Uyên Linh sẽ là Đại sứ thiện chí của UNESCO VN về các vấn đề thanh niên.

Uyên Linh sẽ là Đại sứ thiện chí của UNESCO VN về các vấn đề thanh niên.

Hôm qua, Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam đã công bố lựa chọn ca sĩ trẻ Uyên Linh là Đại sứ thiện chí của Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam về các vấn đề thanh niên.

 

Với vai trò mới này, Uyên Linh sẽ tham gia truyền tải những thông điệp quan trọng của UNESCO và Liên hiệp quốc về công tác thanh niên tới cộng đồng thanh niên, những người trẻ tuổi ở Việt Nam.

Cùng lúc, Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam cũng đã công bố các nội dung của Đại hội lần thứ 8 của Liên hiệp các hội UNESCO thế giới sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình – Hà Nội từ ngày 18 đến 22.8 tới.

Theo ước tính, đại hội sẽ có sự tham dự của 300 đại biểu quốc tế, là lãnh đạo chủ chốt của phong trào UNESCO phi chính phủ đến từ hơn 100 quốc gia thành viên. Chương trình nghị sự chính thức sẽ bàn đến nhiều vấn đề, trong đó đặt trọng tâm là diễn đàn đối thoại giữa các tập đoàn tài chính, các ngân hàng quốc tế và Việt Nam với các tổ chức đang triển khai các dự án giáo dục, khoa học, văn hóa và truyền thông. Các vấn đề về thanh niên cũng là chủ đề được các đại biểu dành nhiều sự quan tâm. Đại hội cũng là thời điểm tổng kết các hoạt động triển khai trong Năm Quốc tế về thanh niên do Liên hợp quốc phát động và UNESCO chủ trì (8-2010/8-2011).

                                                                                   Theo LaoDong

 

Các tin khác


Mãn nhãn với màn pháo hoa mừng ngày thống nhất đất nước

Tối 30/4, hàng nghìn người dân đổ về trung tâm TP Hồ Chí Minh để vui chơi và xem màn bắn pháo hoa mừng 49 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024).

Đặc sắc chương trình nghệ thuật "Bản hùng ca vang mãi"

Tối 29/4, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh), Ban Tổ chức kỷ niệm các ngày lễ lớn Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và 138 năm Ngày Quốc tế Lao động với chủ đề "Bản hùng ca vang mãi”.

Rộn ràng lời ca mừng ngày chiến thắng

Những ngày tháng Tư lịch sử, cùng với cả nước, từ thành thị đến nông thôn trên địa bàn tỉnh rực rỡ cờ hoa, sôi nổi các hoạt động văn hóa, văn nghệ chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước. Lời ca, tiếng hát vang vọng mừng ngày chiến thắng.

Tác giả Vân Anh của tỉnh Hòa Bình được trao huy chương vàng tại Liên hoan Ảnh nghệ thuật khu vực miền núi phía Bắc

Chiều 27/4, tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam và Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh Điện Biên phối hợp tổ chức khai mạc Liên hoan Ảnh nghệ thuật khu vực miền núi phía Bắc lần thứ 23, năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục