(HBĐT) - 6 tháng đầu năm, giá trị sản xuất CN-TTCN huyện Kim Bôi ước đạt 84,169 tỷ đồng, đạt 50,97% kế hoạch năm. Một số sản phẩm chủ yếu có sản lượng tăng cao là: Than đá, cát, sỏi, gạch xây dựng các loại; đồ gỗ, các mặt hàng tiêu dùng...

 

Huyện đã tích cực chỉ đạo triển khai các biện pháp tháo gỡ khó khăn trong SX của các DN, đẩy mạnh công tác xúc tiến đầu tư, tạo môi trường thuận lợi cho các DN đầu tư vào địa bàn, phát triển SX và tiêu thụ sản phẩm, tạo việc làm và đảm bảo thu nhập cho người lao động.                                                    

                                                          Hồng Dung

                                          (Trung tâm truyền thông GDSK)

     

Các tin khác


Quản lý, nâng cao chất lượng nông, lâm, thủy sản

Những năm gần đây, hướng tới nền nông nghiệp hiện đại, hội nhập quốc tế, UBND tỉnh đã chỉ đạo các sở, ngành liên quan, UBND các huyện, thành phố tăng cường năng lực công tác quản lý chất lượng, an toàn thực phẩm (ATTP) nông, lâm, thủy sản. Từ đó góp phần nâng cao giá trị và khả năng cạnh tranh sản phẩm nông, lâm, thủy sản của tỉnh tại thị trường trong nước và hướng tới xuất khẩu, nhất là bảo vệ sức khỏe và quyền lợi của người tiêu dùng.

Giá vàng sáng 29/4

Tính đến 6 giờ 15 phút sáng ngày 29/4, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 83 - 85,22 triệu đồng/lượng (mua vào- bán ra).

Huyện Tân Lạc: Tỷ lệ tưới, tiêu chủ động đạt 80% diện tích canh tác

Theo báo cáo của UBND huyện Tân Lạc, trong giai đoạn 2021 - 2023, huyện đã ưu tiên đầu tư, nâng cấp sửa chữa, xây dựng mới nhiều công trình hạ tầng thủy lợi, giao thông nội đồng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục