(HBĐT) - Theo kết quả thống kê chỉ tiêu giải quyết việc làm qua báo cáo của các huyện, thành phố, 6 tháng đầu năm, toàn tỉnh đã giải quyết việc làm cho trên 9.000 lao động, đạt 54,5% kế hoạch năm và bằng 120% so với cùng kỳ năm 2011.

 

Trong đó, việc làm trong các loại hình doanh nghiệp đạt trên 2.500 lao động, việc làm tại chỗ thông qua các hoạt động hỗ trợ và tự tạo việc làm đạt xấp xỉ 6.500 người. Ngành chứng năng đang phối hợp với doanh nghiệp triển khai kế hoạch đào tạo, định hướng nghề, giới thiệu cung ứng lao động cho các dự án phát triển công nghiệp trên địa bàn. 6 tháng qua đã có 664 lao động được các doanh nghiệp tuyển dụng vào làm việc.

 

                                                                                   Hương Lan

 

Các tin khác


Quản lý, nâng cao chất lượng nông, lâm, thủy sản

Những năm gần đây, hướng tới nền nông nghiệp hiện đại, hội nhập quốc tế, UBND tỉnh đã chỉ đạo các sở, ngành liên quan, UBND các huyện, thành phố tăng cường năng lực công tác quản lý chất lượng, an toàn thực phẩm (ATTP) nông, lâm, thủy sản. Từ đó góp phần nâng cao giá trị và khả năng cạnh tranh sản phẩm nông, lâm, thủy sản của tỉnh tại thị trường trong nước và hướng tới xuất khẩu, nhất là bảo vệ sức khỏe và quyền lợi của người tiêu dùng.

Giá vàng sáng 29/4

Tính đến 6 giờ 15 phút sáng ngày 29/4, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 83 - 85,22 triệu đồng/lượng (mua vào- bán ra).

Huyện Tân Lạc: Tỷ lệ tưới, tiêu chủ động đạt 80% diện tích canh tác

Theo báo cáo của UBND huyện Tân Lạc, trong giai đoạn 2021 - 2023, huyện đã ưu tiên đầu tư, nâng cấp sửa chữa, xây dựng mới nhiều công trình hạ tầng thủy lợi, giao thông nội đồng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục