(HBĐT) - Sáng ngày 21/10, Công ty CP Thương mại Dạ Hợp tổ chức lễ ra mắt, giới thiệu khu đô thị  Zen Village tại phường Hữu Nghị - TP Hòa Bình. Tham dự lễ giới thiệu Dự án bất động sản đất nền nhà lô phố, shophouse, biệt thự liền kề ZenVillage có hàng trăm khách hàng, nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh Hòa Bình.

Theo đại diện Công ty CPTM Dạ Hợp, dự án khu đô thị ZenVillage được ví như "Đất quan Lang nên trang sử mới” là công trình tâm đắc của Công ty CPTM Dạ Hợp. ZenVillage - Dự án đất nền, nhà lô phố, shophouse, biệt thự liền kề được đầu tư trên quy mô trên diện tích 7,2ha, có vị trí khá lý tưởng, một mặt tiếp giáp với đường Hữu Nghị, một mặt tiếp giáp với suối Đúng, gần với trung tâm thương mại, khu dân cư mới, khu công nghiệp sạch bờ trái TP Hòa Bình.


Cắt băng khai trương Dự án KĐT ZenVillage


Một góc Dự án KĐT ZenVillage có suối nhân tạo chảy qua

Dự án có tổng đầu tư lên đến 267 tỷ đồng với 40 tiện ích tạo nên sự khác biệt hoàn toàn với mọi dự án đang triển khai trên địa bàn thành phố Hòa Bình. Nhiều tiện ích tại ZenVillage được các chuyên gia BĐS đánh giá vượt trội hơn hẳn tại một số các dự án kể cả của Vinhomes đang triển khai trên cả nước như: có suối nguồn thiên nhiên chảy bao quanh các khu biệt thự, hệ thống trường học, nhà mẫu giáo đạt chuẩn quốc tế, an ninh tự động, kiến trúc mẫu nhà biệt thự, shophouse đẳng cấp, đài phun nước, vườn nhiệt đới, vườn cọ, đảo cảnh quan, thác nước nhân tạo, khu tâm linh, gym, trung tâm thương mại, khu resort liền kề...

Khu đô thị ZenVillage có diện tích xây dựng trên 28.000m2, đạt tỷ lệ 39%; diện tích mặt đường, vỉa hè gần 21.000m2, tỷ lệ 29,4%; cây canh trên 13.000m2, tỷ lệ 18,1%, diện tích mặt nước gần 2.500m2, chiếm tỷ lệ gần 3,5%. Ngoài ra, trong KĐT còn có hàng chục nghìn m2 đất dịch vụ bãi đỗ xe, nhà văn hóa, giáo dục…

Tại lễ ra mắt, đại diện ngân hàng BIDV Hòa Bình đã ký kết tài trợ vốn cho dự án. Theo đó, khách hàng vay vốn của ngân hàng BIDV Chi nhánh Hòa Bình sở hữu các sản phẩm nhà phố, đất nền, biệt thự…trong KĐT ZenVillage sẽ được ưu đãi vay tới 60% giá trị với lãi suất 8% trong năm đầu tiên. Đặc biệt, trong 6 tháng đầu tiên, Công ty CPTM Dạ Hợp hỗ trợ khách hàng 100% lãi suất.


                                                            HTrung


Các tin khác


Đồng hành cùng doanh nghiệp, tạo sức bật cho phát triển

Phát biểu tại Hội nghị gặp mặt doanh nghiệp (DN), nhà đầu tư, hợp tác xã Xuân Giáp Thìn, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Văn Khánh khẳng định: "Với phương châm chính quyền đồng hành cùng DN, Hòa Bình luôn xác định thành công của DN cũng là thành công của tỉnh; khó khăn, vướng mắc của các DN là trách nhiệm của cấp ủy, chính quyền các cấp”. Phương châm đó được thực hiện xuyên suốt, hiệu quả, tạo nên dấu ấn trong quá trình phát triển của tỉnh và cộng đồng DN trong tỉnh.

Huyện Yên Thủy lan tỏa phong trào xây dựng vườn mẫu

Với sự hỗ trợ của huyện và sự vào cuộc của các phòng, ban, ngành, người dân…, thời gian qua, huyện Yên Thủy đã triển khai có hiệu quả Đề án hỗ trợ xây dựng khu dân cư nông thôn mới kiểu mẫu và vườn mẫu thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới huyện Yên Thủy, giai đoạn 2021 - 2025. Huyện tích cực vận động, hỗ trợ người dân cải tạo vườn tạp, hình thành những mô hình vườn mẫu cho hiệu quả kinh tế cao.

Những người thực hiện hoài bão đưa nông sản “xuất ngoại”

Với lợi thế sẵn có về khí hậu, đất đai, nông sản phong phú, nhiều tiềm năng... ngành nông nghiệp tỉnh đã và đang nỗ lực thu hút các doanh nghiệp, tổ chức, HTX đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp và công nghiệp chế biến, từng bước khẳng định vị thế một số nông sản đặc trưng địa phương trên thị trường quốc tế. Trong đó, tín hiệu tích cực trong xuất khẩu nông sản những năm gần đây có sự đóng góp không nhỏ của những người "nặng lòng” với nông nghiệp địa phương.

Đất thức Kim Bôi

Chúng tôi cảm nhận rõ nét sự thay đổi trong tư duy, nhận thức, cách làm, trong diện mạo vùng đất Kim Bôi thời điểm cán bộ và nhân dân nỗ lực thi đua lập thành tích chào mừng ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, ngày Quốc tế Lao động. Cấp ủy, chính quyền đổi mới và nâng cao hiệu quả chỉ đạo, điều hành, tập trung chỉ đạo những nhiệm vụ chính trị, trọng tâm đột phá. Kim Bôi đã định hình được hướng phát triển, chú trọng cải thiện môi trường đầu tư, hỗ trợ các dự án đầu tư vào lĩnh vực đô thị, du lịch, dịch vụ, khai thác tiềm năng nguồn nước khoáng, cảnh quan thiên nhiên.

Cao Phong - miền quê trù phú, giàu bản sắc

Cao Phong nổi tiếng với đặc sản mía, cam, bản sắc văn hóa độc đáo, đa dạng của các dân tộc anh em. Miền quê trù phú, giàu bản sắc đang trên đà phát triển, khẳng định thế mạnh và hướng đi đúng đắn trong phát triển KT-XH.

Thành phố Hòa Bình bắt nhịp đà tăng trưởng

Thành phố Hòa Bình đã và đang có những đổi thay mạnh mẽ về hệ thống hạ tầng, phát triển đô thị, tạo ra sức sống, diện mạo mới và đảm đương tốt vị trí đầu tàu về KT-XH của tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục