(HBĐT) - Sau khi nhận được báo cáo về chiến công phá 2 chuyên án thu giữ 130 bánh heroin trong ngày 18/3, ngày 30/3, Bộ Công an đã gửi thư khen Công an tỉnh Hòa Bình và các lực lượng tham gia phá án.

 

Trong đó, nhấn mạnh: Đây là minh chứng thể hiện tinh thần kiên quyết đấu tranh trấn áp tội phạm, thực hiện có hiệu quả Kết luận số 05 ngày 15/7/2016 của Ban Bí thư T.Ư Đảng về việc tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Chỉ thị số 48 ngày 20/10/2010 của Bộ Chính trị (khóa X) về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng, chống tội phạm trong tình hình mới. Chiến công đã góp phần ổn định tình hình ANTT, củng cố niềm tin của nhân dân với Đảng, Nhà nước và lực lượng Công an. Đồng thời, yêu cầu khẩn trương mở rộng điều tra, củng cố chứng cứ, sớm đưa vụ án ra xử lý trước pháp luật nhằm răn đe, phòng ngừa tội phạm. Mong các lực lượng phát huy kết quả, tiếp tục lập nhiều thành tích xuất sắc hơn nữa, góp phần đảm bảo ANCT, giữ gìn TTATXH, vì an ninh Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân.

 

Cùng với thư khen, Bộ Công an đã thưởng cho mỗi lực lượng tham gia phá án của Công an tỉnh 10 triệu đồng, trích từ Quỹ phòng, chống tội phạm T.Ư.

 

Nhận được thông tin, Thành ủy TP Hồ Chí Minh cũng đã thưởng cho các lực lượng tham gia phá án 100 triệu đồng.

 

Trước đó, như tin đã đưa, trong ngày 18/3, lực lượng chức năng Công an tỉnh đã phối hợp phá liên tiếp 2 chuyên án vận chuyển trái phép chất ma túy, bắt 3 đối tượng, thu giữ 130 bánh heroin, 2 xe ô tô, 247 triệu đồng, cùng nhiều vật chứng liên quan.

 

                                                                                                 

 

                                                                        Cẩm Lệ

 

 

Các tin khác


Cảnh báo thủ đoạn mạo danh Cổng Thông tin điện tử Bộ Công an

Ngày 13/5, Bộ Công an phát đi thông tin cảnh báo thủ đoạn mạo danh Cổng Thông tin điện tử Bộ Công an.

Tăng mức phạt đối với người nổi tiếng có phát ngôn, hành vi lệch chuẩn

Theo ông Lê Quang Tự Do, việc xử phạt hành chính với những người nổi tiếng có phát ngôn, hành vi lệch chuẩn trên không gian mạng là chưa đủ sức răn đe.

Triệt xóa điểm phức tạp về ma túy trên địa bàn thành phố Hòa Bình

Công an thành phố Hòa Bình cho biết, đơn vị vừa phối hợp với tổ công tác Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh đấu tranh, triệt phá thành công một điểm phức tạp về ma túy gây bức xúc trong Nhân dân trên địa bàn phường Phương Lâm.

Cháy phòng thu hồi, xử lý sơn tại Công ty cổ phần Cơ kim khí Việt Á

Theo thông tin từ lực lượng chức năng, khoảng 17h30’ ngày 12/5 đã xảy ra vụ cháy tại Công ty cổ phần Cơ kim khí Việt Á thuộc xóm Đồng Bưng, xã Nhuận Trạch (Lương Sơn).

Ngăn chặn trào lưu điều khiển phương tiện vi phạm luật giao thông quay clip “khoe” lên mạng xã hội

Thời gian qua, nhiều thanh thiếu niên theo trào lưu, có hành vi điều khiển phương tiện vi phạm Luật Giao thông đường bộ quay clip rồi "khoe” lên mạng xã hội (MXH), gây ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh, trật tự an toàn xã hội (TTATXH) trên địa bàn tỉnh. Đây là hành vi, trào lưu xấu cần được ngăn chặn và xử lý nghiêm.

Cảnh báo chiêu lừa đảo tạo lập tài khoản ngân hàng trùng tên để lừa tiền

Cơ quan công an cảnh báo đã có không ít người bị lừa đến hàng trăm triệu đồng vì nhìn thấy tên tài khoản ngân hàng nhận tiền trùng với tên người quen của mình.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục