tham gia mà người chơi vận động được.

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình “Học 8 trả 3 - Tối đa ưu đãi” của Apollo English và đánh dấu một chặng đường mà chương trình đã được giới thiệu và được đông đảo học viên đón nhận từ hồi tháng 5.

Chương trình tối ưu học phí này đã hỗ trợ thiết thực cho những học viên mong muốn theo đuổi việc học tiếng Anh về lâu dài mà vẫn tiết kiệm được chi phí. Chỉ cần đóng phí tương đương 3 khóa học là học viên có thể được học miễn phí thêm 5 khóa nữa trong vòng 1 năm với những giáo trình khác nhau, nhằm đa dạng hóa kiến thức Anh ngữ cho mình.

“Với cuộc thi được thiết kế riêng cho các bạn trẻ này, Apollo English hy vọng góp phần thiết thực trong việc tạo ra sân chơi kiến thức cũng như mở rộng cơ hội giao lưu, trau dồi Anh ngữ đến với tất cả các bạn trẻ. Thông qua cuộc thi, Apollo English mong muốn giới thiệu lợi ích lâu dài của chương trình “học 8 trả 3” đến rộng rãi hơn với những ai có nhu cầu nâng cao kỹ năng ngoại ngữ để tự tin hơn trong giao tiếp. Bên cạnh khóa học đã đăng ký, các bạn có thể tham gia cùng lúc nhiều lớp học khác nhau tùy theo nhu cầu và sở thích mà hoàn toàn không phải đóng thêm bất kỳ khoản học phí nào khác nữa.”, ông Khalid Mumood, Chủ tịch HĐQT Apollo English chia sẻ.

Với phương châm mang đến sự tự tin và cơ hội trau dồi Anh ngữ cho các bạn học viên, Apollo English luôn muốn tạo ra nhiều hoạt động vừa học vừa chơi hữu ích, thiết thực và gần gũi. Chương trình “Tranh tài Tiếng Anh, thẳng tiến Singapore”, sân chơi âm nhạc Apollo English Idol hay cuộc thi trí tuệ nằm trong chương trình “Du học hè 2011” của Apollo English là minh chứng cụ thể. Cuộc thi “Tranh tài tiếng Anh, thẳng tiến Singapore” đã thu hút hơn 9200 lượt người trên khắp các tỉnh thành trong cả nước tham gia.


                                                  Theo HaNoiMoi

Các tin khác


Triển khai công tác tổ chức thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Ngày 17/4, Sở GD&ĐT tổ chức hội nghị triển khai công tác tổ chức thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, cao đẳng ngành giáo dục mầm non năm 2024. Tham dự có đại diện lãnh đạo quản lý của 59 đơn vị, bao gồm 37 trường THPT, 11 trường dân tộc nội trú THCS&THPT, 10 trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên các huyện, thành phố và 1 Trung tâm giáo dục thường xuyên tỉnh.

Ngành Giáo dục và Đào tạo triển khai Chỉ thị số 04 của Thủ tướng Chính phủ

Sáng 16/4, Sở GD&ĐT tổ chức hội nghị triển khai Chỉ thị số 04, ngày 11/2/2024 của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp tục đẩy mạnh triển khai Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030 tại các bộ, ngành, địa phương năm 2024 và những năm tiếp theo. Tham dự có lãnh đạo Sở GD&ĐT, đại diện Phòng GD&ĐT các huyện, thành phố, các trường học trên địa bàn, một số ngân hàng, doanh nghiệp.  

Quan tâm phát triển giáo dục - đào tạo vùng đồng bào dân tộc thiểu số, miền núi

Những năm qua, sự nghiệp giáo dục đào tạo vùng đồng bào dân tộc thiểu số, miền núi đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của của Đảng, Nhà nước.

Nhiều trường đại học xét tuyển bằng chứng chỉ SAT, ACT

Tính đến ngày 11/4, nhiều cơ sở giáo dục đại học trên cả nước đã công bố phương án tuyển sinh năm 2024 với nhiều phương thức đa dạng.

Bộ GD&ĐT đề xuất chức danh nghề nghiệp viên chức tư vấn học sinh

Dự thảo thông tư của Bộ GD&ĐT đề xuất tiêu chuẩn chung về đạo đức nghề nghiệp đối với viên chức tư vấn học sinh.

Tuyển dụng giáo viên dưới chuẩn, bổ nhiệm, xếp lương, nâng lương như thế nào?

Những địa phương thiếu giáo viên có thể được tuyển người tốt nghiệp cao đẳng, thay vì đại học như Luật Giáo dục, theo đề xuất của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục