Trao bằng mừng thọ cho các hội viên cao niên năm 2014.

Trao bằng mừng thọ cho các hội viên cao niên năm 2014.

(HBĐT) - Ngày 18/2, Hội Hưu trí Tổng công ty Sông Đà tại Hòa Bình đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác tình nghĩa 15 năm (1999 – 2014) và mừng thọ hội viên cao niên năm 2014.

           

Được thành lập từ năm 1999, đến nay, Hội Hưu trí TCT Sông Đà tại Hòa Bình có 5 chi hội, 78 tổ hưu, kết nạp 3.255 hội viên tham gia. Trong suốt 15 năm (1999 – 2014) hoạt động, các chi hội, tổ hưu đã duy trì sinh hoạt đều đặn, hội viên hưu trí đã thực hiện tốt quy chế của Hội, phát huy truyền thống anh hùng của Tổng công ty Sông Đà, trở thành những công dân gương mẫu của địa phương. Với nhiều hoạt động thiết thực, Hội đã tạo được sự gắn kết sâu sắc giữa các hội viên, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho hội viên, củng cố tổ chức Hội ngày càng phát triển vững mạnh.  

           

Chú trọng thực hiện công tác tình nghĩa, trong 15 năm qua, các cấp Hội Hưu trí Tổng công ty Sông Đà tại Hòa Bình đã tổ chức tốt các hoạt động thăm hỏi, mừng thọ, phúng viếng, giúp đỡ hội viên gặp khó khăn, tặng quà cho con em hội viên học giỏi, góp vốn giúp hội viên nghèo phát triển kinh tế… Bên cạnh đó, Hội còn tích cực triển khai các hoạt động nhằm làm phong phú thêm đời sống văn hóa - tinh thần cho hội viên như tổ chức các buổi sinh hoạt chính trị - tư tưởng, vận động hội viên tham gia các hoạt động văn hóa - văn nghệ - thể thao, tổ chức các chuyến tham quan du lịch… Thông qua các hoạt động đó, tổ chức hội hưu trí của cán bộ, công nhân Tổng công ty Sông Đà đã nêu cao đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, thực sự trở thành ngôi nhà chung ý nghĩa của những người đã từng tham gia xây dựng công trình thủy điện Hòa Bình.

           

Nhân dịp này, Hội Hưu trí Tổng công ty Sông Đà tại Hòa Bình đã tổ chức mừng thọ cho 85 hội viên cao niên được 70, 80 và 90 tuổi.

 

 

 

                                                                                   Thu Trang

 

Các tin khác


Cứu sống nam sinh người Mỹ bị tay lái xe đạp đâm thủng cổ

Đang đạp xe đến trường, nam sinh K. (17 tuổi, quốc tịch Mỹ, ngụ tại TP Hồ Chí Minh) bất ngờ mất lái ngã ra vệ đường và bị tay lái xe đạp đâm thủng cổ, máu chảy ồ ạt nên được người nhà đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Tổng kết 15 năm thực hiện Chỉ thị số 38-CT/TW về “Đẩy mạnh công tác bảo hiểm y tế trong tình hình mới”

Ngày 16/4, Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc tổng kết 15 năm thực hiện Chỉ thị số 38-CT/TW, ngày 7/9/2009 của Ban Bí thư về "Đẩy mạnh công tác bảo hiểm y tế (BHYT) trong tình hình mới”. Các đồng chí: Vũ Thanh Mai, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo T.Ư; Nguyễn Thế Mạnh, Bí thư Ban Cán sự đảng, Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam chủ trì hội nghị. Dự tại điểm cầu tỉnh có đồng chí Nguyễn Văn Toàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ngành chức năng.

Phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm

Sáng 15/4, Chi cục An toàn thực phẩm (ATTP) - cơ quan thường trực Ban Chỉ đạo ATTP tỉnh tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì ATTP tỉnh năm 2024. 

Cảnh báo an toàn thực phẩm trước cổng trường học

Từ đầu năm 2024 đến nay, trong số 5 vụ mất an toàn vệ sinh thực phẩm diễn ra trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa thì có tới 4 vụ nạn nhân là học sinh.

Huyện Mai Châu kiểm soát mất cân bằng giới tính khi sinh

Mất cân bằng giới tính khi sinh (MCBGTKS) ảnh hưởng không nhỏ đến công tác dân số, kế hoạch hóa gia đình và phát triển KT-XH. Để đưa tỷ số giới tính về mức cân bằng, Trung tâm Y tế (TTYT) huyện Mai Châu đã triển khai nhiều giải pháp nhằm nâng cao nhận thức của người dân về công tác dân số, từng bước khống chế tốc độ gia tăng tỷ số giới tính khi sinh (GTKS) và tỷ lệ sinh con thứ 3, qua đó nâng cao chất lượng dân số.

Đã có hơn 10.000 ca tay chân miệng, các dịch bệnh sởi, ho gà... tăng ca mắc

Bộ Y tế cho biết, từ đầu năm đến nay, cả nước đã ghi nhận hơn 10.000 ca mắc tay chân miệng, tăng so với cùng kỳ; các dịch bệnh khác có vaccine dự phòng như sởi, ho gà... cũng tăng số mắc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục