Đội tuyển Tây Ban Nha vừa đón nhận tin vui khi bộ đôi Cesc Fabregas và Fernando Torres hoàn toàn bình phục và nhiều khả năng sẽ xung trận trong trận đấu giao hữu với Hàn Quốc ngày mai.

 

Những lo lắng về chấn thương của của Torres và Fabregas cuối cùng cũng đã lắng xuống. Trong ngày hôm qua, Torres đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội sau ca phẫu thuật đầu gối lần thứ hai trong vòng sáu tháng hồi  tháng Tư vừa qua (22/4).

Sau 45 ngày nghỉ chơi bóng, chân sút của Liverpool vẫn chưa thể đạt thể lực cao nhất nhưng với mục tiêu giúp tiền đạo này tìm lại cảm giác bóng, nhiều khả năng Del Bosque sẽ tung Torres vào sân trong hiệp hai.

Trong khi đó, tiền vệ Cesc Fabregas cũng đã bình phục hoàn toàn sau chấn thương gãy xương mác ở trận
tứ kết lượt đi giữa Arsenal và Barcelona trong khuôn khổ Champions League ngày 31/3. Chấn thương này đã khiến Cesc phải nghỉ hết quãng thời gian còn lại của mùa giải.

Những ngày qua, thủ quân của Arsenal đã tập luyện trở lại nhưng vẫn chỉ chủ yếu theo nhóm. Cường độ tập luyện sẽ được tăng dần trong tuần này sau khi Cesc cho thấy anh đã hồi phục rất nhanh. Theo đánh giá của các chuyên gia y tế, Fabregas có thể ra sân trong trận đấu với Hàn Quốc.

Ở vị trí thủ môn, cuộc đua giành vị trí chính thức đang trở nên khá nóng giữa Casillas, Valdes và Reina. Trong những năm gần đây, Casillas luôn là chốt chặn số 1 của đương kim vô địch châu Âu nhưng thời gian qua, thủ môn của Real Madrid mắc khá nhiều lỗi, điển hình là trận đấu giao hữu với Arập Xêút với những pha xử lý khá sơ đẳng.

Trong khi ấy với danh hiệu Zamora (thủ môn xuất sắc nhất), Valdes đang cho thấy anh đã sẵn sàng để cạnh tranh vị trí số 1 trong khung gỗ của tuyển Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, với 103 lần khoác áo La Seleccion, Casillas vẫn chiếm trọn niềm tin nơi các cổ động viên. Hơn nữa, với sự hậu thuẫn của Del Bosque, người luôn dành cho cậu học trò của Real Madrid những tình cảm tốt đẹp từ thời hai người còn làm việc ở sân Bernabeu.

Trận giao hữu với Hàn Quốc sắp tới có thể sẽ là trận cuối cùng để Bosque chọn ra người "gác đền" số 1 cho Tây Ban Nha./.

 

                                                                               Theo TTXVN

Các tin khác


Giành tối đa suất tham dự Olympic Paris 2024

Mục tiêu của Thể thao Việt Nam đặt ra là giành từ 12 - 15 suất chính thức Olympic Paris 2024.

Cơ hội để Jannik Sinner soán ngôi số một thế giới của Djokovic

Nếu giành vị trí á quân Roland Garros, Jannik Sinner sẽ vươn lên ngôi số một thế giới của ATP, kể cả khi Novak Djokovic bảo vệ thành công chức vô địch tại Pháp.

Trên 400 vận động viên tham gia giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động

Sáng 15/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp Sở VH-TT&DL tổ chức giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) tỉnh Hòa Bình năm 2024.

Olympic Paris 2024 Các vận động viên tăng tốc luyện tập

Thể thao Việt Nam hiện nay có 10 vận động viên (VĐV) giành suất tham dự Olympic Paris 2024 là: Trịnh Thu Vinh, Lê Thị Mộng Tuyền (bắn súng), Nguyễn Huy Hoàng (bơi), Nguyễn Thùy Linh, Lê Đức Phát (cầu lông), Nguyễn Thị Thật (xe đạp), Võ Thị Kim Ánh (boxing), Trịnh Văn Vinh (cử tạ), Nguyễn Thị Hương (canoeing), Phạm Thị Huệ (rowing). Các VĐV đang dồn sức tập luyện với quyết tâm cao để hy vọng có thành tích cao, song hy vọng có huy chương là không dễ dàng.

Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam giành suất dự giải châu Á

Ngày 14/5, theo thông tin từ Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), 16 tay vợt của Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam đang tranh tài tại Giải Vô địch Bóng bàn trẻ Đông Nam Á 2024 diễn ra tại Malaysia. Với thành tích xuất sắc tại Giải, các tay vợt bóng bàn trẻ Việt Nam đã giành quyền tham dự Giải Vô địch trẻ châu Á 2024.

Lịch thi đấu chính thức Euro 2024

UEFA Euro 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15/6 đến 15/7 tại Đức mùa hè này. Chủ nhà Đức, đương kim vô địch Italy cùng với Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Pháp, Bỉ là những ứng cử viên vô địch hàng đầu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục