Phần thi giao tiếp của Điện lực Lạc Thủy được đánh giá cao tại hội thi.
(HBĐT) - Trong 2 ngày 20- 21/9, Công ty Điện lực Hòa Bình đã tổ chức hội thi giao tiếp khách hàng giỏi năm 2011 với chủ đề “EVN NPC vì sự phát triển của cộng đồng”. Tham dự hội thi có 33 thí sinh của 11 Điện lực các huyện, thành phố trong tỉnh.
Hội thi với mục đích tạo ý thức xây dựng mối quan hệ ứng xử với khách hàng theo phương châm “khách hàng là sự tồn tại của chúng ta” để mỗi CB- CNV trong Công ty Điện lực Hòa Bình trở thành đại sứ của FVN NPC đại diện cho những giá trị văn hóa EVN NPC. Đồng thời, rèn luyện tác phong làm việc có tổ chức, kỷ luật lao động, nêu cao tinh thần trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp, ứng xử văn hóa trong giao tiếp và có ý thức tự đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề…
Nội dung cuộc thi bao gồm 3 phần: thi chào hỏi, thi kiến thức và phần thi kỹ năng giao tiếp. Kết quả: giải nhất thuộc về Điện lực thành phố Hòa Bình; nhì: Điện lực Đà Bắc; ba: Điện lực Lương Sơn và Điện lực Tân Lạc; khuyến khích: Điện lực Lạc Sơn, Điện lực Kỳ Sơn và Điện lực Lạc Thủy. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải phụ, giải cá nhân cho từng phần thi có diễn xuất xuất sắc.
Hồng Trung
Tối 30/4, hàng nghìn người dân đổ về trung tâm TP Hồ Chí Minh để vui chơi và xem màn bắn pháo hoa mừng 49 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024).