Để đón chào năm Tân Mão sắp đến, còn gì độc đáo hơn việc trang trí desktop của máy tính bằng hình ảnh những chú mèo ngộ nghĩnh và đáng yêu. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

 

Năm “con mèo” đã đến rất gần. Ngoài việc trang hoàng nhà cửa để chuẩn bị đón Tết, trang hoàng lại desktop để mang không khí năm mới đến với máy tính cũng là điều nên thực hiện.

Bộ giao diện “mèo con” ngộ nghĩnh (Windows 7)

Mèo là loài động vật hiền lành và đáng yêu. Đặc biệt những chú mèo con, với ánh mắt ngây thơ ngộ nghĩnh. Bộ giao diện những chú mèo con đáng yêu dưới đây, có thể khiến bạn phải bật cười với những ánh mắt đáng yêu của chúng.


Bộ giao diện với 36 hình nền chất lượng cao, cùng những âm thanh và giai điệu nhẹ nhàng, chắc hẳn sẽ làm bạn hài lòng.

Download miễn phí tại
đây.

Bộ hình nền “mèo con”

Nội dung chủ đạo vẫn xoay quay những chú mèo con ngộ nghĩnh và đáng yêu, bộ sưu tập hình nền sẽ thực sự mang đến một không gian vui nhộn trên desktop của bạn.

Download trọn bộ hình nền (với kích cỡ tương ứng cho màn hình cỡ chuẩn và màn hình rộng) tại
đây.

Sau khi download, bạn có thể sử dụng cách thức Dân trí đã giới thiệu để tự động thay đổi hình nền desktop (http://dantri.com.vn/c25/s243-359158/tu-dong-thay-doi-hinh-nen-desktop.htm), giúp tận dụng hết số ảnh có trong bộ hình nền.

Một vài hình ảnh có trong bộ sưu tập:


Bộ biểu tượng mèo độc đáo

Ở bộ giao diện ở trên đã được chèn sẵn những biểu tượng chú mèo độc đáo. Tuy nhiên, nếu không sử dụng Windows 7, hoặc không muốn những biểu tượng sẵn có đó, bạn có thể tự thay thế và sử dụng những biểu tượng độc đáo mang hình chú mèo sau đây.


Download miễn phí tại đây.

Sau khi download, sử dụng cách thức đã được Dân trí giới thiệu tại
đây để thay thế cho các biểu tượng trên máy tính.

Hoặc bạn cũng có thể sử dụng cách thức đã được Dân trí giới thiệu tại
đây để sử dụng những biểu tượng độc đáo này làm biểu tượng cho các phân vùng ổ đĩa.

Bộ screensaver đón năm “mão”

Năm Mèo ở Việt Nam, cũng đồng thời là năm Thỏ ở các nước Đông Á khác. Sự kết hợp giữa mèo và thỏ trong bộ bảo vệ hình nền (screensaver) có tên New Year Animals Screensaver mang đầy đủ tính chất này.

Bộ screensaver này gồm những hình ảnh đáng yêu của thỏ và mèo, trong bộ trang phục đón chào năm mới, chắc hẳn sẽ mang không khí Tết đến với máy tính của người dùng.


Download miễn phí tại đây.

Trên đây là những công cụ giúp bạn trang hoàng lại desktop và mang không khí năm mới đến với máy tính của mình. Với bộ công cụ này, hy vọng bạn sẽ có một sự chuẩn bị để đón chào năm mới đầy may mắn và niềm vui.


 

                                                                                    Theo DanTri

 

 

Các tin khác


Thời tiết ngày 25/3: Đông Bắc Bộ mưa vài nơi, Nam Bộ nắng nóng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 25/3, khu Tây Bắc Bắc Bộ, vùng núi phía Tây khu vực Bắc Bộ, Trung Trung bộ và khu vực Tây Nguyên có nắng nóng cục bộ với nhiệt độ cao nhất trong ngày có nơi trên 36 độ C. Khu vực Nam Bộ có nắng nóng với nhiệt độ cao nhất ngày phổ biến từ 35-37 độ C, có nơi trên 37 độ C. Độ ẩm tương đối thấp, phổ biến 45-50%.

Ghi nhận những ngày đầu thực hiện cấp đổi giấy phép lái xe ô tô trực tuyến toàn trình

Từ ngày 15/3/2024, tỉnh Hòa Bình chính thức triển khai cấp đổi giấy phép lái xe (GPLX) ô tô theo hình thức trực tuyến toàn trình (TTTT) qua Cổng Dịch vụ công quốc gia (DVCQG). Với sự phối hợp chặt chẽ của ngành GTVT và Bưu điện tỉnh, việc triển khai dịch vụ cấp đổi GPLX ô tô trực tuyến đã được thực hiện thông suốt, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân.

Thời tiết ngày 21/3: Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa vài nơi

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 21/3, Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác; đêm và sáng trời rét.

Thời tiết ngày 20/3: Gió mạnh, sóng lớn trên biển

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 20/3, Khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển Hoàng Sa) có gió mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8-9. Biển động mạnh. Sóng biển cao 2-4 m.

Từ tháng 4 - 9/2024, đề phòng các hình thái thời tiết nguy hiểm

Nhận định về các hình thái thời tiết từ tháng 4-9/2024, Trưởng Phòng Dự báo thời tiết, Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia Nguyễn Văn Hưởng cho biết, từ tháng 4-6/2024, hiện tượng El Nino sẽ suy yếu dần và chuyển sang trạng thái trung tính với xác suất 75-80%. Bão và áp thấp nhiệt đới ít có khả năng xuất hiện trên Biển Đông.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục