(HBĐT) - Thị trường bất động sản đang thanh lọc để minh bạch và bền vững hơn. Đây cũng có thể được coi là là thời điểm phù hợp để nhà đầu tư mua bất động sản giá trị thực với những yếu tố căn bản: vị trí, pháp lý, tiềm năng gia tăng lợi nhuận… Cơ hội để "đi trước đón đầu”.

Thị trường bất động sản đã vừa trải qua một cuộc đại sàng lọc và phân loại đối với cả chủ đầu tư lẫn nhà đầu tư trong gần một năm qua. Theo đó, đây là thời điểm mà các chủ đầu tư phát triển bền vững khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản đang khó khăn. Khi ấy, những dự án có pháp lý minh bạch, rõ ràng, tiến độ và chất lượng xây dựng đảm bảo, nhất là những dự án có tiêu chuẩn chất lượng và dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế, sẽ là những dự án dẫn dắt và chiếm lĩnh thị trường. Giá trị bất động sản của những dự án đặc thù này vẫn tăng cao, được các nhà đầu tư thông minh tìm đến "chọn mặt gửi vàng”.
 

Nhà đầu tư hướng đến lựa chọn các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng có giá trị thực trên thị trường ven đô.

Đưa ra nhận định về vấn đề này, một chuyên gia cho biết: "Nhìn ở góc độ đầu tư, khẩu vị của mỗi nhà đầu tư khác nhau, có nhà đầu tư thiên về lướt sóng, có nhà đầu tư lại chuyên đầu tư trung và dài hạn... Với mỗi khoảng thời gian đầu tư khác nhau sẽ có những ảnh hưởng tới tâm lý và kỳ vọng khác nhau của các nhà đầu tư. Đây chính là tiền đề cơ sở để thị trường sau đó sẽ phát triển một cách có chọn lọc, minh bạch hơn, bền vững hơn và chắc chắn hơn”. 

Hiện nhiều người vẫn có tâm lý chờ đợi giá BĐS rẻ hơn nhưng điều này rất khó xảy ra bởi nhiều loại hình BĐS đã giảm giá sâu thời gian qua, những phân khúc đầu tư tiềm năng, sinh ra dòng tiền giá không hề giảm. Bên cạnh đó, thị trường BĐS sẽ sớm phục hồi trở lại khi Chính phủ đã có nhiều biện pháp nhằm tháo gỡ nút thắt cho thị trường nên nếu cứ chờ đợi, cơ hội tìm được BĐS phù hợp với giá tốt có thể trôi đi mất. Giới chuyên môn cho rằng, sau thời điểm này giá bất động sẽ tiếp tục đà tăng. Như vậy, nếu tiếp tục chờ đáy có thể người mua sẽ mất cơ hội sở hữu bất động sản giá tốt.

Đối với các nhà đầu tư kì cựu, hiện tại có thể được coi là là thời điểm phù hợp để mua BĐS giá tốt. Khi BĐS thủ đô trở nên đông đúc, cạnh tranh cao, nhiều nhà đầu tư đã bắt đầu xu hướng dịch chuyển sang khu vực lân cận, đặc biệt ở những khu vực cửa ngõ Hà Nội có tiềm năng phát triển lớn như Hòa Bình. 

Giá trị thực của dự án Ivory Villas & Resort là gì?

Một trong những dự án chất lượng thực được giới chuyên môn đánh giá cao tại khu Tây Hà Nội có thể kể đến tổ hợp bất động sản nghỉ dưỡng Ivory Villas & Resort với bộ giá trị "thật” đắt giá bao gồm giá trị sản phẩm "thật” và khả năng sinh lời "thật” hướng đến đáp ứng mong muốn của các nhà đầu tư. 

Ivory Villas & Resort sở hữu vị thế đắt giá tại mặt đường quốc lộ 6 nối thủ đô Hà Nội với khu vực Tây Bắc, thừa hưởng lợi thế kết nối hạ tầng giao thông hoàn chỉnh, dễ dàng di chuyển sang các vùng lân cận, kết nối linh hoạt đến các điểm du lịch nổi tiếng cũng như các sân golf danh tiếng như Phoenix, Geleximco Kỳ Sơn, Skylake... 
 


Ivory Villas & Resort sở hữu "giá trị thật” nhờ vị thế tọa lạc đắc địa tại mặt đường Quốc lộ 6.

Bộ giá trị "thật” của Ivory Villas & Resort còn sở hữu pháp lý lâu dài cùng định hướng phát triển chuẩn quốc tế cả về sản phẩm lẫn dịch vụ. Để chinh phục khách hàng, chủ đầu tư dự án đã đồng thời đáp ứng cả hai tiêu chí cần và đủ cho sản phẩm an cư, đầu tư an toàn: pháp lý và tiến độ. Theo các chuyên gia, tiến độ xây dựng và pháp lý dự án không chỉ là hai yếu tố đang được khách hàng quan tâm hàng đầu mà còn đảm bảo tiềm năng gia tăng giá trị tịnh tiến của sản phẩm từ 15-20% tại thời điểm chủ đầu tư bàn giao nhà.
 



Căn mẫu Dinh thự 1000m2 Ivory Villas & Resort giúp khách hàng trải nghiệm những giá trị, tiện ích đẳng cấp.

Tiếp theo đó, khả năng sinh lời "thật” của Ivory Villas & Resort cũng có thể dễ dàng nhận thấy. Lợi nhuận kép được nhìn nhận rõ nét khi nhà đầu tư không chỉ hưởng lợi từ khả năng sinh lời của bất động sản theo thời gian, mà nhờ vào đơn vị hỗ trợ vận hành chỉn chu, họ còn có thể thu lợi nhuận ổn định hàng tháng từ việc kinh doanh. 

Hiện tại, giai đoạn I, II đã được đưa vào vận hành khai thác nghỉ dưỡng. Chủ đầu tư đã hoàn thiện hạ tầng giao thông cảnh quan của toàn bộ 4 phân khu, đồng thời gấp rút xây dựng để bàn giao đúng tiến độ những quỹ căn cuối cùng cho nhà đầu tư. Bên cạnh ưu thế hạ tầng đã hiện hữu, pháp lý lâu dài, Ivory Villas & Resort mang đến cơ hội đầu tư hoàn hảo với mức giá cạnh tranh so với các sản phẩm nghỉ dưỡng ven đô cùng phân khúc. 

Các tin khác


Cao Phong - miền quê trù phú, giàu bản sắc

Cao Phong nổi tiếng với đặc sản mía, cam, bản sắc văn hóa độc đáo, đa dạng của các dân tộc anh em. Miền quê trù phú, giàu bản sắc đang trên đà phát triển, khẳng định thế mạnh và hướng đi đúng đắn trong phát triển KT-XH.

Thành phố Hòa Bình bắt nhịp đà tăng trưởng

Thành phố Hòa Bình đã và đang có những đổi thay mạnh mẽ về hệ thống hạ tầng, phát triển đô thị, tạo ra sức sống, diện mạo mới và đảm đương tốt vị trí đầu tàu về KT-XH của tỉnh.

Những người thực hiện hoài bão đưa nông sản “xuất ngoại”

Với lợi thế sẵn có về khí hậu, đất đai, nông sản phong phú, nhiều tiềm năng... ngành nông nghiệp tỉnh đã và đang nỗ lực thu hút các doanh nghiệp, tổ chức, HTX đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp và công nghiệp chế biến, từng bước khẳng định vị thế một số nông sản đặc trưng địa phương trên thị trường quốc tế. Trong đó, tín hiệu tích cực trong xuất khẩu nông sản những năm gần đây có sự đóng góp không nhỏ của những người "nặng lòng” với nông nghiệp địa phương.

Lương Sơn vùng đất anh hùng

Viết tiếp truyền thống vẻ vang trong 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ, trong suốt chiều dài lịch sử, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Lương Sơn luôn đoàn kết, năng động, sáng tạo dựng xây quê hương ngày một đổi mới.

Sức vươn Lạc Thuỷ

Trong những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Lạc Thuỷ không ngừng nỗ lực, đạt được những bước phát triển mạnh mẽ. Huyện tập trung đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng đồng bộ, tạo môi trường thu hút nguồn lực đầu tư phát triển. Cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng hướng, giảm tỷ trọng ngành nông nghiệp, tăng tỷ trọng ngành công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp - xây dựng và dịch vụ thương mại.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục