(HBĐT) - Ngày 6/3, Công ty Điện lực Hòa Bình đã tổ chức hội nghị "Nâng tầm nhận thức về mức độ hài lòng của khách hàng”, đồng thời triển khai kế hoạch nâng cao điểm đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng năm 2018 và những năm tiếp theo. Hội nghị được triển khai tới toàn thể cán bộ công nhân viên của đơn vị.
Hội nghị Nâng tầm nhận thức về mức độ hài lòng của khách hàng triển
khai tới toàn thể cán bộ công nhân viên công ty Điện lực Hòa Bình
Kể từ năm 2013 đến nay, với sự
đánh giá khách quan từ phía khách hàng do Công ty Điện lực Hòa Bình tư vấn độc
lập tiến hành khảo sát, điểm đánh giá mức độ hài lòng khách hàng dành cho đơn
vị đã tăng dần. Tuy nhiên, vẫn còn thấp so với điểm bình quân của Tổng Công ty
Điện lực miền Bắc. Hội nghị đã tập trung thảo luận các giải pháp để triển khai
công tác dịch vụ khách hàng hiệu quả, không ngừng hoàn thiện công tác kinh
doanh, nâng cao hình ảnh của ngành.
Bên cạnh việc nâng cao nhận thức
trong cán bộ công nhân viên về mức độ hài lòng của khách hàng, hội nghị đặt mục
tiêu kế hoạch năm 2018 đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, chất lượng dịch
vụ ngày càng nâng cao góp phần đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững của tỉnh,
phấn đấu điểm số đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đạt mức ≥ 8 điểm.
Bùi Minh
Những năm gần đây, hướng tới nền nông nghiệp hiện đại, hội nhập quốc tế, UBND tỉnh đã chỉ đạo các sở, ngành liên quan, UBND các huyện, thành phố tăng cường năng lực công tác quản lý chất lượng, an toàn thực phẩm (ATTP) nông, lâm, thủy sản. Từ đó góp phần nâng cao giá trị và khả năng cạnh tranh sản phẩm nông, lâm, thủy sản của tỉnh tại thị trường trong nước và hướng tới xuất khẩu, nhất là bảo vệ sức khỏe và quyền lợi của người tiêu dùng.
Tính đến 6 giờ 15 phút sáng ngày 29/4, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 83 - 85,22 triệu đồng/lượng (mua vào- bán ra).
Theo báo cáo của UBND huyện Tân Lạc, trong giai đoạn 2021 - 2023, huyện đã ưu tiên đầu tư, nâng cấp sửa chữa, xây dựng mới nhiều công trình hạ tầng thủy lợi, giao thông nội đồng.