(HBĐT) - Ngày 28/4, tại Cụm nhà nổi, bản Ngòi, xã Suối Hoa (Tân Lạc), Công ty CP Du lịch Hòa Bình đã tổ chức khai trương chương trình "Tour du lịch xanh tại bản văn hóa cộng đồng dân tộc Mường, xã Suối Hoa và trải nghiệm trò chơi dưới nước".


Du khách tham gia chương trình bốc thăm trúng các voucher sử dụng dịch vụ ưu đãi của Công ty CP Du lịch Hòa Bình.

Nằm trong quần thể Khu du lịch quốc gia hồ Hòa Bình, bản Ngòi có vẻ đẹp hoang sơ, bản sắc văn hóa dân tộc Mường độc đáo. Những năm gần đây, Công ty CP Du lịch Hòa Bình đã đầu tư và cùng người dân xây dựng Khu du lịch sinh thái cùng điểm du lịch cộng đồng có bản sắc riêng với mục tiêu góp phần bảo tồn, giữ gìn cảnh quan thiên nhiên, phát triển bền vững kinh tế và môi trường. Bên cạnh đó, công ty đưa vào hoạt động các hạng mục công viên nước nổi với nhiều trò chơi dưới nước và nhà hàng nổi phục vụ các đoàn khách, tạo việc làm và thu nhập ổn định cho hàng chục hộ dân trong bản.

Trong ngày khai trương tour du lịch xanh, hàng trăm du khách đến khám phá, trải nghiệm và tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với các voucher dành tặng khách hàng sử dụng dịch vụ; tham gia và cổ vũ cho cuộc thi đua thuyền của các hộ làm homestay bản Ngòi; trải nghiệm các trò chơi dưới nước, thăm quan tuyến điểm du lịch, các homestay và dự tiệc chiêu đãi tại nhà hàng nổi Đà Giang.     

B.M

Các tin khác


Doanh nghiệp du lịch mong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài để tăng doanh thu

Theo các doanh nghiệp lữ hành, kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay được các Bộ, ngành đề xuất hoán đổi ngày làm việc để kéo dài thành 5 ngày nghỉ sẽ là dịp để doanh nghiệp lữ hành, các điểm vui chơi thu hút khách du lịch, tăng doanh thu.

Định vị thương hiệu du lịch Việt Nam trên trường quốc tế

Nhìn lại tiến trình phát triển của nền du lịch quốc gia, Thứ trưởng Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ An Phong cho rằng, Việt Nam ghi nhận mức phục hồi mạnh mẽ của ngành này khi đạt được mức tăng trưởng tiệm cận với kết quả năm 2019. Song cho dù lấy lại được sức phát triển trước dịch Covid-19, du lịch nước ta đã tụt hậu đến 5 năm so với thực tế. Vì thế, trước sự cạnh tranh của nhiều thị trường lớn của thế giới, cũng như các nước láng giềng, du lịch Việt cần nỗ lực hơn nữa để bứt phá và định vị thương hiệu trên trường quốc tế.

Kích cầu du lịch từ dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Còn khoảng ba tuần nữa mới đến kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nhưng thị trường du lịch đã khá sôi động. Ðây được xem là thời điểm "vàng” để doanh nghiệp lữ hành khởi động mùa cao điểm du lịch hè.

Bảo vệ vịnh Nha Trang để phát triển du lịch bền vững

Thành phố Nha Trang, thủ phủ của tỉnh Khánh Hòa đang trong dịp kỷ niệm 100 năm xây dựng và phát triển (1924 - 2024).

Ẩm thực giúp quảng bá, giới thiệu điểm đến và giữ chân du khách lâu hơn

Theo các chuyên gia du lịch, ẩm thực là một phần không thể thiếu của ngành du lịch, bởi nó góp phần quảng bá, níu giữ du khách thông qua sự độc đáo của từng món ăn, hương vị mang tính đặc trưng mỗi vùng miền.

Du lịch Hòa Bình thu hút khách quốc tế

Những tháng đầu năm 2024, du khách nội địa và du khách đến từ nhiều quốc gia tấp nập tham quan, khám phá các điểm đến du lịch Hoà Bình. Đáng chú ý, một số khu, điểm du lịch thuộc huyện Mai Châu, Đà Bắc, Lương Sơn đón lượng khách quốc tế tăng cao.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục