(HBĐT) - Mùa hè là thời điểm vàng cho những chuyến du lịch xa để nghỉ ngơi sau những ngày làm việc và học tập căng thẳng. Hàn Quốc và Nhật Bản luôn là một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất châu Á, không chỉ có thắng cảnh đẹp mà còn là kinh đô mua sắm và làm đẹp. Du ngoạn Hàn Quốc và Nhật Bản dịp hè này sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị khó quên.

 

THƯỞNG THỨC LỄ HỘI HOA CHI ANH ĐẶC SẮC TẠI NHẬT BẢN

Bên cạnh mùa hoa anh đào nổi tiếng khắp Thế Giới, Nhật Bản còn có những lễ hội hoa mùa hè vô cùng đặc sắc. Vào mỗi độ tháng 4, tháng 5 hàng năm, công viên Hitsujiyama ở Chichibu, Nhật Bản lại được phù phép thành những thảm hoa chi anh rực rỡ, bắt mắt với nhiều màu sắc khác nhau, nhưng chủ yếu là ba màu tím, trắng và hồng. Các cây cao từ 20- 30 cm, được trồng thành từng khóm tạo nên bức tranh thiên nhiên hài hòa, bắt mắt.

Cách công viên Hitsujiyama khoảng 90 phút đi tàu là thủ đô Tokyo- một thành phối hiện đại, sầm uất bậc nhất châu Á. Tháp truyền hình Tokyo Sky Tree cao nhất Thế Giới là điểm đến nổi tiếng không thể bỏ lỡ khi đi khám phá Tokyo. Hoàng Cung Nhật Bản – nơi sinh sống của Hoàng Gia Nhật được dây dựng trên nền của lâu đài Edo cũ. Phía vườn Đông của Hoàng Cung là nơi mở cửa đón du khách từ thứ 2 đến thứ 6 với khuôn viên vườn rộng lớn và nhiều loài cây được cắt tỉa đẹp mắt.

Núi Phú Sĩ – biểu tượng và là niềm tự hào của người dân Nhật Bản là điểm đến ưa thích của nhiều du khách. Vẻ đẹp sơn thủy hữu tình, hư ảo được phác họa rõ nét khi đến thăm núi Phú Sĩ. Nếu thời tiết đẹp, bạn có thể lên đến trạm cao nhất ngắm chỏm tuyết bạc trên đỉnh núi. Khung cảnh quanh Phú Sĩ Ngũ Hồ - năm hồ nước ngọt bao quanh núi Phú Sĩ. Du lịch Nhật Bản mùa hè là dịp để bạn khám phá vẻ đẹp của lễ hội hoa chi anh nổi tiếng và khám phá những cảnh đẹp nổi tiếng tại đất nước xinh đẹp này.


KHÁM PHÁ HÀN QUỐC NĂNG ĐỘNG MÙA HÈ

Du lịch Hàn Quốc luôn là điểm đến yêu thích của nhiều du khách, đặc biệt là giới trẻ bởi khung cảnh lãng mạn thơ mộng và những món ăn ngon, những khu mua sắm đa dạng mặt hàng.

Cung điện Gyeongbokgung là điểm đến hấp dẫn cho những ai đam mê khám phá nét cổ kính truyền thống từ triều đại Joseon. Cổng chính của cung điện gồm hai tầng xếp chồng lên nhau với ba cổng mái vòm, trong đó cổng chính ở giữa là lối đi dành cho vua, hai cổng còn lại dành cho các quan lại. Cung điện vẫn còn giữ được nét kiến trúc Á Đông thời xưa và gồm 5 điện chính và khuôn viên rộng lớn với hồ nước và cây cỏ.


Tháp Namsan – ngọn tháp nổi tiếng nằm trên núi Namsan là địa chỉ yêu thích của giới trẻ khi đi du lịch Hàn Quốc, một địa điểm tuyệt vời để ngắm khung cảnh thành phố về đêm. Trên tháp có không gian tình yêu cho các cặp tình nhân với hàng ngàn ổ khóa tình yêu lãng mạn của các cặp đôi như lời ước hẹn bên nhau lâu bền. Ngọn tháp cũng được thắp sáng bởi hàng chục ngọn đèn thay đổi màu qua từng mùa tạo nên vẻ lung linh kỳ ảo hút hồn.

Địa điểm để bạn tránh xa ồn ào, tấp nập của thành phố chính là đảo Nami tại Chuncheon, Hàn Quốc. Thiên đường tình yêu với cảnh đẹp bốn mùa mang lại cảm giác bình yên, thư thái cho kỳ nghỉ của bạn. Là khung cảnh quay bộ phim nổi tiếng "Bản tình ca mùa Đông”, đảo Nami thu hút du khách bởi những hàng cây cao ngút mát rượi để bạn có thể đạp xe dạo vòng quanh đảo hay tham gia các trò chơi đi đi cáp treo, lướt cano tận hưởng không khí mùa hè sôi động.


Khám phá mùa hè cùng TransViet Travel với giá ưu đãi:

1.Tour Nhật Bản: Tokyo – Núi Phú Sĩ – Lễ Hội hoa Chi Anh (5 ngày). Giá từ: 22.990.000Đ.

2.Tour Hàn Quốc: Seoul – Đảo Nami – Everland – Trick Eye Museum (5 ngày). Giá từ: 10.500.000Đ.

Thông tin liên hệ:

TransViet Travel Hà Nội

Tầng 4, số 9 Đào Duy Anh, quận Đống Đa, Hà Nội.

Tel: 024. 7305 7939 – Hotline: 093 232 5768

Email: outbound.han@transviet.com.

Website: www.transviet.com.vn




Các tin khác


Sức hút du lịch vùng cửa ngõ Lương Sơn

Với lợi thế vùng cửa ngõ tiếp giáp Thủ đô Hà Nội, hạ tầng giao thông thuận tiện, sở hữu phong cảnh thiên nhiên, điều kiện khí hậu bán sơn địa, huyện Lương Sơn là điểm đến lý tưởng được nhiều du khách lựa chọn tham quan, nghỉ dưỡng. Đặc biệt, du lịch nghỉ dưỡng kết hợp du lịch thể thao là sản phẩm hấp dẫn đang được chú trọng khai thác.

Nắm bắt thực tế hoạt động du lịch tại huyện Mai Châu

Ngày 21/3, đoàn công tác Sở VH-TT&DL đã tổ chức nắm bắt tình hình thực tế hoạt động kinh doanh và đón tiếp phục vụ khách du lịch tại huyện Mai Châu.

Hội An đứng đầu trong 10 điểm đến an toàn nhất cho khách du lịch một mình trên thế giới

Dưới đây là danh sách những điểm đến an toàn nhất thế giới dành cho khách du lịch một mình, theo Smoky Mountains.

Nâng cao hiệu quả công tác thống kê, chất lượng dự báo cho du lịch

Chất lượng dự báo có tốt thì việc hoạch định chiến lược, kế hoạch phát triển mới có tính khả thi cao. Trong công tác dự báo, thống kê là một trong những công cụ quan trọng nhất, bởi nó cung cấp các thông tin, dữ kiện cần thiết để làm cơ sở cho hoạch định chính sách phát triển, đồng thời cũng là thước đo để đánh giá năng lực, hiệu quả thực thi.

Ra mắt Đại đô thị kết hợp nghỉ dưỡng “độc nhất”: Giữa lòng thiên nhiên - Kề bên thành phố - Giáp ranh Thủ đô.

Trải dài hơn 4km dọc bờ sông Đà, có một châu Âu thu nhỏ đan xen giữa không gian kỳ vỹ của sông núi, nơi kiến tạo một không gian "sống nghỉ dưỡng” tràn ngập sắc xanh và một cộng đồng tinh hoa thành đạt mang tên Casa Del Rio.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục