Không gian một số khu vực trong trường mầm non quốc tế Hoa Dạ Hợp.

Không gian một số khu vực trong trường mầm non quốc tế Hoa Dạ Hợp.

(HBĐT) - Trong tháng 7/2016, trường mầm non (MN) Hoa Dạ Hợp – thuộc Công ty CP Đầu tư Thương mại Dạ Hợp sẽ tuyển sinh năm học 2016 – 2017. Đây là trường học dành cho trẻ từ 12 đến dưới 72 tháng tuổi với tiêu chuẩn quốc tế có trụ sở tại phường Hữu Nghị, thành phố Hoà Bình.

 

Trường MN Hoa Dạ Hợp được thành lập theo Quyết định theo số 525/QĐ-UBND, ngày 26/04/2016 của UBND Thành phố Hoà Bình. Trường MN Hoa Dạ Hợp được xây dựng và áp dụng giảng dạy cho trẻ nhỏ theo công trình nghiên cứu khoa học được công bố năm 1996 của giáo sư Howard Gardner thuộc trường Đại học Havard, Hoa Kỳ.

 

Nhà trường được đầu tư khuôn viên rộng rãi cùng các phòng học chức năng và các trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài. Với khẩu hiệu “Yêu con giúp con thành tài”, trường MN Hoa Dạ Hợp đã đầu tư  một số cơ sở vật chất toàn diện như: phòng Logic và Toán học, phòng Ngôn ngữ và giao tiếp, phòng tạo hình không gian, phòng Âm nhạc, nghệ thuật, khu vận động, bể bơi và khu khám phá tự nhiên...

 

Nhà trường mong muốn đem đến chất lượng giáo dục tốt nhất cho thế hệ tương lai trong tỉnh, nhất là địa bàn thành phố Hoà Bình. Được biết, trường mầm non Hoa Dạ Hợp sẽ chính thức khai trương vào trung tuần tháng 7/2016. Qua đó, tạo điều kiện cho bậc cha mẹ, nhất là những hộ gia đình có con nhỏ trên địa bàn thành phố Hoà Bình có điều kiện gửi con vào một môi trường đào tạo chuẩn quốc tế, hiện đại bậc nhất trên địa bàn thành phố hiện nay.

 

 

                                                         

                                                                           H.T

 

 

 

 

Các tin khác


Ngành Giáo dục và Đào tạo triển khai Chỉ thị số 04 của Thủ tướng Chính phủ

Sáng 16/4, Sở GD&ĐT tổ chức hội nghị triển khai Chỉ thị số 04, ngày 11/2/2024 của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp tục đẩy mạnh triển khai Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030 tại các bộ, ngành, địa phương năm 2024 và những năm tiếp theo. Tham dự có lãnh đạo Sở GD&ĐT, đại diện Phòng GD&ĐT các huyện, thành phố, các trường học trên địa bàn, một số ngân hàng, doanh nghiệp.  

Quan tâm phát triển giáo dục - đào tạo vùng đồng bào dân tộc thiểu số, miền núi

Những năm qua, sự nghiệp giáo dục đào tạo vùng đồng bào dân tộc thiểu số, miền núi đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của của Đảng, Nhà nước.

Nhiều trường đại học xét tuyển bằng chứng chỉ SAT, ACT

Tính đến ngày 11/4, nhiều cơ sở giáo dục đại học trên cả nước đã công bố phương án tuyển sinh năm 2024 với nhiều phương thức đa dạng.

Bộ GD&ĐT đề xuất chức danh nghề nghiệp viên chức tư vấn học sinh

Dự thảo thông tư của Bộ GD&ĐT đề xuất tiêu chuẩn chung về đạo đức nghề nghiệp đối với viên chức tư vấn học sinh.

Tuyển dụng giáo viên dưới chuẩn, bổ nhiệm, xếp lương, nâng lương như thế nào?

Những địa phương thiếu giáo viên có thể được tuyển người tốt nghiệp cao đẳng, thay vì đại học như Luật Giáo dục, theo đề xuất của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Bảo đảm tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 an toàn, đúng quy chế

UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch số 79/KH-UBND, ngày 10/4/2024 về việc tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 tại tỉnh Hòa Bình, nhằm tổ chức kỳ thi bảo đảm an toàn, đúng quy chế và hướng dẫn của Bộ GD&ĐT, bảo đảm nghiêm túc, trung thực, khách quan, công bằng và hiệu quả.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục